Chương 5. Bán dị hoả?

2.6K 263 3
                                    

"Phù" thổi ra ngụm khí trọc, Hàn Y từ trên giường nhảy xuống. Rất tốt so với dự định sớm hơn vài tuần. Có lẽ một thời gian ngắn nữa cô sẽ tấn nhập vào đấu giả.

Đi ra khỏi phòng, Hàn Y không khỏi cảm thấy kì lạ. Còn kì lạ ở chỗ nào thì không biết được. Trời đã khuya, xung quanh mọi người đã chìm vào giấc ngủ. Hàn Y đi lòng vòng quanh dong binh trại. Đến đây gần hai tháng, cô coi đây như nhà mình. Mọi người ở đây đối xử với cô rất tốt, không hề than phiền khi cô chỉ biết ăn bám họ. Nhất là Tử Miên rất chiếu cố cô.

Nhắc tới Tử Miên, Hàn Y mới phát hiện mấy ngày gần đây cô không gặp nàng. Nghĩ nghĩ liền hướng phòng Tử Miên đi tới. Đứng trước phòng do dự nửa ngày có nên gõ hay không, dù sao bây giờ cũng đã khuya lỡ quấy rầy nàng ấy ngủ thì rất phiền. Xoay lưng rời đi, để ngày mai tìm nàng ấy vậy.

Về phòng, Hàn Y cũng không ngủ mà khoanh chân minh tưởng. Sáng sớm, người ngồi trên giường hơi động, Hàn Y chớp mắt vài cái đứng dậy xoay xoay cái cổ. Hàn Y cũng không vì tu luyện cả đêm mà mệt mỏi ngoài ra còn thấy rất sảng khoái.

Màn hình hệ thống lại hiện lên

[ Nhiệm vụ hàng ngày:
   1. Chạy bộ 3500m (0/3500)
   2. Gập bụng 250cái (0/250)
   3. Đứng tấn 2tiếng30(0/150)
   4. Tu luyện (không giới hạn thời gian)
Thời gian còn lại 23:59']

Lại tăng rồi. Hàn Y lắc đầu ngao ngán. Bước ra khỏi phòng hướng phòng Tử Miên đi tới, chỉ là trong phòng nào có ai. Kì lạ, đi đâu rồi.

Đi một vòng dong binh trại cũng không thấy bóng dáng đâu. Đành đi kiếm Tô Liên hỏi vậy. Tô Liên đây chính là người ngày đầu tiên đến đưa thuốc cho Hàn Y.

"Tô Tỷ. Miên Tỷ đi đâu rồi a? Ta tìm không thấy" Có lẽ trong dong binh đoàn người xoá bỏ được ngăn cách với cô chỉ có Tử Miên.

"Muội muội không biết sao. Tử Miên mỗi năm chỉ đến dong binh đoàn chúng ta ở hai tháng liền đi. Muốn gặp lại muội ấy phải đến năm sau lận a"

Hàn Y đơ người. Năm sau? Phải tới tận năm sau.

"Tỷ có biết Miên Tỷ đi đâu không?"

"Ta không biết hay là nói chỉ có mỗi đoàn trưởng biết đi. Ta nói muội nghe, thân phận Tử Miên rất bí ấn a. Chỉ là bọn ta cũng không quan tâm, đối với bọn ta muội ấy là một thành viên của dong binh đoàn" Tô Liên mỉm cười nói.

"Ta biết rồi. Ta đi tu luyện, cáo từ" nói rồi xoay người đi, Tô Liên nhìn bóng dáng nhỏ bé khuất xa dần. Có lẽ tiểu nữ hài sẽ buồn vài ngày đây, trong dong binh đoàn ai cũng biết Hàn Y thân nhất là với Tử Miên. Nhún vai Tô Liên quay lại với công việc.

           ______¶______¶______¶______

Cuộc sống vẫn cứ trôi qua bình bình đạm đạm, Hàn Y cũng không đi tìm Tử Miên. Sau khi tấn nhập đấu giả, cô cũng không bị hành hạ bởi nhiệm vụ hằng ngày nữa, vì đã có thời gian nhàn hạ Hàn Y lâu lâu sẽ gia nhập vào một cuộc đi liệp sát ma thú với dong binh đoàn.

Sau khi liệp sát được một nhất giai ma thú Hàn Y phát hiện hệ thống xuất hiện vấn đề mới.

Hàn Y gọi nó là đồng vàng, mỗi khi liệp sát được ma thú tùy giai cấp mà số đồng vàng nhận được cũng khác nhau. Hàn Y cũng nhanh chóng hiểu được tác dụng của nó. Hệ thống này có SHOP a. Trong đó thì sao, rất rất nhiều công pháp, đấu kĩ đủ giai cấp,tận Thiên giai nghìn năm khó gặp cũng có. Đan dược lại không được bán nhưng bù lại lại có đan phương đủ cấp, cửu phẩm, đế đan truyền thuyết cũng có. Các loại dược liệu quý hiếm đều đầy đủ. Nhưng là cái giá để mua những bảo vật như vầy thì chỉ sợ cô giết hàng nghìn ma thú cũng mua không được.

Nhưng tất nhiên, Thiên giai hay Đan phương cấp phẩm cao Hàn Y chưa mơ mộng tới. Hiện tại Địa giai đã đủ làm cô hài lòng rồi, mặc dù cái giá cũng không rẻ cho lắm.

Cái làm cho Hàn Y hưng phấn chính là shop này còn bán cả dị hoả. Là dị hoả đó. Thứ mà muốn tìm cũng không được bây giờ lại được trưng bày bán. Đáng tiếc những dị hoả đã có chủ sở hữu thì mua không được, hơn nữa cái giá để mua chỉ sợ dùng từ khủng bố để hình dung.

Vì thế từ sau hôm đó, cô dành hầu như thời gian rảnh đi liệp sát ma thú cấp thấp. Sau đó lấy một phần tinh thạch đem bán, kiếm tiền xài ngoài đời. Một phần đưa cho dong binh đoàn coi như trả công họ chiếu cố mình. Còn một phần dữ lại cất vào túi chứa đồ hệ thống.

Ở Đấu phá có lẽ nhẫn trữ vật không phải vật khó kiếm nhưng ở đây nhẫn trữ vật lại là thứ hiếm thấy, không phải muốn là có. Riêng ở Gia mã đế quốc này người sở hữu được nhẫn trữ vật có lẽ chỉ có mấy người quyền cao chức trọng trong các tông môn hay gia cảnh đồ sộ đi. Hàn Y nhớ Tử Miên cũng có nhẫn trữ vật, vậy bối cảnh sau lưng của nàng sợ là cũng không thấp đi.

Cho nên Hàn Y rất cảm thấy may mắn khi mình có hệ thống, túi chứa đồ của hệ thống như một không gian không đáy vậy. Cô gọi nó là túi trữ vật. So với tất cả nhẫn trữ vật trên đại lục chả là gì với túi chứa đồ của hệ thống.

Đi trong dòng người tấp nập, Hàn Y thấy một nhóm người tụ tập khá đông trước bảng thông cáo, lại gần cô cũng không muốn chen lấn vào với một đám người như vậy bèn bắt lấy một cô nương gần đó hỏi thăm.

"Ngươi không biết sao. Thiên Sơn Môn năm ngày nữa sẽ có đợt chiêu mộ đệ tử mới nha"

Thiên Sơn Môn? Cô quên mất Gia Mã đế quốc bây giờ không giống Gia Mã đế quốc trong truyện. Ở đế quốc không chỉ có một Tông môn Vân Lam Tông mà còn thêm vài môn phái khác. Cả Gia Mã đế quốc trừ Vân Lam Tông thì có thêm sáu môn phái khác, Thiên Sơn Môn cũng nằm trong đó. Chỉ là so với các môn phái khác có phần yếu thế hơn.

Một điều khác nữa đó chính là Đấu Tông cường giả đã xuất hiện ở Gia Mã đế quốc. Trong truyện có lẽ cả đế quốc chỉ có Vân Sơn là đột phá Đấu Tông nhưng bây giờ trong các tông môn cùng một vài gia tộc đã xuất hiện ít nhiều Đấu Tông cường giả.

Suy nghĩ thoáng qua, Hàn Y quyết định gia nhập Thiên Sơn Môn, dù sao cô cũng cần tài nguyên để bồi dưỡng bản thân.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủWhere stories live. Discover now