Chương 31. Tàn ác

2.1K 252 21
                                    

Trận đầu vì bên đối thủ đưa ra một Lục tinh đấu sư, một Ngũ tinh đấu sư hơn nữa cả hai đều là Nhị phẩm luyện dược sư gây nên trở ngại cho hai người Hải Lãng, Hoa Vũ. Nhờ thực lực cách biệt cùng lối đánh mạnh bạo của Hải Lãng cộng thêm sự hỗ trợ từ Hoa Vũ. Trận đầu Thiên sơn môn không quá khó dành phần thắng.

Hàn Y thấy rất rõ đội viên đại diện bên Luyện dược sư công hội ngay sau khi Hải Lãng thi triển thực lực mày liền nhíu lại, ánh mắt đánh giá qua một lượt Thiên sơn môn đội viên. Này đại diện đội viên tên Tả U, cả người một bộ cao gầy, trông như suy dinh dưỡng, đôi mắt hõm sâu thiếu sức sống kèm theo nhiều phần u lãnh. Hàn Y bĩu môi, cứ nhìn đi, cho ngươi nhìn lé con mắt. Hàn Y từ ngày đầu mỗi lúc vào khu đại tái hay gặp đội tuyển khác đều có hệ thống tạo một tầng ngăn cách cho mình kể cả các đội viên khác, cho dù là cường giả Đấu Thánh ở cũng nhìn không ra.

Thấy cố gắng nhìn thấu thực lực không thành, Tả U nheo mắt nguy hiểm nhìn qua Nguyệt Nga, vốn mấy ngày trước Thiên sơn môn đưa ra một cái Bát tinh đấu sư đã làm các đội tuyển khác chú ý.

Tả U thần sắc âm trầm, đợi trận đầu kết thúc. Ngay khi hai tên đội viên khác đang muốn đứng dậy đi xuống, Tả U lại ngăn lại chỉ tới người to con ngồi kế bản thân rồi lại chỉ một trong hai người đang tính đi xuống, giọng nói khàn đục khiến người nghe vài phần rùng mình: "Ngươi lên thay thế hắn"

Người kia cũng không tỏ ra dị nghị hay phản kháng gì. Nghe Tả U phân phó liền đứng dậy không chần chừ xuống đài. Người đứng dậy ban đầu bất mãn trừng mắt nhìn Tả U, bất quá cũng chỉ như vậy liền hậm hực ngồi xuống. Hiển nhiên đối với Tả U có chỗ kiêng kị.

Hàn Y nhìn Lôi Thành cùng Cảnh Ngọc cũng đang chuẩn bị xuống đài, rút cuộc mở miệng: "Người to con kia thực lực Bát tinh đấu sư, người còn lại Ngũ tinh đấu sư. Hẳn hai huynh biết làm như thế nào?"

Những người khác bất chợt quảnh mặt nhìn hết vào Hàn Y, đối với việc nàng biết thực lực đối phương hiển nhiên rất bất ngờ. Hàn Y tròn mắt vô tội nói:"Nhìn ta làm gì?"

Nhờ lời nhắc nhở trước của Hàn Y, hai người Lôi Thành, Cảnh Ngọc cũng hiểu trận này không thắng được. Nhưng là có thể diệt bớt một người. Ngay khi bắt đầu, hai người đã thi triển thế công, đối tượng tất nhiên là tên nhỏ con hơn. Tên nhỏ con không ngờ tới mới bắt đầu mục tiêu đã là mình, có chút phản ứng không kịp trơ mắt nhìn Cảnh Ngọc sắp tới gần.

So với tên nhỏ con, tên to con lại phản ứng nhanh hơn ngay khi bên Thiên sơn môn phát động hắn cũng nhanh chóng phóng đến bảo hộ tên nhỏ con. Nhưng Lôi Thành nào để hắn toại nguyện, chắn đường tới tên to con chừa đường tấn công cho Cảnh Ngọc, nhưng là thực lực cách biệt Lôi Thành qua vài chiêu liền bị đánh bay. Trong giao chiến một vài giây ngắn ngủi cũng đủ quyết định kết cục. Ngay khi tên to con dây dưa với Lôi Thành, Cảnh Ngọc đã tới được trước mặt tên nhỏ con.

Dù sao cũng không phải chưa giao đấu qua bao giờ, tên nhỏ con ngay sau cũng lấy lại bình tĩnh tay trái hiện lên ngọn lửa vàng sậm vung tay liền tạo một bức tường lửa chắn trước người. Nhưng Cảnh Ngọc làm sao cho cơ hội thi triển duy nhất lụi tàn, hai tay thi ấn đấu kĩ. Cảnh Ngọc dựa vào thực lực hơn tên nhỏ con một tinh thành công tạo được áp lực. Tên nhỏ con chống đỡ không được bao lâu liền bị đánh bay ra khỏi đài, đáng tiếc lại không tạo được sát thương gì lớn.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủWhere stories live. Discover now