Chương 14: Chà sát phần đùi trong lúc ngủ mơ (Cao H)

12.8K 332 2
                                    

Convert: Vespertine

Edit: Phương

Beta: Thỏ

Sau khi nghe báo cáo và quyết định mọi việc xong, Sở Luyến trở về Tây Cung, vẫn không đề cập đến việc trở về Vạn Thanh Cung như cũ, cho đến khi Dung Khâm trở lại từ Văn Uyên Các, khi bước vào tẩm cung, tiểu hoàng đế đã ngủ rất sâu.

Hắn vén rèm châu lên, chân dài dẫm lên bệ rồng bay hướng đến giường lớn, đồ đựng đá hai bên sườn đã thay cái mới, một trận lạnh lẽo đập vào mặt hắn, nha đầu thích lạnh nên chỉ mặc trung y sa mỏng mềm mại, đôi chân đè trên chăn mỏng, bộ dáng nằm không nghiêm chỉnh.

Cũng không biết là đang mơ mộng đẹp hay sao mà đôi môi phấn nộn kiều diễm như hoa tươi, vạt áo trung y nửa mở, hai luồng thỏ ngọc nhỏ xinh trắng như ngọc lúc lên lúc xuống, cực kỳ điềm tĩnh.

Dung Khâm ngồi bên mép giường, đầu tóc đen bóng như nước rũ xuống dưới thân càng đậm thô thêm vẻ nhỏ nhắn trắng nõn của khuôn mặt nàng, chỉ lúc ngủ, cặp mắt nhỏ của nàng mới không chán ghét hắn, đôi môi xinh đẹp này cũng không xa cách hắn nữa.

"Vẫn cứ ngoan như thế này không phải rất tốt sao?"

Hắn thấp giọng nhẹ nhàng nói, thanh tuyến lãnh đạm trầm thấp.

Bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve từ giữa trán nàng xuống đến bên dưới, đôi tay trơn mềm hơi lạnh của hắn vuốt ve nàng còn êm ái hơn so với thanh chi hoàn bích. Hắn nhéo nhéo đôi má mềm mại phấn hồng của tiểu nha đầu khiến cho Sở Luyến trong cơn mơ ngủ cũng không vui lẩm bẩm miệng nhỏ, mày liễu nhăn lại nhưng vẫn không tỉnh.

Nàng buồn ngủ rất nhiều, hôm nay lại dậy sớm như vậy, một giấc này của nàng sợ sẽ ngủ đến chạng vạng.

Dung Khâm vỗ về cổ trắng thon dài, ánh mắt hắn u ám đưa tay tham lam thâm nhập vào vạt áo Sở Luyến, tùy ý du tẩu trên thân thể ngọc ngà trơn mềm, sau đó bao lấy bánh bao thịt nhỏ nhắn kiều diễm rồi nghiền ở trong lòng bàn tay, cực kỳ mềm mại câu người.

Hắn rút tay ra rồi dùng chính tay đó đẩy đai lưng lỏng lẻo của Sở Luyến ra, trung y màu đỏ nhạt dừng ở hai bên sườn, tiểu thịt đào trắng nõn bị hắn niết đỏ lên, có lẽ do eo thon vô cùng thon thả, bụng nhỏ Sở Luyến đều bằng phẳng lả lướt, khiến cho người khác nhịn không được mà muốn vuốt ve vùng bụng trắng nõn mà một tay người có thể nắm gọn.

"Thật đúng là một thân thể đầy mị lực."

Hỏa khí dưới bụng Dung Khâm dâng lên, định lực khống chế của hắn từ trước đến nay đều mạnh mẽ nhưng từ khi gặp phải Sở Luyến mới bị trêu chọc mà hai lần mất đi sự đúng mực, lần này cũng vậy, chỉ có điều là giờ hắn không nghĩ muốn ẩn nhẫn.

Hắn cúi người dùng đầu lưỡi thô ráp liếm miệng hơi mở hé của Sở Luyến, mùi hương thanh đạm lọt vào mũi lập tức lại biến thành chất xúc tác, hơi thở thơm mát ngọt ngào khiến tâm hồn hắn rung động, hắn dùng môi mình ngậm lấy môi nàng, lưỡi hắn cuốn lưỡi nàng, nhẹ nhàng hút, chậm rãi mút, thật nhanh sau đó lại hóa thành kiều diễm.

Nụ hôn thâm nhập triền miên nồng nhiệt như vậy khiến Sở Luyến đang hãm sâu trong cơn mơ cũng dần dẫn có cảm giác, lưỡi nhỏ mềm mại bị hắn ăn vừa tê liệt vừa đau, con mắt nhắm chặt phát ra sự ủy khuất hoảng sợ cùng thanh âm 'ô a' nhẹ nhàng.

Nàng Dưới Lớp Long Bào (Siêu Sắc, Siêu Hot)Where stories live. Discover now