A piacere

1.8K 80 4
                                    

Tôi từ từ đỡ Taeyeon nằm xuống giường mình. Tôi thở phào nhẹ nhỡn khi mặt cậu dã hồng hào trở lại.

"Yên tâm đi, Cậu có thể ngủ trên giường của mình. Mình đặt ly nước ấm ở bàn á. Nếu cậu cảm thấy không ổn, chúng ta sẽ đến bác sĩ, mình nghĩ nên kiểm tra sẽ tốt hơn "

"Không sao mà. Mình tốt hơn rồi. Xin lỗi vì mang rắc rối đến cho cậu, Fany. Mình nghĩ mình nên về sẽ tốt hơn" Taeyeon nhỏ giọng và cố gắng ngồi dậy.

"Ring, ring"

Tôi mở túi xách lấy điện thoại của mình. Tôi đưa tay ngăn Taeyeon lại, không cho cậu ấy rời khỏi phòng.

"Xin chào?"

"Fany ah, Sooyoung, Sunny và mình còn đang ở phòng thu âm. Mình không nghĩ sẽ về đúng giờ nên mình sẽ qua đêm ở nhà Sooyoung tối nay. Tụi mình đang cố gắng hoàn thành bài thu hoạch cuối năm. "

"..."

"Fany ...?"

"Ừ, ừ không sao. Hẹn gặp lại cậu. Tạm biệt. "

Tôi cất điện thoại vào túi quần jean.

"Yuri và Sooyoung sẽ không về dorm tối nay. Họ đang làm bài thu hoạch. Mình không nghĩ là tốt khi để cậu ngủ ở dorm một mình, nhất là khi cậu đang trong tình trạng này. Nên hãy ở lại đi. "Tôi nói một cách quả quyết, hi vọng có thể thuyết phục Taeyeon.

Tôi có thể thấy Taeyeon đang do dự. Mắt cậu ấy đưa qua đưa lại.

"Mình có làm gì cậu đâu Tae. Cậu trông rất mệt mỏi và cần nghỉ ngơi sớm "Tôi thêm vào trước khi cậu có thể nói không. Tôi cẩn thận kéo tấm chăn màu hồng của mình đắp cho cậu rồi đi kéo rèm cửa lại.

-----------------

Tôi chạy theo Fany mà không hề nghĩ ngợi. Tôi muốn thành thật với cô ấy, muốn cho cô ấy biết đáp án về những câu hỏi của mình.

Khi cô ấy đưa tay ôm lấy tôi, hơi ấm đó đi thẳng vào tim tôi. Hơi ấm này, tôi đã khao khát bao lâu nay. Tôi thậm chí không còn quan tâm rằng liệu trái tim mình có ngừng đập nữa hay không.

Tất cả mọi thứ chỉ trôi qua trong nháy mắt. Giây phút tiếp theo tôi nhận thấy mình đang nằm trong vòng tay cô ấy. Tôi phải mất rất lâu để ổn định nhịp tim của mình. Trái tim của tôi lại bất ổn, tôi rủa thầm bản thân mình một lần nữa.

Tôi nhìn cô ấy bước xung quanh căn phòng, ca cẩm tôi suốt. Tôi biết cô ấy vừa cảm thấy tội lỗi vừa cảm thấy lo lắng. Nhưng những biễu cảm của cô ấy đáng yêu không chịu nỗi.

Tôi tự đánh mình, thoát khỏi mơ mộng. Mày là một quả bom hẹn giờ, Kim Taeyeon. Mày có thể chết bất cứ lúc nào. Mày không nên quá gần gũi với cô ấy. Như vậy là quá đủ.

Tôi cố đứng lên và nói rằng tôi ổn.

Fany nghe cuộc gọi từ Fany nghe cuộc gọi từ Yuri. Sau đó cô ấy nhất quyết bắt tôi ở lại để cô ấy chăm sóc tôi.

Ngay lúc đó, cô ấy ấn tôi xuống giường.. Fany ah ... tại sao cậu lại cố phá vỡ bức tường mà mình dựng lên vậy.

Tôi không thể khống chế được suy nghĩ của mình, cũng không thể ép trái tim mình không đập loạn lên khi nghĩ về cô ấy.

Chỉ đêm nay thôi. Tôi sẽ ích kỷ hôm nay thôi. Tôi nhắm mắt lại và ngủ thiếp đi.

-----------------

Tôi nhìn hình ảnh Taeyeon đang ngủ yên bình trên giường của mình. Cậu ấy có thói quen ngủ thực sự rất thú vị. Cậu ấy nói mớ khi ngủ. Dù rằng tôi không thể nghe được những gì cậy ấy đang nói, nhưng tôi cảm nhận được nỗi buồn và sự cô đơn trong những lời thì thầm đó.

Tôi nhẹ nhàng gạt mái tóc cậu, chầm chậm cúi xuống và hôn vào trán cậu. “ngủ ngon,, Taeyeon ah." Tôi thì thầm sau khi rời khỏi nụ hôn, không muốn làm cô gái đang ngủ thức giấc.

"Đừng đi ..." Taeyeon lẩm bẩm khi tôi vừa rời khỏi.

Tim tôi như ngừng đập. Cậu ấy chưa ngủ sao? Tôi có thể nhận thấy mặt và tai mình đang bốc cháy. Tôi quay đi và định rời khỏi phòng nhưng có một bàn tay kéo áo tôi lại.

Tôi quay lại và nhìn thấy  một cô nhóc đang dụi mắt, mơ màng. Cậu lăn về phía một bên giường, và vỗ nhẹ vào chỗ trống bên cạnh.

Tôi không thể từ chối. Sự cô đơn và bi thương của Taeyeon khiến tôi không đi được.

Tôi leo lên bên giường còn lại. Taeyeon kéo tấm chăn màu hồng đắp cho tôi. Tôi theo bản năng quay về phía cậu. Taeyeon nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán tôi. "Mình trả lại cậu nụ hôn ban nãy", Taeyeon thì thầm với một nụ cười.

"Hãy giữ lấy nó" Tôi cúi xuống, trao cho Taeyeon một nụ hôn lên má. Không có sự lúng túng giữa chúng tôi, Taeyeon luôn làm tôi cảm thấy thoải mái, dù trong bất kỳ tình huống nào.

Những nụ hôn được  trao đi và đáp lại. Giống như những vòng tròn định mệnh. Những vòng xoay ngựa gỗ.

p/s: A piacere là nhịp độ của bài nhạc do nhạc trưởng điều chỉnh, tùy theo cảm xúc của bản nhạc.

Bài hát yêu thích của Taeyeon trong album đầu tiên của SNSD là  Merry go round:)

----

có bạn nào coi showcase Taetiseo hôm nay mà còn sống không? :v

Và,chào mừng Fany đến với Instagram. Mấy cậu đã follow

[shortfic][trans]Unrestrainted|Taeny||End|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ