Chương 2341 - 2350

1.9K 20 0
                                    

Nguồn: truyenvkl.com

Chương 2341: Duyên Tận Chớ Cưỡng Cầu (2)

Diệp Thiếu Dương một lần nữa quay đầu, hướng đám người Mao Tiểu Phương, Đạo Uyên Chân Nhân lần lượt nhìn, nói lời từ biệt với bọn họ, thời điểm nhìn thấy Mao Tiểu Phương, đột nhiên này mầm một cái ý niệm, lấy ra một đồng tiền lớn đúc mẫu, ném cho Mao Tiểu Phương.

"Anh truyền cho hậu nhân của anh, tương lai mang theo nó đi tìm tôi!"

Mao Tiểu Phương nắm đồng tiền lớn đúc mẫu, hướng Diệp Thiếu Dương gật gật đầu, "Tôi sẽ bảo nó đem chuyện xưa nói hết cho cậu!"

"Cửu thúc, tạm biệt!" Tứ Bảo hướng hắn la lớn.

Ánh mắt Diệp Thiếu Dương đảo qua, đột nhiên nhìn thấy Lâm Tam Sinh trạm ở bên ngoài cái vòng đo ánh vàng hình thành, bên cạnh còn có Uyển Nhi, không biết cô là khi nào từ trong Âm Dương Kính đi ra ngoài, hai người sóng vai mà đứng, Lâm Tam Sinh sắc mặt quỷ dị nhìn Diệp Thiếu Dương.

"Qua đây đi, phải đi rồi!"

"Chúng ta không đi. Ta không thể theo người trở về." Trên mặt Lâm Tam Sinh đột nhiên nước mắt giàn giụa. "Thiếu Dương, chúng ta không thể về thời đại kia, để Từ lão tổ giải thích với các ngươi đi."

Lâm Tam Sinh hướng Diệp Thiếu Dương chắp tay, "Thiếu Dương, trải qua kiếp số, mới được thủy chung, người còn có rất nhiều việc phải làm, thứ lỗi huynh đệ ta không thể bầu bạn người mà đi

tiếp... Các vị huynh đệ, các ngươi đều bảo trọng.". "Mẹ kiếp người chứ! Mau qua đây!" Diệp Thiếu Dương gầm rú lên, Tứ Bảo và Ngô Gia Vĩ cũng hô lên, ba người đều muốn lao ra khỏi quầng sáng linh lực Sơn Hải Ấn sinh ra đi bắt hắn.

Lâm Tam Sinh đối với bọn họ mà nói, so với Mao Tiểu Phương và Ngô Đồng bọn họ, ý nghĩa không giống nhau. Đám người Mao Tiểu Phương cùng Ngô Đồng, đều là người của thời đại này, tuy luyến tiếc nữa, cũng không thể bắt buộc bọn họ theo mình cùng đi, chỉ có thể giữ ở đáy lòng, hoài niệm nhau.

Nhưng Lâm Tam Sinh thì khác, đó là huynh đệ ở cùng cái thế giới với bọn họ, sao có thể ở lại chỗ này không quay về!

"Ta mặc kệ ngươi nếu không đi, ta cũng trở về, nhanh lên!"

Ba người bọn Diệp Thiếu Dương muốn xông ra ngoài, lại bị Sơn Hải An phát ra ánh sáng vàng ngăn trở. Trong tình thế cấp bách, Diệp Thiếu Dương lấy ra Âm Dương Kinh, sau khi làm phép, soi về phía Lâm Tam Sinh. Thu Hồn Thuật bình thường nhất, đối phó tà vật tầm thường, Âm Dương Kính có thể lập tức đem nó thu vào, nhưng đối mặt Lâm Tam Sinh cường giả cấp bậc quỷ thủ như vậy, pháp thuật này giống như trò đùa...

Diệp Thiếu Dương dùng ra môn pháp thuật này, cũng là tất cả rơi vào đường cùng, tất cả chỉ xem Lâm Tam Sinh sẽ kháng cự pháp thuật này hay không.

Uyển Nhi nghiêng đầu đi, nhìn khuôn mặt Lâm Tam Sinh, tất cả chờ quyết định của hắn.

Ở thời điểm linh quang bay đến trước mặt, trên mặt Lâm Tam Sinh xuất hiện cực độ do dự, nâng tay, muốn làm phép đem linh quang đánh văng.

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P24 (Chương 2301- 2400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ