Chương 2381 - 2390

2.2K 15 0
                                    

Nguồn: truyenvkl.com

Chương 2381: Cùng Sinh Tử (2)

Đám người Liên Minh Tróc Quỷ và Phong Chi Cốc cùng lên, ngay cả Lâm Tam Sinh gã quân sự này cũng tự mình ra trận, trước mắt không có gì mưu tính nữa, đánh giáp lá cà, lâm vào tử đấu.

Lôi bộ các tướng có thể khống chế thiên lôi, tuy không uy mãnh như thiên lôi của lối trì, nhưng mười người liên thủ, bố trí ra một lối trận, uy lực cũng cực kỳ khủng bố. Đoàn người ngăn không được, chỉ có thể lui về phía sau từng bước một, phòng tuyến thất thủ là chuyện sớm muộn.

Bên kia, Dương Cung Tử còn có thể đánh một trận với Bạch Trạch, Kiến Văn để lại không ngăn được thần thông của Tất Phương, đã sắp không chống đỡ nổi, chỉ có thể ỷ vào linh lực của Ngư Tràng Kiếm, miễn cưỡng chu toàn, tự bảo vệ mình mà thôi.

Trong lòng mỗi người đều rất sốt ruột, nhưng đã vô kể khả thi, chỉ có thể liều mạng.

"Hay cho một đám quân hổ báo, ở nhân gian cùng Quỷ Vực đều có thể tung hoành, chỉ tiếc dám xâm chiếm Hiên Viên sơn ta, chết cũng đáng tiếc..."

Phành một tiếng.

Trong miệng Tất Phương phun ra một đạo thần quang, vốn là phun về phía mặt Kiến Văn đế, Kiến Văn để hoàn toàn thất thế, đã không có cách nào ngăn cản, tình thế cấp bách sử dụng Tùng Văn Cổ Định Kiếm (có lẽ tác giả nhầm, Kiến Văn để dùng Ngư Tràng Kiếm) đi chắn.

Thần quang nện ở trên mũi kiếm, đem Kiến Văn để trực tiếp đánh bay ra ngoài, trọng thương ngã

xuống đất, không bò dậy được. Tất Phương cũng chưa đuổi tận giết tuyệt –– không phải có lòng từ bi gì, mà là khinh thường, trực tiếp huyễn hóa ra chân thân, ngửa mặt lên trời hót dài, vỗ đôi cánh, cuốn lên một trận gió mãnh liệt, hướng đám người Tứ Bảo thổi tới.

Vốn người của hai liên minh đã liên tiếp bại lui, khó có thể ngăn cản, lại gặp cường phong, càng thêm bị động, ngay tại chỗ có mấy người bị lôi tướng bắt được cơ hội, đem mấy người trong mười hai môn đồ đối diện chém giết...

Lâm Tam Sinh lòng tràn đầy bị thương, quay đầu nhìn thoáng qua Đông Hoàng Chung, một đạo hồn phách cuối cùng của Tiểu Cửu sắp sinh thành, căn cứ tốc độ trước đó, nhắm chừng còn cần ba phút đồng hồ, nhưng, bọn họ đã không kiên trì được tới ba phút đồng hồ.

Bọn họ cố hết sức rồi. Chi các cường giả trước mắt bọn họ đối mặt mà nói, tùy tiện phá hủy mấy đại môn phái của nhân gian hoàn toàn không tốn sức, càng không cần nói nơi này là địa bàn của người ta. Đối mặt tầng tầng vây công, bọn họ có thể kiên trì đến bây giờ, đã cực kỳ không dễ dàng.

Nhưng... Chung quy là sắp thất bại trong gang tấc sao?

"Sát sinh thành nhân, xá thân thủ nghĩa, sát sinh thành nhân..." Trong miệng Lâm Tam Sinh không ngừng lẩm bẩm hai câu này, đem cương khí toàn thân phóng ra, lao tới trước nhất.

"Các người đều lui ra phía sau, ta đến!" Chanh Tử đột nhiên đẩy ra mọi người, lao tới trước nhất, hai tay chống nạnh, ưỡn ngực nói: "Tới giết ta đi, ta là con dâu của Thôi phủ quân, phó áp ti Thiên tử điện, xem các ngươi dám!"

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P24 (Chương 2301- 2400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ