12 - END

42 0 0
                                    

               

               

               

Đệ 470 chương thế như chẻ tre

               

Đã có ngài Tổng thống mệnh lệnh, Joseph cũng là không còn nhiều như vậy lo lắng, liền lớn mật suất lĩnh quân đội đi tới, 200 ngàn người quân đội, mênh mông cuồn cuộn, coi như là kẻ địch sử dụng một ít Tiểu Hoa chiêu, lại là làm sao có thể ngăn cản đây?

               

"Đem chu vi cây cối, Thạch Đầu tất cả đều nổ tung, đem nơi này san thành bình địa!"

               

Joseph đối với các binh sĩ truyền đạt như vậy mệnh lệnh, nếu kẻ địch sẽ dùng cây cối hoặc là Thạch Đầu đến tạo thành không gian vặn vẹo hiện tượng, như vậy chỉ cần để hết thảy thổ địa đều biến thành bình địa , kẻ địch cũng chơi không ra trò gian gì .

               

Liền đại quân thuận lợi đi tới, ở này sau khi, liền cũng lại chưa bao giờ gặp không gian vặn vẹo cục diện .

               

Cùng lúc đó, ở Nadjie nhật đạt không gian trong phòng thí nghiệm, bao quát Tiết Nhất Manh ở bên trong A Nhĩ Thái cao nhất lãnh đạo đoàn thể, chính đang nóng nảy chú ý mét nga liên quân hướng đi.

               

"Còn có 10 dặm đường, bọn họ liền muốn tới nơi này , chúng ta hiện tại phải làm gì?"

               

Đồ Lev nghị trưởng có vẻ càng lo lắng, hắn nhưng là nghe theo Tiết Nhất Manh dặn dò, đem Gore nặc. A Nhĩ Thái Tư Khắc thành thậm chí còn toàn bộ A Nhĩ Thái nước cộng hòa dân chúng hướng nam di chuyển, hầu như đều bị thu xếp tiến vào Nadjie nhật đạt trong thành phố này ở lại.

               

Bởi thời gian gấp gáp, Tiết Nhất Manh cùng đoàn đội của hắn lại cố gắng thế nào, cũng không có cách nào đem phòng ngự tuyệt đối hệ thống trải rộng toàn bộ A Nhĩ Thái khu vực, tối đa, cũng chỉ có thể bao trùm Nadjie nhật đạt cùng xưởng chế thuốc mà thôi, vì lẽ đó, Tiết Nhất Manh mới đúng đồ Lev nghị trưởng đưa ra di chuyển kiến nghị, mà đồ Lev nghị trưởng dường như con kiến trên chảo nóng, Tiết Nhất Manh nói cái gì, hắn tự nhiên cũng chỉ có thể vâng theo .

               

Làm A Nhĩ Thái nước cộng hòa thủ phủ, Gore nặc. A Nhĩ Thái Tư Khắc lại bị từ bỏ . Có thể thấy được ở A Nhĩ Thái dân chúng trong mắt, thành phố này đã không sánh được Nadjie nhật đạt trọng yếu .

Tương Lai Sách Giáo Khoa FullWhere stories live. Discover now