9

23 0 0
                                    

               

Đệ 360 chương xuyên qua Thái Bình Dương

               

Tiết Nhất Manh cũng không hề cho quốc gia thể dục tổng cục lãnh đạo Lý Phi gọi điện thoại, cũng không có thông báo liên đoàn bóng đá chủ tịch dương sĩ Hùng tiên sinh, hắn chỉ là trước đó báo cho

 

C thị cục công an hoàng tinh cục trưởng, cùng với phát cải ủy nông thôn kinh tế ty cục trường ngô vào núi, sau đó liền một thân một mình, đi tới nước Mỹ đi tới. レm♠ tư ♥ đường &c lộbs; khách レ

               

Jenny vì là Tiết Nhất Manh sắp xếp hành trình, là tối thuận tiện cũng là tối giản đơn, buổi tối xuất phát, Tiết Nhất Manh chỉ là thoáng cho hồ giai lên tiếng chào hỏi, liền vội vã ra ngoài .

               

Triệu Long trong trang viên những người khác, bao quát Triệu Long bản thân, đều chưa có tới vì là Tiết Nhất Manh chào từ biệt, chiếu Triệu Long mình lời giải thích chính là, Tiết Nhất Manh sớm muộn đều sẽ trở về, bởi vậy, cũng không cần đến nói gặp lại .

               

Jenny để Ni Tư trung úy lái xe, bỏ ra hơn hai giờ thời gian, rốt cục đi tới

 

C thị bên bờ biển trên, ở đây, đã có máy bay trực thăng ở chỗ này chờ Tiết Nhất Manh .

               

"Darling, đây là nước Mỹ mới nhất nghiên cứu chế tạo máy bay trực thăng, lấy Trung Quốc xuất hiện hiện nay quân sự khoa học kỹ thuật thực lực, bọn họ còn không đủ để giám thị đến bộ này máy bay trực thăng, trước đó biểu ca ta đổ bộ thời điểm, cùng với đưa đón ngươi đi ra ngoài thời điểm, đều là dùng bộ này máy bay trực thăng."

               

Đang nói lên quốc gia mình quân bị thời điểm, Jenny có vẻ phi thường tự hào, bởi vì nàng cảm thấy, không ngừng hướng về Tiết Nhất Manh truyền vào nước Mỹ cảm giác ưu việt loại hình đồ vật, nhất định có thể khiến Tiết Nhất Manh đối với nước Mỹ độ thiện cảm sâu sắc thêm.

               

Bất quá Tiết Nhất Manh đối với với mình lên tàu chính là ra sao công cụ giao thông cũng không có hứng thú, Jenny không ngừng vì hắn giải thích bộ này ẩn hình máy bay trực thăng bên trong cấu tạo, thế nhưng Tiết Nhất Manh nhưng đều không nghe lọt .

               

Sở dĩ sẽ mượn dùng bộ này máy bay trực thăng xuất ngoại, là bởi vì nếu như đi bình thường con đường, đi làm lý thị thực cùng xuất ngoại cho phép , chỉ sợ sẽ tiêu tốn càng nhiều thời gian, vì lẽ đó lần này, Tiết Nhất Manh mới làm khách lén qua sông, đương nhiên, Tiết Nhất Manh lần thứ nhất đến Russia Nadjie nhật đạt cũng là lén lút lặn ra đến.

               

Tiết Nhất Manh ba người lên máy bay trực thăng, máy bay trực thăng lập tức bay lên, kèm theo "Phốc phốc phốc phốc" tiếng vang, máy bay yên lặng lên không, Tiết Nhất Manh thấy Thâm Lam sắc biển rộng, ở nguyệt quang chiếu rọi xuống, có vẻ đặc biệt dễ thấy.

Tương Lai Sách Giáo Khoa FullWhere stories live. Discover now