39. [HyungKyun] Someone's someone (H)

711 41 2
                                    

Hyungwon kéo tay Changkyun đặt lên cánh tay mình, chậm rãi bước vào sảnh chính được trang trí xa hoa. Anh cúi đầu nói nhỏ vào tai cậu, tạo thành một tư thế tình tứ giữa hai người.

"Changkyun yêu dấu, hôm nay em tăng ca làm bạn cặp của tôi, không đơn thuần chỉ là thư kí đâu, em hiểu chứ?"

Changkyun cắn môi bực dọc liếc nhìn anh. Vẻ mặt như một con mèo nhỏ đang giận dữ khiến Hyungwon bật cười. Anh không thể dối lòng rằng anh đang ngày càng thích Changkyun. Cậu thư kí nhỏ ngày ngày đều ở bên cạnh anh, như gần như xa mà tô điểm cho công việc của anh, khiến anh thèm muốn được thêm màu sắc của cậu vào cuộc sống của chính mình. Changkyun được nhận vào làm một thời gian, năng lực rất ổn định. Mặc dù không phải là do anh khai quật được nhân tài, nhưng trưởng phòng Lee đã đề xuất cậu, chắc hẳn cũng rất được việc. Dù sao thư kí cũ cũng không chịu được áp lực mà xin nghỉ, Changkyun đã bước đến bên cuộc sống của anh như thế. Đương nhiên Hyungwon đã âm thầm phê chuẩn yêu cầu tăng lương của trưởng phòng Lee. Anh đưa ánh mắt nhìn bé con hậm hực đi bên cạnh mình, miệng nở một nụ cười nhẹ, thêm ít tiền lương cho nhân viên, đáng, rất đáng.

Hôm nay anh đã đến tận nhà đón cậu, thời gian chuẩn bị ngắn, Changkyun phục trang đơn giản nhưng rất vừa mắt, nhìn chiếc áo sơ mi vải mềm ôm lấy bờ vai cậu, rũ xuống ngực, hông... màu trắng mỏng manh anh nhìn trong ánh nắng chiều còn mơ hồ làm lộ đường nét quyến rũ, khơi gợi bản tính đàn ông mà anh đè nén bấy lâu. Yết hầu Hyungwon khẽ rung động khi nghĩ đến một số hình ảnh nào đó, hình như có hơi mờ ám... tay anh bất giác siết chặt, bước chân cũng nhanh và dứt khoát hơn. Đường đường chính chính quân tử như anh mà lại vì tư tưởng với cậu thư kí đi bên cạnh làm cho bất ổn, thật không còn mặt mũi nào.

Là một bữa tiệc tổng kết quý, giới doanh nhân cũng tập trung về đây không ít, đương nhiên sẽ dẫn theo bạn gái, phu nhân, cũng có người lấy luôn bạn cặp là thư kí, nhưng Hyungwon có thể tự hào không ai quyến rũ được như bé con đi bên cạnh anh đây. Cả hai vừa bước vào đã thu hút không biết bao nhiêu ánh nhìn, Changkyun cảm giác không được tự nhiên, bất giác nép sát vào anh, mặc dù không phải lần đầu tăng ca kiểu này, nhưng Changkyun vẫn cảm thấy bồn chồn, vì mối quan hệ của hai người hiện tại... thật chẳng biết nên nói làm sao cho phải.

Người như Hyungwon, rất có sức hút đối với người khác, đương nhiên Changkyun không phải là một ngoại lệ, nhưng cậu cũng muốn giữ lại cho mình chút thể diện, hơn nữa, cảm giác như anh đang trêu đùa một nhân viên quèn là cậu đây, cho nên ngoại trừ những lúc cảm xúc bùng nổ, thì hầu hết thời gian Changkyun chỉ muốn lớn tiếng cãi lộn hoặc đánh nhau với vị giám đốc cao cao tại thượng kia. Khuôn mặt đẹp trai vậy mà tính cách còn có phần lầy lội, cậy thế cậy quyền mà bắt cậu tăng ca không biết bao nhiêu lần, lại còn bày đủ trò để Changkyun phải vào vào ra ra căn phòng đó, rót nước, pha trà, trả lời những câu hỏi không đâu... Nếu không vì tiền lương cũng khá, chắc Changkyun chỉ có nước vùng lên làm một trận ra hồn với vị lãnh đạo này rồi nghỉ việc.

"Em không thoải mái hả?" Hyungwon cúi đầu hỏi nhỏ vào tai cậu. Hơi thở anh quấn quít bên vành tai làm changkyun bất giác nóng mặt. Cậu lắc lắc đầu, chiếc khuyên tai đung đưa nhẹ nhàng, như cách mà Changkyun vờn lấy trái tim anh. Hyungwon nhìn người trong lòng mình nhỏ bé mà mạnh mẽ, lại quyến rũ như một bông hoa kiêu kì, thực sự nhịn không nổi, cánh tay đang đặt trên lưng cậu, nhẹ nhàng lướt xuống... Changkyun giật mình đánh mạnh vào bả vai Hyungwon, anh lại giở trò trêu chọc cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Monsta X] [AllKyun] Catch That KittenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ