Chương 1: Những bước chân mùa đông

1.4K 20 0
                                    


Giữa tháng 12 đã đến và trôi qua. Sự thay đổi của các mùa diễn ra nhanh chóng và trời đã trở lạnh. Học sinh đã bắt đầu mặc đồ chống rét, găng tay và vớ dài ngày càng nhiều. Bầu trời hôm nay có màu xám như mây, gần như sắp có tuyết.

Bây giờ tôi nghĩ về nó, tôi chưa bao giờ thực sự thấy tuyết trước đây. Tất nhiên, tôi đã nhìn thấy nó trên tivi và trong sách nhưng tôi chưa bao giờ thực sự cầm nó trên tay và cảm nhận nó bằng da. Tôi không biết trời có tuyết ở đây năm nay không nhưng tôi muốn trải nghiệm nó. Sau giờ học, ở một góc của Keyaki Mall, bốn học sinh tập trung tại không gian nơi sinh viên nghỉ ngơi và đi làm.

Họ là thành viên của lớp D. Sakura Airi, Hasebe Haruka, Yukimura Keisei và tôi. Tên thật của Keisei là Teruhiko nhưng theo mong muốn của cậu ấy, chúng tôi đã gọi cậu là Keisei.

Tôi đã quen với việc nhìn thấy khuôn mặt của họ những ngày này. Chúng tôi thường gặp nhau  hai hoặc ba lần mỗi tuần để trò chuyện mà không có bất kỳ động cơ thầm kín nào. Thời gian chúng tôi dành cho nhau phụ thuộc vào ngày nhưng đôi khi chúng tôi dành khoảng hai giờ với nhau và đôi khi chúng tôi chia tay chỉ sau nửa giờ.

 Nếu bạn cảm thấy muốn quay lại giữa chừng, bạn cũng có thể làm như vậy. Những gì tôi nhận được là những người không phải là người bạn cần phải chính thức. Nhưng chúng tôi thường dành nhiều thời gian hơn bình thường cùng nhau sau giờ học vào thứ Sáu. Lý do cho điều đó là thành viên thứ năm của chúng tôi hiện đang vắng mặt, Miyake Akito, và nhiều hoàn cảnh khác nhau liên quan đến cậu ấy.

"Cuối cùng, không ai trong bất kỳ lớp nào bị trục xuất. Tớ nghĩ rằng lớp C có thể đã có một động thái ngay bây giờ. Các câu hỏi chúng ta đặt ra không phải là câu hỏi dễ".

Khi một vài cô gái từ lớp C tình cờ đi ngang qua chúng tôi, Keisei nói vậy.

"Lớp C cũng không giỏi hơn mình đâu."

Vẫn đang nhìn màn hình điện thoại Haruka tiếp chuyện. Và lập tức nói thêm.

"Miyachi nói cậu ấy sẽ đến sớm thôi. Có vẻ như cậu ấy vừa rời CLB của mình."

Có vẻ như Haruka đang nhắn tin với thành viên còn lại. Người duy nhất tham gia CLB là Akito, cậu luôn ghé CLB trước rồi mới tới.

"N-nhưng thật nhẹ nhõm, bọn mình đều vượt qua kì kiểm tra rồi nhỉ? Bên cạnh đó, tớ nghĩ không nên vui khi thành viên lớp khác bị đuổi học đâu."

Airi thường không dám đối mặt với những vấn đề như vậy nhưng thật bất ngờ khi lần này cô lại đưa ra ý kiến.

"Ừ thì, quan trọng chỉ cần lên lớp thôi mà. Vấn đề ở đây là do cái trường mà? Nhắm đến những thứ cao hơn đồng nghĩa là việc hạ bệ các lớp khác."

Nghe có vẻ khắc nghiệt nhưng Haruka nói đúng, Keisei dường như ấn tượng về điều đó.

"Chính xác đấy. Tớ hiểu cậu muốn nói gì nhưng ở trường này là giết hoặc bị giết. Để chiến thắng không cần thấy mất mát gì khi hi sinh 3 lớp còn lại."

"Vậy à....."

Airi trả lời chán nản trước những lời nói gay gắt của Keisei.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Vol 7Where stories live. Discover now