Chap 13: Bí mật của Kise.

186 19 7
                                    

  Tất cả mọi người ai cũng có bí mật, và không riêng gì các thành viên trong "Hội Những Người Làm Sai Vặt Cho Đế Vương". Trong hội dĩ nhiên gồm có Aomine Daiki, Midorima Shintarou, Murasakibara Aisushi, và cuối cùng là Kise Ryouta.

  Bí mật của mỗi người cũng rất phong phú, đa dạng. Bắt đầu với kẻ không giỏi che giấu bí mật nhất- Murasakibara. Murasakibara là kẻ rất thích ăn, và dĩ nhiên bí mật đó nằm dưới chiếc giường của Murasakibara. Dưới đó có rất nhiều bánh kẹo các loại. Điều này đã nhanh chóng được Akashi phát hiện khi vào một ngày đẹp trời, Hội Những Người Làm Sai Vặt Cho Đế Vương chơi giấu quần trong của Akashi.

  Người thứ hai không giữ được bí mật của mình chính là tên bán than Aomine Daiki khi mà chính miệng Aomine tự nói ra. Đó là một ngày sương mù, Aomine đã tiết lộ bộ sưu tập long dương đồ, hay thậm chí là xuân cung đồ cho đám màu mè nghe. Dĩ nhiên cái đống đó đã bị Kise đem vứt hết.

  Kết tiếp chính là Midorima Shintarou. Hầu như Midorima không có bí mật gì đặc biệt ngoài chuyện ngày nào cũng đem cơm xuống hầm ngục và ân cần chăm sóc cho âm dương sư Takao Kazunari. Có lần Aomine và Kise đi rình, phát hiện hai người có giang tình liền chạy lên báo cho Akashi nghe. Akashi không thèm nói gì, trong khi Kuroko thì vừa cười vừa cau mày rồi ném lại một câu.

-Vậy tôi và Seijurou-kun cũng gọi là "có giang tình" sao?

  Thế là không ai dám nói gì nữa...

  Và người cuối cùng là Kise...đến giờ vẫn chưa biết bí mật của Kise là gì...

*
*       *

  Đó là một ngày nắng đẹp trời, khi Kuroko cùng Akashi ra ngoài đi dạo cùng "Hội Những Người Làm Sai Vặt Cho Đế Vương". Vô tình, họ bị một nữ âm dương sư chặn đường.

  Nữ âm dương sư này mặc một bộ đồ màu trắng, mái tóc đen dài được búi lên bằng cái gì đó màu vàng, và xoã đuôi tóc. Trên trán còn có một cái vòng màu xanh trang trí. Trên tay nữ âm dương sư đó cầm một cái ô.

  Midorima cảm thấy sát khí bất thường, bèn nhìn Akashi với vẻ mặt đáng thương.

-Này Akashi, tôi nghĩ đây là con điên!

  Nghe thế thì nữ âm dương sư liền nổi sùng lên, lập tức một con rồng nước hiện lên, bao vây mọi người.

-Ta chính là Himuro Tatsuya! Thập Nhị Cát Long của Thập Nhị Âm Dương Sư!

  Aomine liền chọt ngón út vào tai, ngoáy ngoáy. Aomien đã chán nghe những câu như thế này lắm rồi. Chắc chắn là đến để diệt tụi này chứ còn gì nữa? Aomine không chần chừ liền nói.

-Hừ...Ngũ Tinh Vương Takao Kazunari và cả tên Nhất Thuỷ Yên gì đó cũng bị bọn ta đánh bại rồi! Nhà ngươi không có cửa đâu!

  Cứ tưởng Himuro sẽ tức giận như cái thằng biến điên Yên kia (vừa biến thái vừa điên khùng), nhưng không. Himuro để ô xuống, con rồng nước cũng từ đó biến mất, và Himuro quỳ xuống, như muốn cầu xin điều gì.

-Ta đến đây hôm nay không phải để đánh các ngươi! Ta đến là vì gia đình của ta!

  Và rồi Himuro kể một xớ táo quân về câu chuyện của mình...

[AkaKuro] Sắc Đẹp Chết Người. Where stories live. Discover now