Chương 32

101 5 0
                                    

Triệu Vân Lan từ ngục giam lúc đi ra, đã nhanh đến chạng vạng tối. Ánh nắng dần dần chìm xuống, Triệu Vân Lan giơ cổ tay lên nhìn thoáng qua biểu, là bốn điểm ba mươi lăm phút.

Long Thành bệnh viện bốn điểm ba mươi điểm tan tầm, Triệu Vân Lan ra Long Thành ngục giam đại môn, một bên hướng xe của mình đi, một bên cho Thẩm Nguy gọi điện thoại, ba tiếng đánh chuông về sau, trong điện thoại di động truyền đến Thẩm Nguy thanh âm.

"Uy, Vân Lan, thế nào?"

"Ngươi tan sở chưa? Ngươi có thể tới hay không ngục giam bên này tiếp ta một dưới, ta tại ngục giam cùng Chu Lâm uống một chút rượu, không thể lái xe." Triệu Vân Lan rủ xuống mí mắt cùng trong điện thoại Thẩm Nguy nũng nịu, kỳ thật hắn uống một ngụm, đem xe ném ở giám ngục môn miệng mình đón xe về nhà cũng được, nhưng không biết vì cái gì, hắn chính là rất muốn nhìn đến Thẩm Nguy.

"Tốt, kia ngươi đợi ta một..." Thanh âm trong điện thoại im bặt mà dừng, ống nghe truyền đến một tiếng thống khổ kêu rên, Triệu Vân Lan trong nháy mắt hoảng hồn.

"Thẩm Nguy? ?"

"Thẩm Nguy ngươi thế nào? ? Ngươi còn tại nghe sao? Tiểu Nguy? !" Triệu Vân Lan tại điện thoại đầu này rống, nhưng bên kia căn bản không có người đáp lại, phảng phất là Thẩm Nguy điện thoại bị ném trên mặt đất, chỉ có thể nghe thấy xe cấp tốc lái đi bánh xe thời gian thai cùng mặt đất tiếng ma sát.

"Thao." Triệu Vân Lan tức hổn hển mắng một tiếng, sau đó nhanh chân đi hướng mình xe , vừa đi vừa cho Sở Thứ Chi gọi điện thoại: "Sở Thứ Chi, ngươi bây giờ lập tức mang người đi Long Thành bệnh viện, cho ta điều bãi đậu xe dưới đất giám sát, Thẩm Nguy bị người bắt cóc! Lại lưu mấy người ở cục cảnh sát chờ lệnh, chúng ta tại Long Thành bệnh viện hội hợp."

Nói xong, Triệu Vân Lan liền cúp điện thoại, giờ này khắc này cũng không lo được uống một ngụm rượu chuyện, hắn ném lên cửa xe một cước chân ga liền liền xông ra ngoài. Dọc theo con đường này, Triệu Vân Lan trong đầu đều quanh quẩn trước đó Chu Lâm tự nhủ qua câu nói kia —— "Ngươi chỉ cần nhớ kỹ, ta không hoàn thành sự tình, sẽ có người thay ta hoàn thành."

Giờ khắc này, Triệu Vân Lan vừa tức vừa hối hận, hắn khí mình không thể đem trong cục cảnh sát nhãn tuyến bắt tới, khí mình tại sao muốn để Thẩm Nguy cuốn vào những chuyện này bên trong tới. Nếu là Thẩm Nguy đã xảy ra chuyện gì... Triệu Vân Lan không dám nghĩ kỹ lại, hắn đem xe lái được nhanh, dùng không đến bình thường một nửa thời gian chạy tới Long Thành bệnh viện.

Cảnh giới tuyến đã kéo lên, Chúc Hồng cùng Quách Trường Thành đang ở nơi đó chụp ảnh, gặp Triệu Vân Lan đến, Sở Thứ Chi cầm lấy chứa điện thoại di động vật chứng túi hướng Triệu Vân Lan đi tới, hắn nói: "Chúng ta đến thời điểm hiện trường chỉ còn lại bác sĩ Thẩm điện thoại, xe của hắn cũng bị người lái đi, điện thoại tự động khóa bình phong, ta hiện tại không giải được, ngươi nhìn một chút?"

Triệu Vân Lan tiếp nhận vật chứng túi, hắn trực tiếp đem bịt kín miệng mở ra, dùng mình vân tay giải khóa, hắn một bên lật xem Thẩm Nguy trò chuyện ghi chép, một bên dùng cực nhanh ngữ tốc cùng SSở Thứ Chi nói lời nói,

Phùng xuânWhere stories live. Discover now