Prelude

3.3K 96 2
                                    

"Chúa ơi, cô gái mình gặp trong phòng tắm thiệt là thô lỗ. Cậu ta nghĩ mình là ai chứ? "Tôi phàn nàn với Yuri người đang mang giày.

"Dừng than phiền lại và đi chuẩn bị đi, cậu còn 5 phút"

"Nghĩ xem, mình chưa bao giờ gặp cậu ta cả. Cậu có nghĩ chúng ta có thành viên mới không? "Tôi lẩm bẩm, vẫn còn cay đắng về cuộc va chạm trước đó.

"Mình nhớ hình như có  người mới đến vào hôm nay. Mình nghe Sunny nói lúc sáng. Cậu ấy là bạn cùng phòng của Sooyoung. Thôi được rồi Tiffany, chúng ta trễ thiệt rồi á!"

---------------

Chúng tôi chạy đến giảng đường. Thầm cầu mong không trễ lần thứ 3 trong tuần.

"Phew, chúng ta không có trễ." Tôi nói không kịp thở.

Yuri và tôi ngồi phía cuối giảng đường, nơi chúng tôi thường ngồi. Tôi kéo cái bàn xếp lên.

"Bài học hôm nay chắc chắn rất là chán. Nhạc lý? Ai mà rãnh vậy chứ? "Tôi nghĩ  thầm và gõ tay lên bàn vì nhàm chán.

Đây là năm đầu tiên của tôi tại Nhạc viện đưng đầu Seoul này mà tiền học phí thì vô cùng…không rẻ và điều này cũng có nghĩ nó sẽ giúp giấc mơ của tôi thành sự thật. Tôi muốn nó thành hiện thực bằng bất cứ giá nào.

“Quãng là gì?. Quãng nhầm để xác định biên độ và nhịp độ của nốt nhạc trong bản nhạc phổ. Đầu tiên là quãng 4/4, tiếp theo là ... "Giáo viên vẫn cứ giảng đều đều. Tôi rất mệt mỏi và ngã gục.

"Bam!"

Tôi gục đầu xuống bàn. Sức nặng của đầu tôi đã khiến cho cái bạn bị sập. Nhạc phổ và vở của tôi rơi xuống đất và ghế người ngồi phía trước. Tôi giật mình vì sốc.

"Ôi chúa ơi, tôi xin lỗi. Thật sự xin lỗi! "Tôi xin  lổi trong khi nhặt lại đồ của mình.

Cô gái xoay người lại một cách khó chịu và nhìn chằm chằm vào tôi trong vài giây rồi quay trở lên. Tôi thề là mình đã thấy sự tức giận trông mắt cô ta.

"Khoan ...đó không phải là cô gái mình gặp trong phòng tắm lúc nãy sao? Hay thiệt, quá trời hay luôn. Cậu ta sẽ xử mình sau giờ học cho coi"Tôi nghĩ trong khi đang nhặt quyển nhạc phổ lên. Tôi đã cố gắng để bỏ qua thực tế là đôi mắt của cô gái nhỏ đang đốt cháy một lỗ ở phía sau đầu của tôi.

Yuri đẩy vai tôi kéo về hiện thực.

"Lớp học kết thúc rồi, Thời khóa biểu hôm nay của mình chỉ có nhiêu đây thôi. Và, đã có kết quả phân nhóm rèn luyện kỹ năng âm nhạc rồi đó. Lên web trường xem cậu ở nhóm nào đi. Cậu sẽ phải cần nhiều may mắn sắp tới đó "

Tôi truy cập vào web sau khi nghe thông báo. Tôi vừa thích thú vừa lo lắng. Tôi hy vọng rằng sẽ chung nhóm với Yuri hoặc ít nhất là Sunny hay Sooyoung. Những người mà tôi biết.

Tôi dò tìm tên tôi trong danh sách.

"Hwang Miyoung ... Jung Sooyeon ... Kim Taeyeon ..."

Kim Taeyeon là ai vậy?

[shortfic][trans]Unrestrainted|Taeny||End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ