Chương 2321 - 2330

2.5K 15 0
                                    

Nguồn: truyenvkl.com

Chương 2321: Lôi Trì (2)

"Là có khả năng này, bởi vậy, phải có người giúp... Ngươi là chủ nhân của cô ta, hai người hồn phách tương liên, ở lúc trải qua lôi kiếp, người lấy hồn ẩn cảm giác nguyên thần của cô ta, quấn quanh nguyên thần của ngươi, giúp cô ta cùng nhau đối kháng lôi kiếp, chỉ cần các ngươi chống đỡ được, có lẽ có một tia sinh cơ." Từ Phúc nói.

"Nếu không chống đỡ được thì sao? Hai người đều duyên thân câu diệt?" Phượng Hệ truy hỏi.

Từ Phúc nói: "Đó là tất nhiên." Nói xong ánh mắt dừng ở trên mặt Diệp Thiếu Dương, như là chờ hắn làm ra lựa chọn.

Diệp Thiếu Dương quay đầu nhìn thoáng qua Tiểu Cửu trong Đông Hoàng Chung, Tiểu Cửu cũng là lần đầu tiên nghe được loại biện pháp này, lập tức lắc đầu nói: "Thiếu Dương đừng, loại biện pháp cửu tử nhất sinh này, không cần mạo hiểm, em tình nguyện vĩnh viễn bị nhốt ở trong Đông Hoàng Chung này, bầu bạn bên cạnh anh..."

Diệp Thiếu Dương hướng cô cười cười, nói: "Không cần lo lắng, mệnh anh rất lớn, không chết được." Quay đầu nói với Từ Phúc: "Cho dù ta đồng ý, đi đâu tìm lối điện cường đại như vậy chứ?"

"Tự nhiên chi lôi, không chút quy luật, nếu là uy lực không đủ, thất bại trong gang tấc, nếu là uy lực tập trung, cho dù nguyên thân các ngươi có cường đại hơn nữa, cũng vẫn hóa thành tro bụi, bởi vậy, uy lực lôi điện này, lại là duy trì cân bằng mới tốt..."

Diệp Thiếu Dương nói: "Sét đánh loại chuyện này, con người làm sao có thể khống chế."

Từ Phúc nói: "Trên Hiên Viên sơn, có một lối trì, là cho một đám đệ tử Hiên Viên thị độ kiếp sử dụng, lời đồn chính là lúc trước Hiên Viên Thượng Đế dùng Cửu Thiên Huyền Lôi Đại Trận đúc ra, một khi có sinh linh vào ao, trận pháp lập tức bị kích phát, sinh ra cửu thiên huyền lôi, tổng cộng chín tầng, liên tục không ngừng... Tà vật chính tụ của Hiên Viên son, đến mỗi lúc trải kiếp, liền nhảy vào trong ao, trải qua lôi kiếp, trải qua từ một tới chín tầng khác nhau. Nếu có thể thừa nhận chín tầng lôi kiếp, liền có thể tu vạn kiếp bất ma thân... Nhưng đến nay chưa nghe nói có sinh linh vượt qua chín tầng lôi kiếp. Hai vị trưởng lão pháp thuật công hội, Tinh Nguyệt Nô cùng Thanh

Trường Phong, cũng chỉ vượt qua sáu tầng lôi kiếp... Lấy tu vi vạn yêu chi vương của thiên hồ, muốn lần nữa trọng sinh, ít nhất cũng phải vượt qua sáu tầng lôi kiếp... Nếu tu vi cô ấy toàn thịnh, trái lại cũng không khó làm được, mà nay tình trạng này của cô ấy, đành phải có ngươi nâng đỡ... Diệp Thiếu Dương, sáu tầng lôi kiếp, người chịu được không?"

Sáu tầng lôi kiếp...

Diệp Thiếu Dương là nhân loại, không phải tà vật, không có thuyết độ kiếp, chưa từng tự mình thể nghiệm, nhưng cũng đại khái đánh giá ra uy lực lôi kiếp, Tinh Nguyệt Nô so với mình lợi hại hơn nhiều, cũng chỉ vượt qua sáu tầng lôi kiếp, lấy mình so với cô ta... Diệp Thiếu Dương thật sự không có nắm chắc.

"Còn có biện pháp khác không?"

"Nếu có biện pháp khác, ta cần gì nói với người hành vi mạo hiểm bực này?"

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P24 (Chương 2301- 2400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ