SUNSExT

"HABULIN MO KO" K said while throwing her oversized tshirt to the sand.

natawa naman si Vice sa inakto ni Karylle..kabaliktaran sa inaasahan ni Karylle ay hindi tumakbo si Vice bagamat mabagal itong naglakad na maslalong nagpakaba kay Karylle..

Napalunok si Karylle ng mapansing parang mas nagslowmo pa si Vice o sa paningin nya lang...

Nakangising naglalakad si Vice papalapit kay Karylle,

Sinimulang titigan ni Karylle si Vice from his bare feet, then to his boardshorts, hanggang sa topless nitong katawan showing off his chest and flat stomach, wala mang abs pero may tahi na maslalong nagpahot kay Vice..ng marating ni Karylle ang mukha ni Vice wala na laglag panty na sya. pero di naman literal.

in the other hand Vice is also feeling the same towards K.

Vice feels like he could watch her forever, Karylle's body looked so magnificent against the blue backdrop of the caribbean highlighting her sensual curves as she stood still.

The warm breezed blew her dark tresses gently, making strands drift over her bare shoulder. The auburn glow of her silky skin shined in the sun's rays as they surrounded every inch of her tenderness.

K let the sun and the breeze envelope her pureness this way. Her bare feet dug into the warmed by the sun soft white sand of the beach. Her body permeated the air as she stood from over the view of a deep blue hue of the ocean.

Vice wondered if she knew that she was just as lovely as the gentle sway of the white caps that formed on the surface..

The sun had painted K's body perfectly, baking it to a golden hue to show off her whole being.

So erotic and so Beautiful... .. with all of her exotic features combining, Vice can say K was the true beauty of a woman..

inaasahan ni Karylle na yayakapin o hahalikan agad sya ni Vice pero mali nanaman sya..

Vice started to.....sing

Inch by inch, we're moving closer

hinawakan ni Vice ang Kamay ni Karylle

Feels like a fairytale ending

di mawala ang kilig smirk ni Vice habang kumakanta

Take my heart, this is the moment

lalakeng lalake ang boses nya

I'm moving closer to you

si Karylle naman nangamatis na XD

I'm moving closer to you

"anong paandar yan?" ngiting kilig na tanong ni Karylle

"hmm?" pagmaang maangan ni Vice

"ano nga?" sabay hampas ni Karylle sa dibdib ni Vice

"ouch.." pabaklang sabi ni Vice

"haha..wag ka nga..ano nga kasi? bakit may pakanta kanta moment ka pa dyan?" niyakap ni Karylle ang bewang ni Vice

"kelangan pa ba kitang habulin? eh ni hindi ka nga makatakbo palayo sakin..." hinawakan narin ni Vice ang bewang ni Karylle

"mukhang babagyo yata..." kalas ni Karylle sa pagkakayakap kay Vice

sabay naman silang natawa... they're now facing the sea

Nakaakbay si Vice kay Karylle habang nakayakap naman ang kaliwang kamay ni Karylle sa bewang ni Vice..

the sound of the waves was their music and took them to a place only in their mind...parehong malayo ang tingin, sinandal na ni Karylle ang ulo nya kay vice at nagsimula na ring kumanta...