Chương 1. Xuyên không

5.8K 306 19
                                    

Mở mắt ra, ánh sáng đột ngột làm Lục Hàn Y nhíu chặt mi lại, sau một lúc nhắm mắt rồi mở, khi đã dần quen với ánh sáng Lục Hàn Y mới hơi híp mắt quan sát. Hiện tại, Hàn Y mới phát hiện bản thân đang ở trong một căn phòng thô sơ. Cái giường cô nằm cũng không êm ái gì, thật đau lưng.

"Đây là đâu? Không phải ta bị xe tông trúng rồi sao? Bây giờ lại nằm đây là như thế nào?" Trong đầu một mảng mờ mịt, cô chống tay ngồi dậy. Nhìn một lượt thân thể, cả người bình thường không có vết thương cũng không thấy đau nhức gì, chỉ có vẻ gầy hơn, cô cảm giác bàn tay mình bây giờ thật nhỏ bé.

[ Túc chủ. Mừng ngài thức tỉnh ] Ngay lúc Hàn Y đang khó hiểu thì một giọng nói máy móc vang lên bên tai. Theo bản năng quay lại nhưng không thấy ai, Hàn Y nhìn một vòng cũng không phát hiện giọng nói đó từ đâu tới.

"Là ai?" Hàn Y nhìn quanh trầm giọng hỏi.

[ Túc chủ. Ta là hệ thống, sau khi ngài chết đã cùng ta kí khế ước. Bây giờ ngài là chủ nhân của ta, ta có nhiệm vụ giúp ngài nâng cao thực lực ở đại lục này ]

"Cái gì? Hệ thống? Mà khoan...ta chết rồi nhưng không phải ta còn sống đây sao?" Tâm trạng rối thành một cục, Hàn Y không hiểu chuyện gì đang diễn ra nhất thời không kịp tiêu hoá những lời hệ thống nói.

[ Túc chủ đã chết. Hiện tại ngài đã được tái sinh và đang ở một đại lục khác không còn ở địa cầu nữa ]

Hàn Y ngẩn người nhưng rất nhanh trấn tĩnh lại, cô im lặng chốc lát sau một lúc mới cất lời.

"Ý ngươi là ta đã xuyên không? Chuyện này cũng quá khó tin đi" Cô thở dài, vốn cuộc sống đã bắt đầu ổn định thì lại chết bây giờ thì hay rồi bị xuyên không tới một nơi lạ hoắc.

[ Coi như vậy. Ở đây con người cần tu luyện, đối với họ nâng cao tu vi là chuyện quan trọng nhất. ]

"Hử? Như ngươi nói vậy ta cũng phải tu luyện sao?" Hàn Y nhướng mày.

[ Đúng ]

"Vậy ngươi nói chút hiểu biết về thế giới này cho ta nghe" Dù gì cũng đã xuyên đến, Hàn Y cũng không có tâm trạng để đau buồn cho kiếp trước nữa. Một kiếp đã phải chịu khổ vùi đầu vào kiếm tiền vậy thì để kiếp này thay lại dành thời gian tự do tự tại vậy.

Sau một lúc ngồi nghe, Hàn Y cũng đã hiểu sơ qua về đại lục này. Lại nói sau khi nghe xong Hàn Y cảm thấy kết cấu ở đại lục này khá quen chủ yếu vì nó khá giống với một bộ truyện cô từng đọc khi còn ở kiếp trước "Đấu Phá Thương Khung". Ở kiếp trước có một đoạn thời gian Hàn Y mê mẩn các loại truyện tu chân, Hàn Y đọc khá nhiều bộ chỉ là cô không hề thích các nam chủ. Hàn Y chỉ thích các nữ phụ như Vân Vận, Lăng Thanh Trúc chỉ có riêng bộ truyện "Đấu La Đại Lục" thì cô thích nam chủ Đường Tam.

Đại lục này có tên là Đấu Khí đại lục, trên đại lục không có các loại ma pháp như trong tiểu thuyết, mà đấu khí mới là chủ nhân duy nhất của đại lục!

Tại đại lục này, tu luyện đấu khí, cơ hồ dưới sự cố gắng của vô số thế hệ đã phát triển đến mức đỉnh cao, hơn nữa nhờ phạm vi đấu khí không ngừng mở rộng, cuối cùng đã phát triển vào dân gian, việc này khiến cho đấu khí cùng nhân loại càng trở nên quen thuộc, do đó, tầm quan trọng của đấu khí trong đại lục này là không gì có thể thể thay thế.

[BHTT] [ĐN] Hệ Thống Tu Chân Của Nữ ChủWhere stories live. Discover now