#6 • radio: fear

31 2 9
                                    

"thời gian là liều thuốc chữa lành mọi vết thương",
câu nói ấy thật sự đúng với tôi.
tôi cảm thấy tốt hơn qua từng ngày
thế nhưng đôi khi đắm chìm quá sâu trong hạnh phúc
sợ rằng nỗi đau sẽ lại tìm đến bên tôi
sợ rằng ai đó sẽ lấy đi niềm hạnh phúc của tôi
những kí ức tươi đẹp giằng xé tâm can tôi
tôi phải làm sao đây?
đau thương nối tiếp đau thương chẳng hề nhạt phai

...

tôi đã đau đớn thế nào cơ chứ?
tôi đã phải gánh chịu bao nhiêu tổn thương rồi?
tôi đã hy vọng nhiều thế nào cơ chứ?

(chi vũ)

____________________________

b-radio trở lại ngày hôm nay, đem tới theo một câu chuyện có thể là của riêng một ai đó, cũng có thể là của chung một vài người cùng cảm nhận. hãy cùng lắng nghe câu chuyện - những lời tâm sự - điều chân thật chẳng thể nói ra của một bạn trẻ đã gửi tới b-radio nhé.

từ id _thetruthuntold

"nỗi sợ của tôi bắt nguồn từ hai chữ 'tự ti'. một đứa trẻ thua kém với đám bạn đồng trang lứa, thua kém với mọi người xung quanh; những ý nghĩ ấy đã ăn sâu trong tôi từ những khi còn ngồi trên ghế nhà trường. để rồi cho tới tận bây giờ, vẫn luôn là một tôi kém cỏi như thế. tầm thường - hai từ này có đôi lúc vẫn còn là quá xa vời để tôi chạm tay tới, thế nhưng đôi khi lại cảm thấy quá khó khăn để thoát khỏi hai chữ này. một cô gái với ngoại hình xù xì, khép nép đứng kế bên những bạn đồng trang lứa xinh đẹp, hoạt bát và cởi mở. họ dễ dàng có được những thứ họ muốn, kể cả là vật chất hay về tinh thần. còn tôi? cả hai cũng không có nổi một chữ. cho dù có phấn đấu, cho dù có không bỏ cuộc, mãi mãi vẫn là không thể với tới. ánh mắt người đời nhìn tôi đôi khi cũng khiến tôi thu mình lại mà chạy trốn, vì sợ để lại trong ánh mắt người qua đường cái nhìn không thiện cảm; dẫu cho khoảnh khắc họ chạm mắt tới tôi chỉ vỏn vẹn là một giây hay một khắc, tôi đều lo sợ.

thời gian qua đi, tôi lại trở nên vô lo vô nghĩ, khi tâm trạng tốt hơn, tôi sẽ lại mỉm cười thật nhiều. nhưng bỗng chốc thời gian nào đó, lại lo âu sợ hãi như chưa từng mỉm cười.

đau thương nối tiếp đau thương chẳng hề phai nhạt.

rốt cuộc vẫn là mắc kẹt trong chính bản thân, mắc kẹt giữa dòng đời đầy sóng gió. càng cố gắng, tôi lại càng rơi sâu hơn vào tuyệt vọng, chạm đáy 'tự ti'. cho dù có biết bao nhiêu người ở bên, tôi vẫn thu mình vào một góc mà lặng khóc thương cho chính mình chẳng bằng người ta."

có lẽ đây là câu chuyện xét trong một đám đông nào đó thì sẽ chẳng là của riêng ai. thế nhưng đôi khi cuộc đời này có những lúc bất công đến không ngờ. cho dù là vậy, thì chiến thắng bản thân mãi mãi là mục tiêu quan trọng nhất trong cuộc đời bạn.

bài hát được yêu cầu bởi thuykieudayy_ :

to my youth - bolbbalgan4

b-radio ngày hôm nay xin phép khép lại tại đây, các khán giả của mình hãy chờ những số tiếp theo để lắng nghe những câu chuyện và bài hát ý nghĩa nhé! chúc các bạn tối vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.

180624 • from b-radio

20:00

• did u hear ? •Where stories live. Discover now