Chap 14: Giải cứu Gaara (2)

885 78 7
                                    

"Ầm!!!"

Tiếng một tảng đá khổng lồ cao 5m ngay lập tức vỡ vụn ra sau nắm đấm tập trung Chakra của Sakura.

"Một sức mạnh ghê rợn...!" Yumina trố mắt ra, y như lần đầu tiên chứng kiến trực tiếp cú đấm ngàn cân của Sakura. Lòng cô thầm nhủ, may mà trong kì thi Chunin lần thứ hai, cô đã không chạm trán Sakura, không thì...có lẽ đã chẳng còn ai tên Yumina ở đây... 

"Này! Cậu lại đang nghĩ gì thế, Yumina?" Sakura sau khi thực hiện cú đấm vỡ đá đó liền đỏ mặt quay sang Yumina, hơi chau mày. Mỗi lần, sau cú đấm trời giáng của Sakura, mọi người đều tỏ ra sợ hãi hoặc kính nể, nhưng, ánh mắt họ cứ nhìn cô như là một thằng con trai, khác hẳn với Yumina, bí thuật uyển chuyển, chiêu thức linh hoạt, nhẹ nhàng lại không kém phần uy lực. Trong ánh mắt họ, Yumina giống như một thục nữ, điều này cũng nhiều lúc làm Sakura xấu hổ khi bị so sánh như vậy. Tuy nhiên, cô đâu biết rằng, Yumina rất chi là thần tượng nắm đấm ấy của Sakura, năm lần bảy lượt thử tập đều không được... Haiz. 

Vào bên trong , sau khi hòn đá khổng lồ chặn ở lối vào đã bị Sakura đấm vỡ, nhóm 7 chợt nhìn thấy hai người mặc áo choàng thêu hình mây đỏ. Đó là hai thành viên trong Akatsuki- Sasori và Deidara đã chờ sẵn ở đó.

"Muộn rồi sao?" Kakashi cất tiếng. Ông và mọi người nhất loạt nhìn thấy Gaara đang nằm dưới nền đất lạnh, trông chẳng còn chút sinh khí. Ngồi trên người cậu ta là Deidara với vẻ mặt tự tin của hắn:

"Không biết đứa nào là Jinchuriki đây, uhm?"

"Gaara!!" Naruto đột nhiên xúc động, những chiếc vạch râu trên mặt cậu liền to và dài ra, trông như những chiếc râu của Cửu Vỹ mà cô đã từng thấy. Đôi mắt cậu cũng chuyển thành đôi mắt của nó. 

"Ta sẽ đánh bại tất cả các ngươi!"Rồi, Naruto mất tự chủ, hét lên.

"Thì ra, thằng nhóc đó là chủ thể của Cửu Vỹ!" Deidara nhếch mép "Sasori! Xin lỗi, hãy để thằng nhóc đó cho tôi!"

"Chẳng phải mỗi người một con sao? Ngươi đã bắt Nhất Vỹ, giờ còn muốn bắt luôn Cửu Vỹ sao?" Sasori giọng vẫn trầm trầm đáp. 

"Xin thứ lỗi! Nghệ thuật đối với tôi là sự bùng nổ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, chứ không phải là thứ trường tồn theo thời gian đối với ngài! "Nói rồi, Deidara tránh đòn quật từ chiếc đuôi sắt của con rối bên ngoài Sasori, dùng con chim khổng lồ tạo từ đất sét, ngoạm lấy thi thể Gaara, còn mình thì cưỡi lên nó lao thẳng về phía Naruto.
Sasori nhắc nhở:

"Ngươi nên nhớ! Lần đối đầu này có cả con bé Yumina!"
Deidara nào có quên. Hắn không nói gì, nhưng lại bay thẳng qua Naruto, nhắm tới Yumina, rồi dùng đất sét tạo nên một con chim khổng lồ khác, to hơn con vừa xong. Nó há mồm nuốt Yumina vào trong, xong xuôi, chúng bay về một hướng. 

"Các ngươi dám bắt cả Yumina nữa sao?"Naruto giờ đã gần như không kiểm soát nổi sức mạnh của Cửu Vỹ, liền chạy ngược lại, cùng hướng với Deidara đã bay đi. 

"Naruto! Thầy sẽ đi cùng em!" Nói rồi, Kakashi ngoảnh lại"Sakura và bà Chiyo hãy ở lại ứng phó với tên kia và chờ đội của Guy tới chi viện!"

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoWhere stories live. Discover now