Chap 3: Âm Dương Sư.

276 26 2
                                    

  "Tôi từng có rất nhiều giấc mơ, nhưng hầu hết chúng đều rất đáng sợ...

  Tôi mơ thấy Sei-kun bị yêu quái ăn thịt...

  Kagami-kun bị yêu quái xé xác...

  Tất cả mọi thứ...tôi mong nó không có thật..."

*
*       *

  Sáng sớm thì Kuroko đã không còn thấy Kagami đâu. Có lẽ lời Kagami nói là sự thật, rằng cậu sẽ đi đến Kyoto để tìm yêu quái. Hay đó chỉ à lời nói đùa...nhỉ?

  Kuroko tin Kagami là người không nói dối. Cô tin chắc môt điều, Kagami đến đó chỉ để tìm người mà cậu ta muốn tìm...kẻ đã giết ba mẹ cậu ấy...

  Kagami có một quá khứ đau khổ lắm...

  Quá khứ của Kuroko đau khổ hơn khi Kuroko là người không có cha mẹ? Vì cô là người không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn? Vì cô là đúa bị bỏ rơi?

  Không!

  Kagami mới là đứa thảm hơn!

Bỗng có tiếng gõ cửa làm Kuroko quay về thực tại. Thường thì giờ này không ai đến nhà Kuroko. Mà thật ra cũng chẳng ai đến cái nơi vừa vắn vẻ vừa nguy hiểm như thế này...ngoại trừ Akashi. Nhưng Akashi thường không đến nhà cô vào sáng sớm như thế này, vì anh tự nhận thức: "Không nên làm phiền Tetsuya vào sáng sớm!".

  Kuroko cảm thấy kì lạ đến lạ kì. Cô không ra mở cửa, nhưng có cái gì đó vẫn đập cửa liên hồi, đập không ngừng nghỉ. Đây chắc hẳn là một con yêu quái.

-Mọi người không ai đến đây cả! Sei-kun cũng không đến vào sáng sớm! Chẳng lẽ...

Bên ngoài cửa, là một con Karakasa. Nó có hình dáng kỳ quái với một mắt trên thân dù, lưỡi dài và một chiếc chân nhỏ bé chính là thân dù biến thành. Ai cũng nói chúng hiền lành, nhưng thật sự không phải. Nó sẽ bắt bất cứ ai mà chúng nhìn thấy, rồi tra tấn bằng nhiều hình thức khác nhau. Phổ biến nhất là dùng cái kim nhọn trên đỉnh đầu rồi đâm vào bụng nạn nhân, làm nạn nhân mất máu và dẫn đến cái chết nhanh chóng.

  Nó không biết sợ hãi...

  Nó rất vâng lời chủ nhân...

  Nó được giao nhiệm vụ phải tìm được con ả đã làm trái tim của Đế Vương Akashi Seijurou lung lay.

  Nó không sợ bất cứ ai...

  Cho đến khi gặp người đó...

*
*       *

  Cảm thấy khó chịu vì cái âm thanh tạp nham đó, Kuroko liền ra mở cửa, nhìn thẳng bản mặt "chết trôi" của con yêu quái đó, nói một cách rất thanh lịch.

-Biến!

  Con yêu quái bắt đầu khó chịu. Đó giờ chưa ai dám nói với nó như vậy. Chắc chắn con ả này đã biết nó không "hiền" như lời đồn, vậy mà tại sao lại nói như thế với nó? Là con ả muốn thách thức nó sao?

-Con đàn bà ngu ngốc! Biết ta là ai không?

  Con yêu quái đó chính là một trong Thập Nhị Quái Yêu- một trong mười hai yêu quái mạnh và hung tàn nhất hiện giờ. Tuy nhiên ít ai biết về việc này.

[AkaKuro] Sắc Đẹp Chết Người. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ