1

725 9 0
                                    

Chương 1: Tương lai sách giáo khoa

               

Tiết Nhất Manh trong điện thoại di động thu được một cái kỳ quái văn kiện, không nhìn thấy gửi đi giả dãy số, văn kiện tên "text ba ok", to nhỏ vì là 2MB.

               

text ba ok hẳn là sách giáo khoa ý tứ, Tiết Nhất Manh Anh ngữ miễn cưỡng có thể quá tứ cấp, thế nhưng có thể đọc hiểu từ đơn ý tứ cũng không có nghĩa là biết rồi cái kia văn kiện là cái gì.

               

Nếu như cái này văn kiện thực sự là cái gì sách giáo khoa , như vậy cũng đại khái chỉ là một khoa khóa kiện, 2MB thể tích, ngoại trừ txt cách thức ở ngoài có thể ghi chép ước 120w tự, cái khác, doc cách thức, wps cách thức, pdf cách thức, ppt cách thức... Đều không thể ghi chép quá nhiều đồ vật.

               

Tiết Nhất Manh điện thoại di động là thuộc về trí năng hình

 

N okia điện thoại di động, có thể mở ra đại đa số

 

Office văn kiện, bất quá cái này văn kiện nhưng không mở ra, văn kiện thậm chí ngay cả mở rộng tên cũng không có, nói cách khác căn bản không biết nó là cái gì loại hình văn kiện.

               

Ở máy vi tính cùng trong điện thoại di động, một văn kiện không nhìn thấy mở rộng tên là rất hiếm thấy, nếu như không phải hệ thống văn kiện, vậy thì chỉ khả năng là bệnh độc , nhưng mà Tiết Nhất Manh làm sao cũng không cảm thấy cái này văn kiện là bệnh độc, nhân vì cái này văn kiện cho hắn một loại cảm giác tuyệt vời.

               

Vì có thể tìm tới mở ra cái này văn kiện phương pháp, Tiết Nhất Manh đi ra phòng ngủ, đi tới khoa học kỹ thuật nhà lớn hỏi dò giáo mình C ngôn ngữ tạ vô ngần lão sư.

               

Tạ lão sư là C lớn tên nam Quách tiên sinh, dựa vào một cái miệng da khi (làm) lên đại học lão sư, nhưng không có nửa điểm nghiên cứu tinh thần, thuộc về điển hình ăn no chờ chết loại hình, giáo cũng là máy tính bên trong tối trụ cột nhất

 

C ngôn ngữ, khi đi học chỉ có thể chiếu sách giáo khoa niệm, hết giờ học liền chạy, chỉ lo học sinh đuổi theo hắn hỏi một ít hắn không hiểu vấn đề, hắn mơ ước lớn nhất là trộn lẫn cái giáo thụ chức danh, trở lại chính là cưới một cái lão bà xinh đẹp, bao một cái đẹp hơn nhị nãi.

               

—— đáng tiếc chính là Tiết Nhất Manh cũng không biết Tạ lão sư bản chất, nếu không cũng sẽ không đi này một chuyến .

               

Tiết Nhất Manh tìm tới Tạ lão sư thời điểm Tạ lão sư chính đang ngũ trưa, Tiết Nhất Manh phi thường có lễ phép nói rõ mình ý đồ đến, sau đó liền bắt đầu nỗ lực tế nói đến.

Tương Lai Sách Giáo Khoa FullWhere stories live. Discover now