Chương 2: Dung Khâm

18.9K 740 18
                                    

Edit: Phương

Beta: Thỏ

Có lẽ là do gió lạnh thổi mạnh nên ngay thời điểm nam nhân kia bước đến gần nàng, Sở Luyến càng cả, thấy lạnh hơn, cả người nàng không chịu nổi mà run lên, nhút nhạt sợ sệt không dám nhìn thẳng cặp mắt đào hoa quạnh quẽ kia thêm một lần nào nữa, nhưng Dung Khâm không ngại mà nâng cằm nàng lên.

Đôi mắt ngấn nước của nàng rũ xuống, có thể nhìn thấy đôi tay kia của hắn, vừa có khí chất lại vừa cân xứng rõ ràng, da thịt lộ ra vẻ hồng nhuận nhưng lại không kém phần nguy hiểm, hắn niết nàng, khiến nàng vừa đau lại vừa khẩn trương, nhưng nhìn hắn giống như chưa từng dùng sức, mà chỉ đơn giản là nhìn trái phải mặt nàng.

Cuối cùng hắn cũng buông ra, sau đó nhận lấy khăn tay của thuộc hạ đưa đến, lau chùi sạch sẽ như vừa mới chạm phải một vật bẩn thỉu vô cùng.

Sở Luyến nhìn khăn tay bị hắn vứt bỏ trên mặt đất, tự tôn bị chà đạp nghiêm trọng, nàng cắn chặt răng hung tợn trừng mắt nhìn Dung Khâm một cái rồi hạ quyết tâm hận người này, cho dù hắn thật tuấn mỹ.

Dung Khâm nặng nề cười, trong mắt hắn mang theo tia lạnh lẽo khiếp người, khuôn mặt trắng nõn không chút biểu tình đến gần Sở Luyến một lần nữa, nhìn thẳng vào tiểu nha đầu chỉ cao đến ngực hắn.

"Tất cả những người dùng ánh mắt như vậy trừng ta, chỉ có một kết cục duy nhất, điện hạ có muốn biết không?"

Sở Luyến gian nan ngửa đầu, trong lòng có chút sợ hãi, nhưng gan lớn vẫn tiếp tục trừng hắn. Không khí lúc này có chút ngưng trọng, tiếng gió thổi qua sàn sạt, một lúc sau, nam nhân dùng đôi mắt sắc lạnh nhìn nàng bỗng đột nhiên cười lớn. Giống như băng sơn vừa được hòa tan, nụ cười của hắn ôn nhuận như ngọc, ưu nhã vô cùng.

"Sau này điện hạ sẽ biết!"

Dứt lời, hắn duỗi tay xoa nhẹ đầu nàng, lần này không còn dùng khăn để chùi tay, khi lớp áo gấm viền hoa phất qua xoang mũi, Sở Luyến ngửi được mùi hoa cỏ nhàn nhạt, sau đó, nàng nghe thấy người nọ nói.

"Đưa Thái tử điện hạ hồi cung đi!"

Đầu tháng 3 An Hòa năm thứ 16, Đông Hán đốc chủ Dung Khâm vào lãnh cung đón con nối dõi duy nhất của Nhân đế, lập làm Thái tử, triệu tập quan lại tới Thái Hòa Môn đọc thánh chỉ nhường ngôi của Nhân Đế, truyền ngai vàng lại cho Thái tử năm ấy chỉ mới 12 tuổi.

Đến tận đây, Thiếu Đế mới lên ngôi, Đảng phái của Quyền Thiến một tay che trời.

Mở ra một thời đại mới - Hoằng An.

................

Sau lễ đăng cơ, Sở Luyến liền ở trong cung Vạn Thanh. Sau khi được Dung Khâm mang đi Đông xưởng xem xử hình, lúc trở về nàng liền đổ bệnh, hôm nay sốt mới lui, thái y thay phiên nhau quỳ gối bên long sàng thỉnh mạch, trong đại điện tĩnh lặng đến nỗi nghe được cả tiếng kim rơi.

"Bệ hạ như thế nào?"

Dung Khâm buông chung trà vẽ hình hoa sen được làm từ bạch ngọc trong tay xuống, thân hình cao lớn ngồi trên ghé bành, không một người nào dám nhìn thẳng sắc mặt của hắn, nhưng vẫn bị thanh âm của hắn làm cho kinh hãi toát ra một tầng mồ hôi lạnh.

Nàng Dưới Lớp Long Bào (Siêu Sắc, Siêu Hot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ