#20 ● radio: wish you were gay

22 2 4
                                    




baby, i don't feel so good
six words you never understood
...
i can't tell you how much i wish i didn't wanna stay
i just kinda wish you were gay

___________

từ id _plgivup

"làm ơn, xin hãy dạy tôi cách từ bỏ.

có những lúc tôi phải học từ bỏ nhưng chưa một lần nào thành công. và ngay lúc này, tôi thật muốn từ bỏ. chưa từng nghĩ bản thân sẽ trở nên như thế này, dù cho bản thân có buồn bã hay chán nản hay cho dù suy nghĩ 'phải từ bỏ' hiện lên ngàn vạn lần trong tâm trí, rốt cuộc tôi vẫn ngu ngốc đâm đầu vào chốn hư vô ấy.

tôi thích anh ấy kể cả khi nhận phải sự 'thờ ơ', cũng không ngờ mỗi ngày lại càng thích anh ấy nhiều hơn. những dòng tin nhắn tự mình độc thoại, những nỗi nhớ tự mình ôm, thậm chí cho dù là cười hay khóc, cũng chỉ xuất phát từ một phía. anh ấy, chưa một lần ngoảnh lại. cho dù người anh ấy thích không phải tôi, thì vẫn thật khó chịu làm sao khi thấy anh vui vẻ cùng người con gái khác. vậy nên ước rằng anh là một thằng gay. cho dù không yêu em, ít nhất cũng chẳng cần phải giương mắt nhìn cô gái khác cùng anh. em là vậy đấy.

nhiều khi cảm thấy thật mệt mỏi, nhưng rốt cuộc vẫn thích anh, vẫn tự mình ngu ngốc ôm cái mối tình đơn độc này. ít ra, hãy để em yêu ai khác, rồi anh hẵng tìm người con gái cho mình chứ. anh đã trải qua đủ điều, nhiều hơn cả em, và anh xứng đáng. nhưng em vẫn khóc, vì em ước người ấy là em. nếu vậy kiếp sau, hãy yêu em nhé. em sẽ chờ tới kiếp sau, khi anh yêu em, chờ tới khi ấy. em sẽ ngốc nghếch tới khi ấy, sẽ kiên trì tới khi ấy, nên kiếp sau, xin hãy yêu em."

wish you were gay - billie eilish

190703

• did u hear ? •Donde viven las historias. Descúbrelo ahora