#19 • radio: nightmare

22 3 6
                                    

ước cho hiện tại chỉ là một cơn ác mộng.

cuộc sống hiện tại mệt mỏi quá, ngày hiện tại sao dài quá. ai đấy hỏi rằng tôi thế nào, chỉ vỏn vẹn một chữ tệ được đáp lại. tôi ngày qua ngày chẳng chợp mắt nổi, muốn thả mình trong giấc ngủ nhưng đôi ngươi cứ mở to. kết quả lại tự mình đối diện với đêm đen đáng sợ. lòng bất an, tôi rời khỏi giường, tới gần cửa sổ, tựa người hút một điếu thuốc. khói phả tan vào làn không khí trước mắt, ước cho nỗi lòng cũng như làn khói thì tốt.

kẻ bất hạnh tôi đây, rốt cuộc sao phải gánh chịu nhiều tới vậy? muốn những người xung quanh cũng có thể mỉm cười, rốt cuộc lại vì tôi mà chẳng thể. ngày ngày để họ nhìn thấy gương mặt nặng nề này, đấy là điều tôi mong muốn sao? muốn sống những ngày bình thản, dẫu nhàm chán trôi qua cũng chẳng sao; chỉ ước xin hãy là một cơn ác mộng. cho dù lâu thật lâu mới có thể tỉnh dậy cũng không sao, miễn cho mọi thứ xin đừng là sự thật. lòng này, chẳng cam nổi thứ gì nữa.

xin đừng xé nát tôi, xin đừng đay nghiến cuộc đời thảm bại này hơn nữa. tôi vẫn gắng gượng, chờ tới ngày bản thân có thể thực sự mỉm cười. cứ mỗi khoảnh khắc hạnh phúc, người lại nỡ ném tôi lao xuống địa ngục, rơi vào thảm cảnh chẳng kẻ nào mường tượng được. rốt cuộc tôi nợ đời bao nhiêu?

nightmare - ash island

190527

viết cho dòng cảm xúc của một người, theo nightmare.

• did u hear ? •Where stories live. Discover now