Chương 29. Một nụ hôn

2.6K 249 35
                                    

Sau bốn ngày đại tái bắt đầu. Vì vòng một không loại nên hôm nay, tám đổi tuyển tập hợp lại bốc thăm vòng hai. Lần này chia làm hai nhóm bốc thăm. Dễ hiểu thì sau vòng một, bốn đội tuyển thua trận thành một nhóm, bốn đội tuyển thắng trận khác thành một nhóm.

Hải Lãng xuống sân đấu, ba đội tuyển khác bao gồm Vân lam tông, Thượng Thanh Tông cùng Luyện dược sư công hội. Hàn Y đau đầu, thắng chi rồi bây giờ gặp toàn đối thủ mạnh. Thua cũng đâu bị loại đâu. Nhưng so với Hàn Y nàng phiền phức thì những người khác lại tỏ vẻ mong đợi. Nghe bọn họ nói chuyện Hàn Y thật muốn lật bàn. Gì mà được đấu với nhưng tông môn phái lớn mạnh là quá tốt rồi. Thua cũng không mất mặt, còn có thể đi ba hoa với người khác bản thân từng đối chiến đệ tử tinh anh tông môn nọ.

Hàn Y thở dài, dù sao môn phái bản thân cũng xếp hàng gần cuối này lại gặp trúng ba cái lớn mạnh đội tuyển trên đầu.

Trọng tài nhìn qua kết quả, lớn giọng thông báo: "Hôm nay, trận sáng Đông hoa tông đối chiến Đội tuyển hoàng thất. Trận chiều Bạch gia môn đối chiến Tử dương môn. Ngày mai, trận sáng Thượng thanh tông đối chiến Vân lam tông, Thiên sơn môn đối chiến Luyện dược sư công hội"

Hải Lãng chậm rì bước về khu đợi đấu, lần đầu trên khuôn mặt xuất hiện chút biến đổi.

Về khu nghỉ ngơi, đám người liền được gọi tập hợp tại phòng Tam trưởng lão. Vòng hai không đơn đấu như vòng một, vòng hai chia làm ba trận. Hai trận nhị nhân, tam nhân một trận. Tất nhiên nếu không đấu được thì có thể nhận thua.

Hàn Y đứng đằng sau, khoanh tay nhàn nhã từa vào tường. Nguyệt Nga bên này lâu lâu nhìn sang, ánh mắt hơi chút thay đổi song rất nhanh trở lại bình thường.

"Được rồi. Hiện tại các ngươi từng người một nói ra thực lực cùng sở trường chiến đấu cho ta nghe" Hàn Y vốn mắt dần mông lung, nghe Tam trưởng lão nói vậy mở trừng mắt. Gì? Nói ra thực lực, cùng sở trường chiến đấu? ta còn muốn dấu con bài tẩy a~

Hải Lãng có vẻ không ý kiến gì, mở miệng đầu tiên: "Cửu tinh đấu sư, cận chiến"

Vừa nói ra, tất cả những người trong phòng đều nhìn Hải Lãng, Hàn Y cũng nhìn nhưng chỉ là nhìn thoáng qua. Chỉ mất nửa năm lên cửu tinh, người này thiên phú không giỡn được.

"Ta mới đột phá không lâu, Bát tinh đấu sư. Sở trường cũng là cận chiến giống đại sư huynh" Nguyệt Nga cười, tay nắm lấy tay áo Hải Lãng kéo kéo.

"Lục tinh đấu sư, sở trường của ta không thích cận chiến lắm. Ta nghiêng về sự dẻo dai hơn. Người cũng biết mà" Cảnh Ngọc gãi gãi má, nhìn Tam trưởng lão bất đắc dĩ.

"Hai người bọn ta đều là Tứ tinh đấu sư. Nếu hai bọn ta cùng đấu sẽ bù trợ vừa cận vừa xa chiến. Nếu tách ra bọn ta chỉ có thể hỗ trợ cánh sau" Hoa Thiên chỉ bản thân cũng Hoa Vũ nói. Nhìn kiểu gì cũng đủ biết người này đang muốn nói muốn tốt nhất thì đừng tách hai bọn họ ra.

"Ta thực lực dù chỉ mới Ngũ tinh đấu sư nhưng nhục cường thân thể rất mạnh, có thể làm tiên phong hộ chắn giúp đội viên khác tấn công" Lôi Thành vỗ ngực, chỉ một vòng các đội viên khác nói.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủWhere stories live. Discover now