Chương 10

200 9 0
                                    

Triệu Vân Lan cũng không có vội vã đi thẩm vấn Thẩm Nguy, hắn đem Thẩm Nguy cùng Kỳ Kỳ nhốt ở hai gian khác biệt phòng thẩm vấn. Sau khi rời bệnh viện, Kỳ Kỳ cảm xúc liền ổn định lại, không còn khóc nức nở. Về cục cảnh sát trên đường, nàng một mực ngậm Triệu Vân Lan tặng chi kia kẹo que, không biết suy nghĩ cái gì.

"Kỳ Kỳ." Cửa phòng thẩm vấn bị đẩy ra, Triệu Vân Lan phong phong hỏa hỏa tiến đến, đặt mông ngồi ở Kỳ Kỳ đối diện.

"Ngươi không ở tại chỗ chứng minh có nửa giờ trống không, phòng tài liệu không có giám sát, cho nên chúng ta cảnh sát có lý do đối ngươi tiến hành hoài nghi cùng thẩm vấn, hi vọng ngươi có thể hiểu được."

"Ta hiểu." Kỳ Kỳ giương mắt nhìn Triệu Vân Lan, "Ra chuyện như vậy, chúng ta mỗi người đều hẳn là bị hoài nghi, ta đương nhiên cũng không ngoại lệ."

"Vậy chúng ta liền bắt đầu đi." Triệu Vân Lan từ trong túi bên trong móc ra ghi âm bút đặt ở trên mặt bàn, ghi âm bút đèn lóe lên lóe lên, Triệu Vân Lan bắt đầu tra hỏi.

"Có một số việc ta tại bệnh viện đều giải qua, lần này chủ yếu là muốn hỏi một chút liên quan tới bệnh viện quan hệ đồng nghiệp sự tình, theo ngươi biết, Âu Dương chủ nhiệm có cái gì cừu gia? Tại bệnh viện cùng ai có cái gì khúc mắc sao?"

"Không có." Kỳ Kỳ lắc đầu, "Âu Dương chủ nhiệm nhân duyên vẫn luôn rất tốt, hắn y thuật tinh xảo, chúng ta bọn này thực tập sinh đều rất kính trọng hắn, ngài cũng biết, chúng ta học y, trọng yếu nhất chính là kinh nghiệm lâm sàng, lớp chúng ta không biết có bao nhiêu người vót đến nhọn cả đầu muốn làm Âu Dương chủ nhiệm học sinh... Ta nghĩ không ra trong bệnh viện ai sẽ muốn cho Âu Dương chủ nhiệm chết..." Nói, Kỳ Kỳ lại bắt đầu lau nước mắt, tâm tình của nàng quá bất ổn định, trực giác nói cho Triệu Vân Lan, nữ sinh này cùng người chết quan hệ tuyệt đối không đơn giản.

Nhưng chứng cứ không có ra trước đó, hắn không thể vọng hạ phán đoán suy luận.

"Ngươi trước bình phục một chút tâm tình." Triệu Vân Lan rút một tờ giấy đưa cho nàng, "Theo ta được biết, ngoại khoa bác sĩ Vương cùng Âu Dương chủ nhiệm ở giữa giống như náo qua một chút không thoải mái a?"

Kỳ Kỳ vặn lấy cái mũi, nàng tựa hồ lâm vào hồi ức, mê mang một hồi, cuối cùng nghĩ ra một chút mà cái gì, gật đầu nói: "Tựa như là có, bất quá những chuyện này đều là chúng ta thực tập sinh xem như bát quái giảng. Ta nghe một sư huynh nói, bác sĩ Vương là chủ nhiệm một tay mang ra, là ngoại khoa thầy thuốc trẻ tuổi bên trong kỹ thuật tốt nhất, tất cả mọi người cảm thấy hắn về sau nhất định sẽ tiếp chủ nhiệm vị trí, thế nhưng là..."

"Thế nhưng là bởi vì Thẩm Nguy, đúng không?" Triệu Vân Lan nhận lấy nói gốc rạ, "Ta tại bệnh viện giải được, vị này bác sĩ Vương cùng bác sĩ Thẩm quan hệ cũng không phải là quá tốt, ngươi có thể nói cho ta tại sao không?"

"Ta cùng Âu Dương giáo sư còn có bác sĩ Vương, chúng ta đều là Long đại viện y học ra, bác sĩ Thẩm không đến trước đó, bác sĩ Vương cũng là ngoại khoa công nhận người đứng thứ hai, đại khái ba năm trước đây đi, không hàng một tờ điều lệnh, bác sĩ Thẩm tới ngoại khoa, trong bệnh viện những cái kia cong cong quấn quấn, người mới sau khi đến già bác sĩ cũng nên gõ đối phương, có là huyễn kỹ, có là truyền thụ cái gọi là 'Vì y chi đạo', bác sĩ Vương là thuộc về cái sau, ngươi hiểu rõ bác sĩ Thẩm, tự nhiên cũng biết bác sĩ Vương sẽ đối mặt cái gì..."

Phùng xuânWhere stories live. Discover now