Tears

1.3K 53 0
                                    

The love that moved me

Like the rain, the love engulfed my heart

My heart, my heart is already in love

As much as I'm longing for you

This must be love 

"Fany, cậu nghiêm túc đó hả?" Yuri nói khi nhìn tôi thu xếp hành lý.

"ừ"

“Cậu điên rồi. Kỳ thi, công việc thì sao? Còn cả ước mơ của cậu nữa. Cậu từ bỏ chúng chỉ vì 1 người?"

"Yuri, Taeyeon không chỉ là 1 người, cậu ấy là tất cả mọi thứ đối với mình, là thế giới của mình." Một khi tôi đã quyết tâm thì sẽ không gì thay đổi được. "Mình biết mình muốn làm gì và đừng có thuyết phục mình nữa!”.

"haish ... Fany, tại sao cậu lại làm khổ bản thân như vậy hả? và, cậu tìm được Taeyeon thì sao? Liệu cậu ấy có muốn gặp cậu không?"

"Hãy để mình một mình"

----------------------

"Fany! Mình tìm cậu khắp nơi ! Mình sợ cậu đã đi Anh rồi. Mình có thứ này cần đưa cho cậu. là từ Taeyeon" Jessica nói một cách e dè, sợ rằng khi nghe tên Taeyeon tôi sẽ không kiềm chế được xúc động.

"cho mình...?"

"Ừ. Trước khi Taeyeon rời đi, cậu ấy có đến gặp mình. Cậu ấy ---"

"CÁI GÌ?? Taeyeon đã đến tìm cậu? Tại sao cậu không ngăn cậy ấy lại? hoặc nói với mình việc cậu ấy bỏ đi?" Tôi hét lên với Jessica. Cô gái tội nghiệp bối rối trước sự bùng nổ của tôi.

"Fany ah ... mình thực sự xin lỗi ... lúc đó mình không biết chuyện gì đang xảy ra hết. Taeyeon nói cậu ấy sẽ làm cậu tổn thương nếu tiếp tục ở bên cậu."

"VẬY BÂY GIỜ MÌNH KHÔNG TỔN THƯƠNG ĐÂU ĐÚNG KHÔNG? Mỗi đêm mình đều khóc khi nghĩ đến việc sẽ mất đi cậu ấy ... -" Tôi nấc nghẹn, không thể nói tiếp thành lời.

Jessica không biết phải nói gì. Cô lặng lẽ lấy đĩa CD từ trong túi xách ra.

"Taeyeon để lại cho tụi mình, không phải, để lại cho cậu. Đây là bài hát cậu ấy đã viết cho cuộc thi của chúng ta. Taeyeon muốn cậu hoàn thành tốt bài thi. Cậu ấy sẽ hạnh phúc khi cậu hát bài hát cậu ấy viết cho cậu.. "

Bước tiếp và theo đuổi giấc mơ của em. Tae biết em nhất định sẽ làm được. tôi nhớ lại những gì cậu viết trong thư.

Tôi ôm lấy cái CD và khóc.

----------------------

"Ước mơ em là gì?" Taeyeon bất ngờ hỏi. Chúng tôi lười biếng dành cả ngày cuối tuần ở nhà ông bà. Taeyeon là con người của gia đình , cậu ấy thích dành cả ngày ở nhà hơn là đi ra ngoài đường. Chúng tôi rất thích dành tất cả thời gian ở tại nhà ông bà

"Trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Có thể tham gia những buổi biễu diễn khắp thế giờ. " Từ khi còn nhỏ, tôi đãng xác định được mơ ước của mình. Tôi đã cố gắng làm mọi thứ vì giấc mơ đó.

"Hmm ..." Taeyeon chỉ gật đầu và im lặng.

"Còn Tae thì sao?"

"Tae? Tae muốn thành lập một nhóm nhạc. Nhưng bây giờ Tae đã tìm thấy em, ước mơ bây giờ của Tae là làm cho em hạnh phúc, hơn bất kỳ ai trên thế giới này,” Taeyeon kéo tôi lại gần, hôn lên tóc tôi.

[shortfic][trans]Unrestrainted|Taeny||End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ