Author's Note

1.5K 78 0
                                    

Này đó Teardrops! Đây là cuốn sách mới mà tôi đang thực hiện ...

(Con trans: Mấy đứa muốn đọc tran Eng–Việt thì đọc ở đây. Hay đọc bản Eng thì đọc truyện chủ ấy.

Link Wattpad chủ truyện bên đó nè mấy đứa⬇️
Bản Eng link:

Link Wattpad chủ truyện bên đó nè mấy đứa⬇️• Bản Eng link:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

https://www.wattpad.com/story/86865471?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=CaiVeoGiDay&wp_originator=aluLOXhBxR%2BEowosCYCBAQ%2B14qITziC7bKK%2BbCdbZ8t7HseWYmx70i1YktUBli%2B8dn5zPBhTe%2Fmnv9XZArAaObb7YTu5zp7hg60igvWMDB4l%2FJXSC9eyiszQmwgdAcML

Lúc trước cứ thế đăng vì muốn trans để đọc ngon, lại còn non tay mới vào nghề chưa hiểu chuyện, không biết liệt kê thông tin, còn phải phụ thuộc vào google translote nữa, lúc đang cố cải thiện trong Wattpad nhưng rồi lạc máy ;; xong thì bay màu cái nick tận mấy lần, lòng còn thấy đau.

Bây giờ tìm được nick thì bất đầu cải thiện lại, cũng cố dịch tốt hơn, nếu thấy sai ở đâu thì nhắc nhở cho tui biết :) để tui sửa.

Cũng nói tới đây thôi.)

Tôi cũng có một cuốn sách khác tên là Melodia Del Cielo* (Con Trans: nếu cũng muốn đọc truyện này thì xuống tìm bằng link này⤵️...
• Link truyện bản eng:
*𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐚̀𝐲 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐜𝐨́ 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐚̀𝐨 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐫𝐨̂̀𝐢 𝐦𝐚̀ 𝐭𝐨̂𝐢 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̉ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭

• Link truyện bản eng: *𝐓𝐫𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐧𝐚̀𝐲 𝐡𝐢̀𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐜𝐨́ 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐚̀𝐨 𝐝𝐢̣𝐜𝐡 𝐫𝐨̂̀𝐢 𝐦𝐚̀ 𝐭𝐨̂𝐢 𝐜𝐮̃𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̉ 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

https://www.wattpad.com/story/70723934?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=CaiVeoGiDay&wp_originator=YaxpfhirkbpExeF7y8lw23ebV11eJ3sqeet3oHKlU0lVGssCmGn%2F71FjDsKjpyugeI5aLBwRODivJsvNAKrcAGEh31tNWSOXuJvjVARXSncgf%2Fh4O%2BzPraeJgElkLMqV )

Nhưng tôi đang cạn kiệt ý tưởng về nó ...

Hãy chia sẻ ý tưởng của cậu về cốt truyện mới của cuốn sách đầu tiên của tôi!

☆ Teardrops đang đăng xuất!☆

Xúc Mạc Ngã, Nhĩ Tựu Tử Liễu [Trans-V]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ