Chương 10. Tiêu Tiêu

2.3K 239 9
                                    

Hàn Y phát hiện đấu khí trong người đang không ngừng hấp thụ thêm vào rồi dần ngưng tụ lại thành vòng xoáy trong đan điền. Theo đó là thực lực đột biến.

Cửu tinh Đấu Giả

Nhất tinh Đấu Sư

Nhị tinh Đấu Sư

Tam tinh Đấu Sư

Tứ tinh Đấu Sư

Một mạch đột phá. Rốt cuộc dừng lại ở Tứ tinh Đấu Sư trung kì. Hàn Y mở mắt ra. Trong mắt toàn là sự hưng phấn. Quá kì diệu.

[ Túc chủ. Ngài thấy thân thể sao rồi?]

"Hệ...hệ thống, vừa rồi là chuyện gì đang xảy ra?" Hàn Y vẫn chưa thoát khỏi sự hưng phấn ập tới, cô có chút khó tin.

[ Chính là ta nâng cấp ngài cũng tăng cấp theo] hệ thống đơn giản nói. Hàn Y trong mắt lấp loé ánh sao.

"Vậy có nghĩa mỗi lần người nâng cấp ta liền đột phá?"

[ Ân. Tương tự vậy. Mà ngài cũng đừng mong tưởng chuyện ta lại nâng cấp. Hệ thống bọn ta mỗi lần càng nâng cấp cao liền mất càng nhiều thời gian] hệ thống thẳng tay chặt đứt ý niệm vừa mới thoáng hiện ra trong đầu Hàn Y.

"A? Vậy lần nâng cấp tiếp theo là lúc nào?" Hàn Y hơi tiếc nuối nhưng cũng không chú ý lắm.

[ Vừa rồi là lần đầu tiên. Đợt tiếp theo có lẽ sẽ là chục năm nữa]

Hàn Y ngẩn người, rồi chợt cười khổ. Chính mình vừa mơ mộng cái gì đây. Lại muốn dựa vào hệ thống nâng cao tu vi vậy tu luyện còn ích gì chứ. Lắc lắc đầu tự chế giễu bản thân. Hàn Y xoay người hướng môn phái trở về.

-
              _____¶_____¶_____¶_____
-

"Ưng lão!!!" Chưa thấy người đã thấy tiếng. Ưng lão hơi nheo mắt nhìn về một phía. Nơi đó dần hiện ra một bóng người.

"Uy. Nha đầu người lại đi một lần là một tháng. Ngươi có bao nhiêu cái một tháng muốn ta chờ a" Hàn Y mới đến trước mặt Ưng lão liền bị quở mắng.

Hàn Y gãi ót cười cười. Ưng lão nhìn qua cô một chút trong con ngươi hiện lên tia kinh ngạc "Nha đầu nhà ngươi lại đột phá?"

Hàn Y mỉm cười gật đầu. Trên đường về cô đã nhờ hệ thống che giấu tu vi xuống còn Bát tinh Đấu giả. Nếu để Ưng lão biết chỉ trong một tháng mà cô đột phá qua Đấu Sư lại tăng tận bốn tinh liền chỉ sợ sẽ nhìn cô như quái vật mất.

"Thiên phú rất tốt. Vừa trở lại sao? Không lẽ ngươi lại muốn vào tịnh tu một tháng trong Tàng Thư Các?" Ưng lão nghi hoặc nhìn cô.

"Ưng lão, người đừng nói giỡn. Nửa tháng nữa sẽ đến kì thi đấu tinh anh. Ta nào dám ngồi ngốc trong đó một tháng đâu" Hàn Y cười khổ.

"Với người mê tu luyện như ngươi chỉ sợ từng đó thời gian đã là gì. Cho ngươi" nói rồi lấy ra một bình ngọc nhỏ đưa tới trước mặt Hàn Y.

Hàn Y tiếp nhận bình ngọc hứng thú nhìn vào trong.

"A! Là Tụ Khí Tán. Tứ phẩm đan dược?" Hàn Y hơi kinh ngạc. Dù sao ở đế quốc bé nhỏ này, một viên tứ phẩm đan được đủ để cho mọi người tranh giành.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủWhere stories live. Discover now