Chương 5: Căng đầy phá đi

20.6K 525 14
                                    

Edit: Phương

Beta: Cửu

Vóc người Dung Khâm, bỗng nhiên trầm xuống, trong lượng của hắn đè lên Sở Luyến khiến nàng thở dốc không đều, tay chân nho nhỏ của nàng thật sự không di chuyển được tòa ngũ chỉ sơn (toà núi to) như hắn, tóc đen tán loạn như nước như lụa phô dưới thân, nam nhân kia tựa như rất thích, từng chút một vuốt đầu nàng, ngón tay xuyên thấu mái tóc đen tươi tốt.

Cử chỉ thân mật như là muốn trấn an sự tức giận của nàng, đợi cho tay hắn lại sờ loạn nơi má nóng lên của nàng, Sở Luyến không nhịn được mà duỗi tay đẩy hắn ra.

"Ngươi sờ ta như vậy, ta... trẫm thấy không thoải mái."

Quyền lực không lớn, hoàng đế phổ nhi lại lớn, Sở Luyến cho rằng Dung Khâm sẽ rời đi, nhưng tên thái giám tâm tư bất thường này lại một phen chế trụ cổ tay nàng, phản ấn ở một bên, lực độ chế trụ bất thình lình khiến nàng có chút đau đớn, Sở Luyến khẩn trương, đến nỗi sợ hãi không ngừng.

Sau khi giam cầm được tiểu nhân nhi không ngoan, Dung Khâm lại khôi phục biểu tình đạm bạc quạnh quẽ như cũ, đôi mắt mỹ lệ chợt lóe tia nham hung ác, một tay còn lại thay Sở Luyến khép lại vạt áo trung y thêu long văn hỗn độn, khí thế áp chế của hắn khiến nàng không dám động một chút.

"Bệ hạ hãy nhớ kỹ, bất luận là ở đây, nơi đây, hay là nơi này..."

Ngón tay lạnh lẽo của hắn điểm một chút trên môi nàng, sau đó lại một chút ở ngực, cuối cùng dừng lại một chút theo chỗ bung nhỏ mà để tay xuống, xuyên qua lớp quần áo mỏng manh cũng có thể cảm nhận được đầu ngón tay hắn nhẹ xoa nắn không chút lộ liễu.

"Chỉ có ta mới có thể nếm qua, mới có thể sờ, có thể cắm."

"Tay! Bỏ tay ra! Không cần, không thể sờ! A! Đồ thiến nô (nô tài bị thiến) đáng chết, ta nhất định phải giết ngươi."

Như cưỡng bách nàng phải vĩnh viễn nhớ kỹ lời hắn nói, đùi ngọc của nàng bị hắn dùng đầu gối khai mở đến mức không khép lại được, đầu ngón tay cách lớp vải xa tanh nơi đáy quần mà nhắm thẳng vào phùng nhi mà hạ xuống dùng sức đâm vào, Sở Luyến ngay lập tức bị ăn đau mà miệng thét lên, nước mắt rơi xuống, vải dệt bị nhét hơn non ngửa bàn tay cũng không tiến vào nữa, chỉ dừng lại nơi bộ vị khiến Sở Luyến vừa kinh sợ lại thẹn thùng, nhục nhã.

"Không sao, có thể nhìn ra việc bệ hạ muốn giết thần cũng đúng, chỉ là nếu người dám ở bên nam nhân khác, khiến cho hắn chạm vào long thể của người như vậy, thì cho dù xương có nghiền thành tro đi nữa, linh hồn nhỏ bé của thần sẽ tụ lại trở về, ăn hài tử không nghe lời..."

Hắn kề sát bên tai, môi hồng răng trắng ầm trầm nở nụ cười, giống như ác quỷ vừa mới bò lên từ địa ngục, điểm duy nhất bất đồng chính là tên quỷ cố chấp biến thái lại đẹp như vậy chỉ có hắn mà thôi.

Sở Luyến bị dọa không nhẹ, nỗi đau nơi riêng tư đã nhạt đi một chút, nàng không dám lộn xộn, kẹp lấy ngón tay Dung Khâm, cái trán trơn bóng của nàng lúc này đã chảy mồ hôi lạnh ròng ròng, là thật sự sợ hắn, thanh âm mềm nhỏ lắp bắp: "Lấy... ra, đi ra ngoài"

Nàng Dưới Lớp Long Bào (Siêu Sắc, Siêu Hot)Onde histórias criam vida. Descubra agora