Chương 2371 - 2380

2.1K 18 3
                                    

Nguồn: truyenvkl.com

Chương 2371: Thanh Trường Phong (2)

"Ngũ khí hợp nhất, tụ nguyên quy linh, tật!"

Đạo Phong rất hiếm thấy niệm một câu chú ngữ, năm làn khí đen lập tức ngưng tụ cùng một chỗ, giống như một con linh xà, vòng quanh đại ấn không ngừng chuyển động, đem đại ấn đỡ lại, hơn nữa không ngừng hóa giải linh lực trong đó.

Thanh Trường Phong cười lạnh, trong miệng thầm đọc chú ngữ, trong đại ấn đột nhiên toả sáng ra một đạo thần quang, trong nháy mắt đẩy ra Ngũ Triều Nguyên Khí, hướng đỉnh đầu Đạo Phong ép xuống.

Đạo Phong vội vàng dùng Đả Thần Tiên ngăn cản, chỉ nháy mắt, cảm nhận được một áp lực vô cùng to lớn gắt gao ép xuống, vẻ mặt nhất thời trở nên ngưng trọng.

"Bát Phương Linh Đông Ấn này, so với pháp thuật đạo môn nhân gian người như thế nào?" Thanh Trường Phong vừa khống chế đại ấn, vừa mang sự khinh miệt trên mặt nói.

"Vậy thì cho ngươi thử chút."

Đạo Phong hoãn lại một hơi, tay phải run lên, từ trong tay áo bay ra một lá cờ lớn màu máu, Huyết Hải Vạn Ma Phiên. Hắn luôn đem thứ này đặt ở trong tay áo, lúc trước Nam Cung Ảnh và Kiến Văn để đều tránh ở trong Huyết Hải Vạn Ma Phiên, từ bên trong bay ra.

Lá cờ lớn màu máu đón gió triển khai, từng đợt tiếng tru thê lương từ trong đó phát ra, vô số quỷ hồn bị Huyết Hải Vạn Ma Phiên vây khốn trong nháy mắt lao ra, hướng tới Thanh Trường Phong

bay đi, có mười hai bóng người khác cũng ở nháy mắt lao ra. Thượng cổ tà thần cầm đầu mười hai môn đồ Phong Chi Cốc.

"Xông lên Hiên Viên son, giết không cần hỏi!" Đạo Phong ra lệnh một tiếng. Muốn chơi, thì chơi lớn.

Đây là Đạo Phong, chưa bao giờ cân nhắc thu dọn hậu quả như thế nào, không để ý nhân quả báo ứng, cho dù ở trên Hiên Viên son đều là thần minh thật sự, hắn cũng không hề để ý, đơn giản chỉ là lại gánh thêm mấy tiếng xấu trên người. Chỉ cần có thể tranh thủ thời gian cho Diệp Thiếu Dương, tất cả... Hắn đều có thể bất chấp hậu quả.

Thanh Trường Phong cả kinh, thét ra lệnh tả hữu: "Phân phó đệ tử Bắc Đẩu quan, tất cả xuống núi giết giặc!"

Mấy tên đệ tử trước đó đứng sững sờ lập tức hướng trên núi chạy như điên, một kẻ trong đó lập tức lại quay đầu, do dự hỏi: "Tổ sư, thông báo các vị thần minh Linh son hay không?"

"Ngươi nói mấy con dị thú đó?" Thanh Trường Phong hừ lạnh một tiếng. "Bắc Đẩu quan ta từ bao giờ cần bọn họ hỗ trợ. Người chỉ đi gọi sư phụ sư tổ người bọn họ tới hết đây là được!"

Người nọ tuân lệnh mà đi, nhưng vì hơi chậm trễ như vậy, đã tụt lại phía sau mấy đồng bạn bị mười hai môn đồ vượt ở phía trước, đang hoảng hốt không chọn đường, muốn vu hồi lên núi, lại bị thượng cổ tà thần dẫn đầu bao vậy, mấy người đánh một, sau vài hiệp, lập tức không địch lại, bị chém giết ngay tại chỗ, hồn phách bị mấy người chia ăn, ngay cả tinh phách cũng nuốt.

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P24 (Chương 2301- 2400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ