Phút trải lòng và suy nghĩ về bias chính của tớ, Jin

179 18 1
                                    

Yah sau khi xem choreography của Boy With Luv 8 lần tớ đã phát điên rồi '-'))))

-------------------------------------------------------------------------------------------

Bài hát đầu tiên của BTS mà tớ nghe là "Just One Day", nghe trên iTV,  nhưng đó không phải là bài hát đưa tớ đến với nhóm.

Đó là một ngày mùa thu năm 2015, cũng trên iTV, tớ va vấp phải MV "Blood Sweat & Tears". Ngoài phần nhạc và scene cuốn hút, tớ còn bị hấp dẫn bởi một điều đặc biệt khác, là Jimin. Tớ rất thích giọng hát, vũ đạo và cả ngoại hình của anh ấy, và sau đó tớ chính thức bị đổ gục bởi màn hất áo lộ vai của ảnh ;;v;; (hiuhiu tớ mê trai mà ;;v;; )

Sau khi chết lặng trong 4 phút, tớ bắt đầu bật máy tính lên và lần mò đến các anh, rồi từ đó tớ dấn bước trên con đường fangirl một đi không trở lại.

Sau "Blood Sweat & Tears" tớ có nghe thêm vài bài nữa, như "I Need U", "Run", "Spring Day", và đột nhiên tớ ngộ ra rằng, dường như có cái gì đó được thể hiện một cách kín đáo mà vẫn rất rõ ràng trong MV của các anh. Và rồi thì tớ lần tới các bản vietsub, sau đó tớ mới biết các anh có tung ra mấy album lận, mà mỗi album chứa nhiều bài hát, mỗi bài là một phần của một câu chuyện. Tớ cố gắng tìm hiểu xem những câu chuyện đó là gì, và theo lẽ đương nhiên, tớ bị lạc trong ngân hà theory ;;v;; Một thời gian rất dài tớ đã bị quắn bởi hằng hà sa số theory mà cái nào nghe cũng hợp lí vl ấy ;;v;;

Nhưng bởi vì đó là cuối năm 2015, mà mùa hè năm 2017 tớ phải thi vào cấp 3, trong khi tớ còn chẳng biết tớ có thể lên lớp bằng cách diệu kỳ nào vậy, nên tớ chỉ quắn các anh được một tháng, sau đó tớ lao vào học như con thiêu thân, thời gian để ý bạn cùng bàn còn không có nữa nói gì đụng tới máy tính hay tivi. Đến lúc thi xong rồi thì như bị tẩy não, còn lâm vào tình trạng đây là đâu tớ là ai cho tớ về nhà. Nguyên cả thời gian nghỉ sau thi dù được dắt đi biển chơi nhưng tớ luôn sống trong cuộc sống bồn chồn lo lắng về cả điểm thi và vấn đề mình có chôn thây dưới lớp nước xanh rì kia hay không. Thế là cho đến khi bắt đầu vào học lớp 10 tớ mới nhớ ra là tớ còn chưa có thuộc hết được thông tin cá nhân của các anh nữa, vậy là tớ lại dò dẫm trở lại con đường fangirl không lối về.

Từ ấy đến bây giờ, cuối 2017 đến đầu 2019, đã được một năm rưỡi rồi, không như các Army khác, con đường lụm đạn của tớ thay đổi liên tục. ( giờ mới vào chuyện chính đây ;;v;; )

Ban đầu tớ chỉ thích mỗi Jimin, để ý mỗi Jimin, trong nhóm chỉ phân biệt được một mình Jimin, dường như cả thế giới này chỉ có anh ấy là có màu sắc, còn lại tất cả chỉ có hai màu đen trắng. Tớ còn lần cả fanfic BTSxJimin ( bởi vì tớ đã bị hắc hóa từ năm lớp 6 rồi kia ;;v;; ). Nhưng vì khi ấy tớ cũng bắt đầu học nhóm Toán và Anh chạy trước chương trình nên thời gian đọc fic cũng khá ít, chủ yếu là xem MV và vid behind the scene, fancam và slice of life.( và cũng do thời ấy còn ngây thơ non nớt chán nên giờ mới dứt được ra đây ;;v;;)

Nói thật là, ban đầu tớ không thích "Spring Day" cho lắm, vì nó cứ khiến cho tớ có cảm giác nao nao buồn buồn, tớ luôn muốn khóc mỗi khi nghe bài này, và "Spring Day" là bài duy nhất tớ chỉ nghe hai lần tại thời điểm ấy (2015). Nhưng khi tớ xem lại tất cả các MV một lần nữa để tìm lại nhiệt huyết fangirl (2017), tớ bắt đầu để ý đến những chi tiết khác ngoài Jimin, và rồi vô tình tớ bị cuốn vào đôi mắt của Jin.

[ AllJin ] Love is not quantitative [Tạm drop]Where stories live. Discover now