6

52 0 0
                                    

               

Đệ 250 chương Tiết 1 manh cuộc sống hạnh phúc

               

"Tiết Nhất Manh đồng học, ngươi đến tột cùng muốn làm gì, có thể nói hay không đến rõ ràng một điểm?"

               

Mã linh Nhị gia gia mã lâm hỏi tới, Tiết Nhất Manh trả lời không minh bạch, khiến cho hắn phi thường lưu ý. レm♠ tư ♥ đường &c lộbs; khách レ

               

Mà Tiết Nhất Manh cũng tỉ mỉ suy nghĩ một chút, nói rằng: "Kỳ thực, ta muốn ở thịnh vượng hương làm một ít chuyện, vậy thì là từ nông thôn thực tế xuất phát, đẩy mạnh ta cải cách lý luận, đổi lời giải thích, cũng có thể nói là 'Tân nông thôn kiến thiết' đi!"

               

Tiết Nhất Manh giản minh khái quát ý nghĩ của mình, thế nhưng ba vị gia gia nhưng vừa nghe đến "Tân nông thôn kiến thiết" chữ liền lòng sinh mâu thuẫn!

               

Tam gia gia gầm hét lên: "Tại Trung Quốc, từ đâu tới cái gì tân nông thôn kiến thiết? Ngay khi một năm trước, huyền chính phủ một đám tham ô phạm, chạy đến Hàn Quốc đến sống phóng túng, tên trở lên chính là học tập Hàn Quốc tân nông thôn kiến thiết kinh nghiệm, kết quả chờ bọn hắn sau khi trở về, cái thứ nhất thi hành chính sách chính là hướng về nông thôn nhà nhà thu lấy vệ sinh phí, nói là cùng quốc tế nối đường ray, này quần cẩu. Nương. Dưỡng gia hỏa!"

               

"..."

               

Tiết Nhất Manh nhất thời cảm thấy không nói gì , nguyên lai ở thịnh vượng hương, dĩ nhiên như vậy phản cảm cải cách.

               

Tuy rằng mình lý luận có rất lớn khả năng tính hành đến thông, thế nhưng nếu như dân chúng không muốn, như vậy cho dù tốt chính sách cũng là thi hành không đi xuống.

               

"Kỳ thực, ta mặc dù nói là 'Tân nông thôn kiến thiết', thế nhưng trên thực tế, ta lấy thủ đoạn nhưng cũng không phải là như Hàn Quốc như vậy phương thức! Ta muốn đem toàn bộ thịnh vượng hương là một người hữu cơ chỉnh thể đến cải cách, từ hương chính phủ trở xuống, lại tới các thôn các hộ, đều phục tùng với cái này chỉnh thể, khi (làm) một cái nào đó hộ người xuất hiện thời điểm khó khăn, liền do chỉnh thể đến hóa giải hắn khó khăn.

               

Ở hương chính phủ cách cục trên, ta muốn từ bỏ đi hiện hữu phương thức. Không lấy một người theo như lời nói số lượng, mà là thiết lập hương biết, hương sẽ đem làm toàn bộ thịnh vượng hương cao nhất nghị sự cơ cấu, hương sẽ thành viên, không lấy tuyển cử phương thức sản sinh, mà là lấy tùy cơ lấy ra phương thức sản sinh.

               

Cho tới hương chính phủ thi hành các loại phương châm chính sách, ôm lấy sự thực cầu là tư thái, không làm bệnh hình thức, hết thảy chính sách, đều là để các hương dân sinh hoạt đến càng tươi đẹp hơn!"

Tương Lai Sách Giáo Khoa FullDonde viven las historias. Descúbrelo ahora