Chương 4: Cường hôn

19.8K 573 27
                                    

Edit: Phương

Beta: Thỏ

Sở Luyến khắc chế sự kháng cự, ngoan ngoãn ngậm lấy ngón tay Dung Khâm rồi mặc cho hắn đâm thọc một cách nhẹ nhàng chậm chạp ở trong khoang miệng nàng. Đây vốn chỉ là hành động bình thường nhưng cố tình khi bị hắn cắm vào rút ra thì thấy có chút quỷ dị dâm đãng.

Lòng bàn tay hắn ma sát đôi môi kiều diễm, dùng các phương thức khác nhau cảm thụ bờ môi trơn mềm của nàng, hàm răng trắng tinh, cắm vào hơi sâu chút, lưỡi nhỏ đều đang run, nước bọt quấy dính, Dung Khâm lại cho thêm một ngón tay nữa tiến vào trêu chọc.

"Ngô!"

Khuôn mặt tựa như nhiễm phấn cố sức giương môi, rõ ràng không thể ngậm hết hai ngón tay, một sợi thủy dịch theo ngón tay thon dài chảy ra. Sở Luyến nhẹ than 'ô', khóe mắt không nhịn được đỏ lên, tay nhỏ nắm chặt quần áo thêu phi ngư phức tạp trên người Dung Khâm, khiến lòng bàn tay sinh ra cảm giác đau đớn.

"Bệ hạ nếu cứ dùng ánh mắt như vậy nhìn thần, chỉ sợ là thần sẽ không chỉ đơn giản cắm mỗi chỗ này."

Hắn mỉm cười trầm thấp, trong đôi mắt thanh nhuận lộ ra một tia cực nóng, nếu là trong ngày thường thì tuyệt đối sẽ không xuất hiện.

Sở Luyến tất nhiên nghe không hiểu ý tứ của lời nói này, nước bọt chảy ra càng lúc càng nhiều, nàng cũng cảm thấy cực kỳ thẹn thùng, bất chấp ngoan ngoãn mà bắt lấy ngón tay đang đâm thọc của Dung Khâm, trung y thêu rồng bay phượng múa đơn bạc, lướt qua ngón tay phiền người trong miệng, hai đùi chống cự lại vật cứng không ngừng kêu gào đáng sợ kia.

Thân mình nhỏ xinh trong lúc nguy hiểm lại căng thẳng đến đáng thương.

Dung Khâm rút ngón tay mình ra, kéo theo sợi chỉ bạc trong suốt, phía trên còn dính hương hoa nhài mật quế, ước chừng là do tác dụng của viên Hương hoàn mà hắn đã cấp cho Sở Luyến nhiều ngày trước với lý do bồi bổ thân mình, tuy hắn có thói ở sạch nhưng vẫn không nhịn được mà đem ngón tay đặt trước môi mình rồi sau đó dùng đầu lưỡi liếm liếm chất lỏng trong suốt.

Đó là ngón tay vừa rồi hưởng qua thơm ngọn trong miệng nàng.

"Nước bọt của bệ hạ có hương vị cực kỳ tốt, thần cực thích." Với dung mạo tuấn mỹ yêu nghiệt kia của hắn thì dù là đang làm chuyện nếm nước bọt của người khác nhưng cũng làm đến một cách vui mắt, ưu nhã xinh đẹp.

Thật là một tên hoạn quan đáng chết không biết xấu hổ, Sở Luyến bị hành động biến thái này làm cho má đào nổi lên một rặng mây đỏ, cánh tay đang siết chặt lại nới lỏng, bởi vì cho rằng hắn muốn buông tha nàng nên không đề phòng liền bị Dung Khâm ôm eo nhỏ, ấn trên long sàng 

"Buông ta ra, làm càn!"

Sở Luyến chỉ kịp hô lên năm chữ này thì liền bị hãm trong áo ngủ mềm mại như mây, trong giây lát đã bị nam nhân tuấn tú đè đến không thể động đậy, khoảng cách dán sát quá gần, hô hấp nàng đều hỗn loạn.

Dung Khâm của lúc này càng khiến cho người ta sợ hãi, đầu lưỡi ấm áp liếm trên cánh môi đỏ tươi, hơi thở mang mùi hương ngào ngạt lạnh lẽo phả vào mặt, có chút dồn dập, có chút nóng cháy hôn môi chống trên hàm răng nàng, hắn dùng lực độ mạnh khiến nàng không thể chống cự.

Nàng Dưới Lớp Long Bào (Siêu Sắc, Siêu Hot)حيث تعيش القصص. اكتشف الآن