Chương 54: Không gian chuyên thuộc - XII

4.3K 507 20
                                    

520, Thời Khanh nhìn con số kia, hơi có chút 囧 囧 chẳng biết làm sao.

Tuy rằng trong thế giới này không có ngôn ngữ mạng, nhưng ‘ta yêu ngươi’ đọc ra cũng cảm thấy nó là một con số quá bad?

Ừm, dù sao cũng may mắn. Ít ra so với 250 đỡ hơn nhiều lắm.

Những tân sinh được chú ý nhất kỳ này, chính là các vị thiếu gia của nhà họ Tề.

Tề Tử Mặc là một, còn có hai đứa con trai song sinh của Tề Thụy.

Tề Thụy tội danh đã được xác định, tuy rằng hắn đang không ngừng kháng án, nhưng chỉ sợ cũng dữ nhiều lành ít, dù sao Tề Luật bị hắn khi dễ nhiều năm như vậy, hiện giờ con trai lại bị hành hung, cơn giận này nếu không trả thù, thì còn là nam nhân sao?

Cho nên nói, ngày trọng yếu như vậy, Tề Thụy lại không được lên sân khấu.

Thời Khanh đang nghĩ xem hai đứa nhỏ này bốc được số mấy, vừa nhìn thấy thì nhịn không được phì cười, một đứa 250, một đứa 500…

Ngu ngốc cùng gà mờ cái giề(*) … Sao có thể trùng hợp như thế!

Chỉ tiếc, thế giới này không ai biết gà mờ là gì, cho nên bọn họ rất đắc chí, cho rằng đều giống nhau là số chẵn, thực hài hòa thực tốt đẹp.

Tề Tử Nguyên là 250, ngày hôm sau tiến hành giám định, Thời Khanh và Tề Tử Mặc đều không có đi xem, bởi vì Tề Tử Nguyên dù sao cũng là một người nổi tiếng, kiểm tra tư chất sẽ có trực tiếp hiện trường, mỗi khi xuất hiện một không gian cấp ba, đều sẽ được ghi nhận lại.

Tề Tử Nguyên chảy trong người huyết thống Tề gia, theo lý thuyết ít nhất cũng phải là không gian cấp 3. Vậy mà khi có kết quả, lại mở rộng tầm mắt, thế nhưng lại là một không gian cấp 2 đơn sử dụng, bởi vì là không gian thu thập, cho nên cũng phân chia thuộc hàng không gian khoách thạch. Cư nhiên khoáng trong đó là quặng sắt phổ thông…

Cùng cha Hạ cùng một loại…

Tề Tử Nguyên mặt mũi trắng bệch, theo lý thuyết không gian không đến cấp 3 thì sẽ không cần phát tin tức, nhưng ai biểu nó là người nhà họ Tề, cha cùng hai anh mới gây nên cơn sốt nóng hổi, cho nên nó cũng trở thành tiêu điểm tiếp theo. Một không gian cấp thấp như vậy xuất hiện, kết quả cũng giống như là không gian cấp năm được ra đời.

Bất quá một cái thì trầm trồ khen ngợi, một cái thì ha hả cười nhạo mà thôi.

Thời Khanh nhìn đứa nhỏ trên màn hình, trong lòng ngược lại không cảm thấy vui sướng khi người gặp họa, cậu khẽ thở dài.

Nguyên do bởi vì Tề Tử Mặc, cậu biết trước khi giám định phải chăm dưỡng sinh, Tề Tử Nguyên có người cha như Tề Thụy, vả lại còn là con nhỏ, trên đầu có một đám anh trai không đáng tin, trong hoàn cảnh gia đình như vậy, tâm tính làm sao có thể vững vàng? Huống chi gần đây cha con Tề Thụy lại làm ra chuyện động trời, mắt thấy toàn gia sắp sụp đổ, Tề Tử Nguyên sao có khả năng không chịu ảnh hưởng. Theo lý thuyết di truyền huyết thống nhà họ Tề, những ngày tháng trước đó sử dụng nhiều nguyên liệu tẩm bổ, kém cỏi nhất cũng phải là không gian cấp 3, nhưng không hiểu sao, chỉ có vẻn vẹn có cấp 2, phỏng chừng cũng bởi vì cảm xúc gần đây dao động quá lớn.

[Edit] Trùng Sinh Thành Hệ Thống - Long ThấtTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang