Chương 7

241 12 0
                                    

Quách Trường Thành tra án bắt người tốc độ không được, tra tư liệu tốc độ vẫn còn có ít như vậy cảnh sát bộ dáng, chỉ chốc lát sau, Thẩm Nguy tư liệu liền truyền đến Triệu Vân Lan trong điện thoại di động.

Tư liệu là Chúc Hồng, vị này hình sự trinh sát một đội bát quái tiểu tổ tổ trưởng vừa nhìn thấy Thẩm Nguy ảnh chụp liền giương nanh múa vuốt đem chuyện này đoạt lại, Chúc nữ sĩ nhìn chằm chằm trên màn hình Thẩm Nguy tư liệu, tựa như một đuôi xà mỹ nữ đồng dạng phun đỏ tươi lưỡi đem màn ảnh máy vi tính liếm lấy cái một dải đủ, vừa liếm bên cạnh cảm thán: "Triệu Vân Lan đây là bàng cái người giàu có a!"

Chúc Hồng một bên chậc chậc cảm thán, một bên đem văn kiện phát cho Triệu Vân Lan.

"Không cần cám ơn tỷ ha." Chúc Hồng cái mắt trợn trắng biểu lộ, "Về sau phát đạt nhớ kỹ mang mang bọn ta những này ăn rèn đúc tư cùng khổ dân chúng, tạ ơn đại lão [ ôm quyền ] "

Triệu Vân Lan mặc kệ nàng, hắn đọc nhanh như gió lướt qua Thẩm Nguy tài sản, cố gắng tìm kiếm lấy một chút tin tức có giá trị. Lúc đi học là hắn biết Thẩm Nguy gia cảnh hậu đãi, phụ thân là cái thương nhân, mẫu thân là nổi danh dương cầm diễn tấu nhà, Thẩm Nguy đầu não theo phụ thân, khí chất kế thừa mẫu thân, tư văn hữu lễ, khí vũ bất phàm. Chỉ là thương thiên không có mắt, Thẩm Nguy 14 tuổi năm đó, Thẩm phụ Thẩm mẫu gặp bất hạnh tai nạn trên không, Thẩm Nguy liền đem đến cô cô của hắn nhà, Thẩm phụ lưu cho Thẩm Nguy Thẩm thị tập đoàn cũng một mực là cô cô của hắn đang xử lý.

Triệu Vân Lan nhìn xem Thẩm Nguy những cái kia làm cho người tắc lưỡi sản nghiệp —— tập đoàn cổ phần, phân bố tại các nơi bất động sản cùng cửa hàng, Triệu Vân Lan đọc nhanh như gió đảo qua đi, rốt cục tại đông đảo bất động sản trông được đến một chỗ khác biệt. Chúc Hồng phần tài liệu này biểu hiện, Thẩm Nguy tại bên trong tòa Long Thành trung học cái khác phồn vinh đường số 253 có một chỗ thương phục, là 11 năm trước mua vào, ngay lúc đó Thẩm Nguy còn tại lên cấp ba, cũng không có mua vào bất động sản tất yếu, mà lại bên trong tòa Long Thành trung học cái này khu vực cùng hắn cái khác sản nghiệp so, thật sự là quá khó coi.

Triệu Vân Lan đem chỗ này bất động sản vòng xuống dưới, sau đó tiếp tục nhìn Thẩm Nguy tư liệu. Thẩm Nguy mười năm cùng Triệu Vân Lan suy nghĩ không khác nhiều, hắn tại A đại năm thứ hai liền chuyển đến lâm sàng y học chuyên nghiệp, cuộc sống đại học xuôi gió xuôi nước, khiến Triệu Vân Lan ngoài ý muốn chính là Thẩm Nguy sau khi tốt nghiệp đại học không có lựa chọn tiếp tục đào tạo sâu, cũng không có lựa chọn đi bệnh viện nhậm chức, mà là một người ra nước ngoài, thẳng đến ba năm trước đây mới trở lại Long Thành, tại Long Thành bệnh viện nhậm chức.

Chúc Hồng phần tài liệu này cũng không tường tận, nhất là liên quan đến xuyên quốc gia bộ phận, cơ hồ không có một chút thiệp túc. Triệu Vân Lan để điện thoại di động xuống, hắn có chút mệt mỏi vuốt vuốt trán của mình, cả người ngồi phịch ở trên ghế sa lon. Triệu Vân Lan cảm thấy mình có chút thất bại, hắn bỏ bao công sức nghĩ tại Thẩm Nguy trong sạch lý lịch bên trong đào ra chút đồ vật đến, cuối cùng lại phát hiện mình hai tay trống trơn, không có cái gì.

Phùng xuânWhere stories live. Discover now