Chương 27

122 8 0
                                    

Triệu Vân Lan không có để Thẩm Nguy đi bệnh viện trực ca đêm.

Lấy Thẩm Nguy hiện tại trạng thái, đến bệnh viện không phải làm ra cái chữa bệnh sự cố không thể. Triệu Vân Lan tự mình cho bác sĩ Vương gọi điện thoại, láo xưng Thẩm Nguy bị bệnh, để bác sĩ Vương hỗ trợ đổi một cái ca đêm.

Từ Long Thành hung sát án về sau, bác sĩ Vương đối với Thẩm Nguy thái độ có thể nói là càng ngày càng tốt, hắn không thể trêu vào chẳng lẽ còn không trốn thoát sao? Thẩm Nguy cùng Triệu Vân Lan cũng không biết Sở Thứ Chi đến tột cùng là thế nào hù dọa người này, bác sĩ Vương nghe thời điểm thái độ tốt ghê gớm, còn không ngừng căn dặn Thẩm Nguy hảo hảo dưỡng bệnh, muốn bao nhiêu nhiệt tình có bao nhiêu nhiệt tình, làm cho Triệu Vân Lan thụ sủng nhược kinh, một bên ứng phó bác sĩ Vương hỏi han ân cần, một bên cuồng mắt trợn trắng.

Giải quyết Thẩm Nguy trực ca đêm sự tình về sau, Triệu Vân Lan mang theo Thẩm Nguy trở về nhà, chuẩn xác hơn điểm nói, là cha mẹ của hắn nhà.

Từ Triệu Vân Lan lựa chọn cùng Thẩm Nguy cùng một chỗ một khắc này bắt đầu, hắn đã có mười năm không có trở lại qua, Triệu Vân Lan đem chiếc xe ngừng tốt, nhìn trước mắt nhà này có chút cũ cũ cán bộ gia chúc lâu, lại sinh ra một điểm cận hương tình khiếp cảm giác tới. Triệu Vân Lan biết rõ lúc này mình vô luận như thế nào đều muốn ổn định, hắn đưa tay ngả vào tay lái phụ phương hướng, nhẹ nhàng cầm Thẩm Nguy con kia hơi lạnh tay, thấp giọng hỏi hắn: "Khẩn trương sao?"

Thẩm Nguy lắc đầu: "Không có gì, cũng không phải lần đầu tiên tới."

Nói đến đây, Triệu Vân Lan không khỏi nhớ tới Thẩm Nguy lần thứ nhất tới cửa tràng diện. Ngay lúc đó Thẩm Nguy vẫn là một cái chẳng phải hiểu được đạo lí đối nhân xử thế người thiếu niên, có thể tại chỗ bộc lộ về sau lần thứ nhất tới cửa, tự mình tỉ mỉ mà chuẩn bị lễ vật, chỉ tiếc lễ vật này không có đưa ra ngoài không nói, còn biến thành ẩu đả vũ khí của hắn. Thẩm Nguy trực tiếp bị Triệu Tâm Từ đánh ra, Triệu Vân Lan bị khóa trái trong phòng ngủ, tràng diện lại loạn lại xấu hổ. Mà bây giờ, Triệu Vân Lan quay đầu nhìn thoáng qua chỗ ngồi phía sau đống tràn đầy đồ vật —— vậy cũng là Thẩm Nguy trên nửa đường kéo mạnh lấy Triệu Vân Lan xuống xe mua, hắn nói mặc kệ có thể hay không bị đánh, lễ cũng nên chu toàn một chút.

Nghĩ tới nghĩ lui, vì để tránh cho giẫm lên vết xe đổ, Triệu Vân Lan đem đồ vật lưu tại trên xe, hắn lôi kéo Thẩm Nguy tay, hai người đổi một bộ sắp nổ lô cốt nghiêm túc biểu lộ đi vào hành lang.

Thẩm Nguy mười phần khẩn trương, hắn lòng bàn tay có chút xuất mồ hôi, sắc mặt căng cứng. Đến Triệu Vân Lan nhà tầng lầu lúc, Triệu Vân Lan đưa tay gõ cửa, lại phát hiện trong nhà cửa căn bản không khóa, đẩy liền mở, thật giống như có người cố ý chừa cho hắn cửa đồng dạng.

Nhà hắn ở một bộ lớn bình tầng, diện tích hơi hơi lớn, bởi vậy có vẻ hơi quạnh quẽ. Triệu Vân Lan xe nhẹ đường quen cho mình cùng Thẩm Nguy cầm dép lê, sau đó hướng trong phòng đi vào cửa trước, vừa đi ngang qua phòng tắm, liền nghe trong phòng bếp truyền ra một điểm nồi bát bầu bồn đụng vào nhau thanh âm, Triệu mẫu ngay tại chuẩn bị bữa tối.

Phùng xuânWhere stories live. Discover now