2

348 4 0
                                    

               

Thứ sáu mươi bảy chương nghiêm phòng tử thủ môtơ đội

               

Chủ nhật hai giờ chiều, ở thành. Đô thị trung tâm thể dục sân thể dục bên trong có một hồi Trung Quốc túc cầu giải hạng nhất, do thành. Đều mục ngưu đội đánh với tới chơi

 

C thị môtơ đội.

               

Thành. Đều mục ngưu đội ở giải hạng nhất bảng tổng sắp trên xếp hạng thứ ba, mà bọn họ khoảng cách người thứ hai cũng chỉ có hai phần chênh lệch, có thể nói, bọn họ năm nay phi thường có hi vọng trùng siêu thành công!

               

Bởi vậy thành. Đô thị cầu thị, ngược lại cũng so hướng về một ít năm nóng nảy một ít , đặc biệt chủ cuộc tranh tài, ghế trên suất phi thường cao, đồng thời thành. Đô thị đài truyền hình, cũng sẽ toàn bộ hành trình gieo thẳng mục ngưu đội mỗi một cuộc tranh tài.

               

"Khán giả các bằng hữu, buổi chiều được, hoan nghênh ngươi đánh mở TV, ngày hôm nay chúng ta đều sẽ cho đại gia mang đến một hồi Trung Quốc túc cầu giải hạng nhất tái sự, là do mục ngưu đội, đánh với C thị môtơ đội!"

               

Thi đấu còn có nửa giờ mới bắt đầu, sân bóng bên trong an vị đầy người, fan bóng đá môn thổi kèn đồng đánh cổ, là chủ đội nỗ lực lên trợ uy.

               

Mà thành. Đều đài truyền hình túc cầu bình luận viên, cũng đúng lúc bá báo một thoáng tình huống hiện trường, thuận tiện kích động một thoáng fan bóng đá môn tâm tình.

               

So sánh với đó, đội khách môtơ đội fan bóng đá hầu như sẽ không có, mà bản cuộc tranh tài, cũng không có ai xem trọng bọn họ!

               

"Có người nói ở trên một vòng thi đấu bên trong, môtơ đội Giáo Chủ luyện khang khải thăng bởi lung tung bài binh bày trận dẫn đến đội bóng thất lợi, bị kích động fan bóng đá cho đánh, hiện tại còn nằm ở trong bệnh viện, bởi vậy cuộc tranh tài này, môtơ đội đem đang không có huấn luyện viên viên tình huống đá thi đấu, bọn họ muốn thắng được cuộc tranh tài này, e sợ cũng không dễ dàng."

               

"Đối với hiện tại mục ngưu đội tới nói, hẳn là cân nhắc cũng không phải muốn thắng dưới cuộc tranh tài này, mà là muốn ở nhược đội trên người nhiều nắm tịnh thắng cầu, hiện tại chúng ta khoảng cách người thứ hai chỉ có hai phần chênh lệch, cái này chênh lệch phi thường vi diệu, nếu như đối phương bình mà chúng ta thắng rồi, như vậy hai cái đội điểm tương đồng, ai tịnh thắng cầu nhiều, xếp hạng phải dựa vào trước."

               

"Như vậy, Quách lão sư cho rằng cuộc tranh tài này đội chúng ta đạt được bao nhiêu tịnh thắng cầu thích hợp?"

Tương Lai Sách Giáo Khoa FullWhere stories live. Discover now