Chap 13: Giải cứu Gaara (1)

1.1K 83 4
                                    

Bẵng đi một thời gian...

Nhiệm vụ lần này của nhóm Naruto là hỗ trợ Làng Cát giải cứu Kazekage(người đứng đầu Làng Cát) đang bị Akatsuki bắt giữ, chính là Gaara. Gaara là một nhân vật có quá khứ khá giống với Naruto, một quá khứ cô độc. Vì cùng có tuổi thơ bị xa lánh nên Naruto rất lo cho Garaa, với tư cách như một người bạn. Vì thế có thể nói, Naruto nôn nóng, di chuyển nhanh để mau tới Làng Cát cũng không có gì là ngạc nhiên cả. Ngay khi nhóm Naruto đi khỏi Làng được một ngày, một nhóm khác cũng được Tsunade phái đi hỗ trợ nhóm 7, đó là nhóm 10, bao gồm thầy Guy, Rock Lee, Tenten và Neji.

Nhóm Naruto có thêm Yumina cùng đi làm nhiệm vụ này.

Chẳng là, sau khi Yumina năn nỉ Hokage đệ Ngũ đến gãy lưỡi, bà mới cho cô đi cùng. Cô lấy lí do là muốn giúp cho Naruto vì cảm động bởi tình bạn đẹp của cậu với Gaara, đồng thời dũng cảm đối mặt với sự thật rằng,cô cũng bị Akatsuki truy đuổi như Naruto. Vả lại, trong thời gian này, sức mạnh của cô cũng tiến bộ không ngừng sau khi được thầy Yamato rèn luyện cho.

Tuy nhiên, Tsunade có một điều kiện. Đó là...

Sau gần hai ngày, vậy là nhóm Naruto đã tới làng Cát. Sau khi cùng bà Chiyo- một ninja cố vấn của Làng Cát nổi tiếng đuổi theo để tới hang động ẩn náu của Akatsuki theo manh mối Kankuro thu thập được. nhóm Naruto cuối cùng cũng bắt gặp một người.

Tim Yumina nhói lên một cái. 

"Hắn là ai?" Sakura hỏi. 

"Đôi mắt của hắn..." Đến lượt bà Chiyo cất lời. 

"Uchiha Itachi" Naruto khẳng định, đôi mắt tập trung nhìn Itachi.
Itachi có đôi chút ngạc nhiên, không ngờ còn có Yumina ở đây...

"Naruto, Kakashi, đã lâu không gặp, cả Yumina".

Đành vậy, dù không muốn nhưng Yumina chỉ còn cách là làm mặt lạnh:

"Ngươi cũng vậy, Itachi".

Yumina nhớ lại điều kiện của Tsunade trước khi xuất phát tới đây, đó là, dù cô và Itachi có quen thân nhau tới đâu, cô cũng không được để lộ mối quan hệ này. Điều đó sẽ gây bất lợi cho Itachi, một khi Akatsuki biết được. Hơn nữa, thân phận gián điệp của anh cũng sẽ bại lộ nếu nhóm Naruto biết được sự thật.Thật ra, cô cũng không muốn mọi công sức của Itachi đổ xuống sông xuống bể.

Thấy đôi mắt đã bật sharingan- huyết kế giới hạn của Itachi, thầy Kakashi liền hô to:

"Đừng nhìn vào mắt hắn! Hắn là một kẻ chuyên dùng đòn đánh vào thị giác, nhìn trực tiếp vào mắt hắn có thể trúng phải ảo thuật ngay tức thì! Cách duy nhất là phán đoán theo cử động của thân mình, tay và chân hắn thôi!"

"Quả không hổ danh là Kakashi, mới trúng ảo thuật của ta có một lần mà đã có thể phân tích kĩ như vậy" Itachi điềm nhiên nói. Sự bình tĩnh đáng kinh ngạc của anh có được vì trước đây làm đội trưởng nhóm ám sát Anbu, khi anh ta mới 13 tuổi. Kakashi cũng từng là thành viên đội Anbu nên thầy ấy cũng vô cùng lợi hại.

Bà Chiyo:"Thực ra, đấu với Sharingan cũng có phương pháp, nếu một chọi một thì chạy là thượng sách, hai người trở lên có thể sử dụng chiến lược dương đông kích tây, một người bị dính ảo thuật thì những người kia có thể hỗ trợ giải ảo thuật".

[Đồng nhân Naruto] Lạc vào thế giới NarutoWhere stories live. Discover now