09

4.5K 548 21
                                    



Âm nhạc du dương từ chiếc điện thoại của tôi phát ra trên airpod đang gắn bên tai. Tôi nằm sấp trên giường, cả hai chân và cơ thể nhúng nhảy theo giọng ca và giai điệu của bài nhạc. Thảnh thơi thế là cùng, nhưng tôi vẫn chưa quên mất một đống bài tập hoá học mà thầy Kim đã đích thân tự tay inbox giao cho vào sáng nay đâu.

Thôi thì trong niềm vui có sự đau khổ vậy, nhưng đến từ Kim Taehyung tôi thà chết trong sung sướng thì cũng tự nguyện. Đang say sửa, tôi vẫn nghe thấy tiếng vặn tay cầm và đẩy cửa. Là Jungkook chứ chả ai khác vì căn nhà chỉ có hai anh em chúng tôi mà thôi. Tôi vẫn cứ nghĩ hắn vào phòng tôi lấy CD game hoặc sách để đọc. Nhưng không, trong khoảng thời gian tôi đã quên đi mất sự cảnh giác dành cho người đùa giỡn nhây như hắn thì một cái gối ôm dài đã quăng thẳng vào đầu.

Ôm đầu ngồi dậy nhìn hắn với đôi mắt căm giận. Tôi vớ tay lấy hẳn chiếc airpod ra, miệng mồm đã vào sẵn khẩu hình chửi rủa tên đang đứng chống hông ngay trước mặt.

"Ông điên à? Rảnh quá thì kiếm gái mà chơi nhé. Tôi là em gái ông đấy" Tức giận là cùng nhưng trong lời nói của tôi vẫn có sự giễu cợt cái ế ẩm của hắn cũng như bản thân, trong suốt quãng thời gian 3 năm gần đây,lúc trước Jungkook có yêu đấy, nhưng do tâm tình quá yếu đuối bị cắm sừng rồi. Từ đó hắn ôm hận phụ nữ nên không dám tỏ lời hay thân mật với cô nào cả đâu.

Hắn bỗng ngồi xuống mép giường, nhìn tôi với ánh mắt nguy hiểm.

"Gì thế trời? Ở chung nhà riết ông sinh bệnh muốn yêu tôi à?"
"Thôi nhé! Tôi đây không dễ cho ông làm bậy bạ à nha! Đừng có ế lâu rồi sinh lý yếu tìm đến tôi để trải nghiệm"

Bỗng Jungkook vương cả cơ thể cường tráng của hắn đến gần tôi, bản thân hơi lo lắng định đẩy hắn ra thì bàn tay của hắn đã kí một cú chốt điểm bay hết tất cả hình ảnh Kim Taehyung tôi cất giữ trong con não ra ngoài hết. Đau điếng người!

"Cho dù thế giới phụ nữ chỉ còn một mình mày thì tao thà tự thiến cho rồi" Hắn nói với vẻ tự đại lắm, còn nghênh mặt nhìn tôi cười điểu.

"Nếu đàn ông trên thế giới này chỉ còn mình ông thì tôi thà làm tình với trái dưa leo!" Ừm thì tôi cũng tới tuổi rồi, dăm ba cái này mà không biết thì lạc hậu quá đi thôi. Nghe xong hắn cười, sau ít giây vẻ mặt lại trở nên nghiêm nghị như mấy lúc trị tội tôi đấy.

"Ngày mai tao đi làm đến tận khuya mới có thể tan làm. Tao gửi mày sang nhà Kim Taehyung rồi đấy"
" Sẵn tiện mày đem theo cặp sách để nó dạy cho mày những gì mày dốt. Còn không ngoan mà quậy phá nó mà méc đừng trách tao không nể tình anh em"

Ừm thì, cái gì? Tôi sẽ sang nhà Kim Taehyung học á?Trời đất mẹ ơi?sao Jeon Jungkook lại bắt tôi ra mắt và đi tham quan nhà chồng tương lai sớm thế. Tôi cũng chả có muốn mà là di hắn ép buộc tôi làm việc kinh thiên động địa này. Tâm trạng tôi khi nghe xong thì ai cũng đoán được rồi, như mấy bộ phim ngôn tình mà nữ chính ở ké nhà nam chính rồi nhào qua nhào lại vào người nhau xong quật nhau luôn đấy.

"Thầy Kim ạ! Em mà mang thai thì anh phải chăm sóc em và con thật tốt đấy" Tôi tự nghĩ thầm trong đầu lại còn cười phá lên, mặc dù không ai chửi nhưng tôi biết rằng thần kinh của mình cũng có vấn đề nặng.

"Mày ấm đầu à?" Jungkook đưa tay sờ vào trán của tôi.
"Yên tâm, nó không hiếp mày đâu. Căn bản nó không thích phụ nữ"

Tôi đang chìm vào sâu trong giấc mộng đẹp thì đúng y như tên khốn Jungkook đã phá vỡ bằng câu nói Căn Bản Nó Không Thích Phụ Nữ. Thề, lúc đấy cảm giác tôi bứt rức lắm, cái gì mà không thích phụ nữ? Bộ thầy bị bóng à. Tôi nhìn Jungkook với vẻ khó hiểu

"Gì cơ? Không thích phụ nữ á? Bộ Thầy Kim chưa bao giờ có bạn gái hả?" Cơ mặt tôi căng ra sốt sắn hỏi tới tấp gã đàn ông cơ bắp trước mặt.

"Ừ. Do nó chưa tìm được người thích hợp thôi" Hắn nhúng vai trả lời

Thôi thì tôi coi câu nói đó như một lời an ủi trái tim đang tan vỡ mức độ nhẹ nhất của mình vậy. Vậy thì tôi sẽ làm cho thích hợp, tôi chắc chắn thầy sẽ mê như như điếu đổ thôi. Tính ra thích anh cũng có nhiều điều tốt, tôi học được sự tự tin mà trước giờ chưa từng có khi đối mặt với tuổi dại thì.

Tầm tối, tôi ngay lập tức nhắn tin cho hội chị em về tin tức này, thì tất nhiên chuyện trọng đại sắp đám cưới đến nơi phải nói chúng nó chuẩn bị chứ nhỉ. Ai cũng đoán được phản ứng của cả đám là nháo nhào rồi, nhỏ nào cũng căn dặn tôi thật kĩ càng là phải giữ thân? Rồi lại bảo kêu tôi tắm rửa sạch sẽ thơm tho hết mức có thể? Tôi tất nhiên hiểu rõ tâm tình của chúng còn sướng điên hơn cả nhân vật chính cơ mà.

Đêm nay có lẽ là một đêm dài rồi, tôi dành cả hơn hai tiếng đồng hồ trong khi trời đã khuya, lúc trước giờ này bản thân đã ngủ thẳng cẳng từ bao giờ, bây giờ thì tôi đang lên mạng và search những bí kíp ứng xử với crush như thế nào. À mà crush này thì hơi quá tuổi tác, nhưng mặt không già lại còn rất đẹp là đằng khác cơ đấy. Sau khi niệm qua niệm lại bảy bảy bốn chín bí kíp thông dụng, tôi cũng hiểu được thế nào là một thiếu nữ tuổi dậy thì biết yêu.

Tầm hơn một giờ sáng, tôi vẫn còn vắt tay lên trán để vặn não bộ suy nghĩ thật tốt. Bây giờ thức cũng chẳng sao vì ngày mai có thể ngủ bù ở nhà thầy Kim mà, một công đôi việc quá. Lòng tôi bồn chồn tới mức thức ăn vừa tống vào mồm khi nãy đã tiêu hoá từ bao giờ, tôi cảm thấy đói nhưng việc suy nghĩ cứ ép buộc tôi phải nghĩ ngợi ra thật nhiều viễn cảnh của ngày mai.

"Thôi cứ đi ngủ, dù sao ngày mai cũng không cần phải dậy sớm. Qua nhà Kim Taehyung ngủ bù vậy!" Thật chất tôi đúng một con bé ranh ma, chỉ vì một chút rung động của tuổi chớm nở mà tôi cảm nhận bản thân mình toan tính giỏi đến mức như thế.

[Taehyung] Tình thầy tròWhere stories live. Discover now