Extra 2: I made too many mistakes, better get this right.

575 82 13
                                    


Đáng lí ra 'best part' đã hoàn toàn kết thúc. Mình không có ý định viết thêm extra về ngày tháng sau này của 94z hay khai thác các cặp đôi phụ. Nhưng vì đây là request của haeswageu  thương yêu, nên mình (lại) thiên vị Sugakookie một xíu nhé. 2 phần extra này hoàn toàn không liên quan gì đến mạch truyện trước, nên các cậu không đọc cũng không sao (〃∀〃)

________

warning: vì phần truyện này viết dưới góc nhìn của Quỷ satan aka Min Yoongi nên thành kiến dành cho thánh Giêsu sẽ có chút không tốt đẹp. Mình chỉ muốn nói là mình không theo đạo nên số ít kiến thức mình đề cập sẽ có sai lệch, đặc biệt là mình không hề có ác ý phỉ bán tôn giáo hay làm tổn thương đến các bạn đã một lòng thành kính tin tưởng Chúa. Hãy đọc nó như một câu chuyện không có thực được viết nên bởi mình. Và xin lỗi nếu mình khiến các cậu tổn thương ở một khía cạnh nào đó.










Cách một quỷ vương khởi đầu ngày mới, luôn bắt đầu từ việc tiễn những kẻ phàm tục về với địa ngục lửa cháy.

Min Yoongi uể oải ngáp dài, hoàn toàn không dành sự chú ý của mình về phía gã đàn ông co rúm đằng kia đang quỳ sụp xuống, van xin từ mình chút lòng tốt.

"Tôi xin ngài, tha cho tôi lần này. Tôi chưa muốn chết."

Yoongi phất tay, đám quỷ con gần đó liền hiểu ý, bay vào xâu xé gã đàn ông thành trăm mảnh. Tiếng thét vang trời nhỏ dần rồi tắt hẳn, đến khi bọn chúng thoả mãn, trở về vị trí ngồi ban đầu thì trước mắt hắn đã chỉ còn là khung xương méo mó.

Loài người yếu hèn luôn cho rằng Chúa sẽ dang tay bao bọc, bảo vệ chúng khỏi những thứ nhơ nhớp đen tối. Quên đi, chẳng ai có thể cứu vớt nếu như chính bản thân ngươi đã mục ruỗng từ bên trong. Lúc còn sống, một lòng tôn thờ thiên thần với đôi cánh trắng, đại diện cho những thứ tốt lành. Đến lúc gần như chết đi, lại quỳ rạp dưới chân một con quỷ, van xin quyền được sống, với suy nghĩ rằng, qua kiếp nạn này, thiên thần lại bảo vệ ta.

Thiên đường là nơi để bắt đầu mọi trò hề trên thế giới, bọn 'người' yếu đuối với đôi cánh trắng chẳng thể làm được gì ngoài việc ca múa hát suốt ngày đêm bên cạnh vị Chúa trời mà chúng tôn thờ. Tin đi, Quỷ Satan mới là một siêu anh hùng thực sự. Bởi vì khi bọn chúng vùi mái tóc mềm mại bên chiếc gối, hẳn là ta vẫn đang dạo chơi trên dương gian, bắt sống từng kẻ mục ruỗng về lãnh địa của mình.

Nhìn đi, Satan luôn phải làm việc cật lực, nhưng những gì nhận được lại chỉ là sự ghê tởm và sợ hãi từ loài người.






Thánh Giêsu nhân một ngày rảnh rỗi đã gọi Min Yoongi đến, với mong muốn cắt xẻ vùng lãnh thổ dưới lòng đất của hắn thành hai nửa. Min Yoongi sẽ được xuất hiện ở trần gian nhiều hơn thay vì chỉ có một ngày thứ bảy để dạo chơi. Bù lại, mảnh đất độc tôn của hắn sẽ bị giám sát dưới con mắt thần của Ngài.

Hắn cười khẩy, tức giận thiêu rụi cả một toà thành kẹo ngọt mà bọn nhân thú yếu đuối vừa xây nên. Bóp chết nàng Misoa bên cây đàn hạc. Thành công biến cả lâu đài Xanh Dương thành ngọn đuốc.

Bởi vì đàn hạc là thanh âm của tình yêu, nay Min Yoongi lại thẳng tay bóp chết nàng Misoa xinh đẹp. Chúa Giêsu tức giận, gắn vào hắn sự trừng phạt mà Ngài cho là thích đáng.


"Hoả ngục sẽ chịu sự giám sát của Chúa Trời. Và Min Yoongi ngươi sẽ không bao giờ tìm thấy tình yêu của đời mình. Trái tim đen sạm đó sẽ không vì ai mà đổi thay nhịp đập. Đớn đau thay, không có tình yêu chính là hình phạt nặng nề nhất."

Hắn quay lưng về phía cửa, hoá thành con dơi to lớn với hàm răng sắc nhọn. Bay đi mất.

"Quỷ Satan ta, chưa bao giờ có được tình yêu thì làm gì sợ mất đi."


...

Năm tháng trôi đi, mãi bị giam cầm dưới lòng đất nên hầu như loài quỷ đều không có khái niệm về thời gian chính xác. Chỉ biết rằng, thực sự đã rất lâu, lâu đến mức tưởng chừng như mình chỉ vừa tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài.

Min Yoongi đón sinh nhật lần thứ sáu trăm, bề ngoài vẫn như gã đàn ông ba mươi tuổi, mái tóc xanh ngày càng nhạt màu, như điềm báo rằng hắn sẽ sớm mất đi ngôi vương. Một bữa tiệc máu diễn ra như nơi vui chơi của bọn quỷ con sau một khoảng thời gian căng thẳng đấu trí với đám người trên thiên đường. Chúng hả hê cắn xé da thịt những kẻ hèn nhát khuất phục dưới lưỡi hái tử thần, gầm rú như lũ điên mỗi khi nghe tiếng họ gào thét vì đau đớn.

Min Yoongi nhàn nhạt nhìn mớ hỗn độn trước mắt, không có một chút tâm trạng nào để vui chơi, hắn cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tứ chi rã rời. Phất tay ý bảo mọi người tiếp tục bữa tiệc, phần mình, hắn chậm chạp về phòng. Một mình trên hành lang vắng vẻ, nghe rõ cả tiếng gót giày da nện xuống sàn. Yoongi chống tay vào ban công, nhìn xa xắm về phía bên kia. Mảnh đất đó đã từng là lãnh địa của hắn, nay lại phải chia nửa cho Chúa Trời. Hắn có chút không cam tâm, nhưng lại không làm gì được. Thôi đi, hắn chẳng muốn đánh nhau chút nào.

Chòm sao cung Xử Nữ trên bầu trời đen kịt bỗng dưng nhấp nháy, chiếu rọi vệt sáng lấp lánh xuống bãi cỏ xanh mướt phía bên kia. Hương thơm hoa anh thảo từ đâu bay đến. Yoongi cúi đầu dụi mắt, đến khi lần nữa nhìn đến, bên kia lại có thêm một bóng hình.

Đứa trẻ nhỏ nằm ngủ yên trên bãi cỏ, trên môi ẩn hiện nụ cười. Đôi cánh mềm mại rũ xuống, ủ ấm em như chiếc chăn bông thơm mùi nắng sớm. Chẳng biết ma xui quỷ khiến thế nào, Min Yoongi phất tay, cơn gió lạnh đầu đông liền ngừng thổi. Đứa trẻ vì ấm áp mà lại nở nụ cười thật tươi.

"Chỉ lần này thôi. Bọn thiên thần chỉ đáng yêu được một lần thế này thôi."

Không một ai biết được, kể từ hôm ấy, trái tim đen sạm bỗng nhiên ánh lên ngọn lửa hồng.

—còn tiếp—

94z | best partWhere stories live. Discover now