Bước Ngoặt

623 37 9
                                    

ALL blue - nhà hàng lớn nhất ở trung tâm thành phố

"Cậu chủ, đừng có ăn nữa" - mọi ánh mắt đều đổ dồn về chiếc bàn lớn ở giữa, trên bàn bày không biết bao nhiêu là món, còn có cả đóng chén dĩa đã ăn sạch được chất thành đống, đáng chú ý hơn là người ngồi ở bàn đó lại là một cậu nhóc mặt non choẹt, lại gầy gò, hai tay không ngừng đưa thức ăn dồn vào miệng, cứ như là kẻ không có dạ dày vậy, ăn mà không thấy điểm dừng, kẻ hầu đứng bên cạnh nhìn cảnh này mà không khỏi bàng hoàng, ra sức khuyên ngăn.

"Ho hêm nhô nhữa" - cậu nhóc trong miệng nhồm nhoàm , tay lại giơ lên ra hiệu kêu thêm món.

"Tôi lạy cậu, cậu đã ăn hơn 50 mấy món rồi đấy, đừng có ăn nữa, gần đến giờ học phụ đạo rồi, cậu còn chưa chịu về là chúng ta chết chắc đấy". - cậu ta như bỏ ngoài tai toàn bộ lời nói, tiếp tục cho một cái đùi vịt quay bắc kinh vào miệng,

"Cậu Luffy! cậu Ace hôm nay sẽ về, để cậu hai biết được cậu trốn học, là xong đời đấy! - nghe như sét đánh bên tai, Luffy lập tức đứng dậy, vừa bước được hai bước - "ọe ,,.. ọe,.... ọe,.." - tất thảy những gì trong bụng không hiểu vì sao đều trào ra hết bên ngoài, mặt cậu tái nhợt, rầm một cái, trời đất quay cuồng.

"cậu chủ! cậu chủ! gọi cấp cứu, ai đó làm ơn gọi giùm cấp cứu!" - tên hầu bị một phen dọa cho mất mật, hoảng loạng đỡ lấy cậu nhóc trong lòng.

________________________

"Gọi Law đến đây!" - từ trong phòng ăn phát ra tiếng quát của ngài đô đốc trẻ.

Mới chốc, một chàng thanh niên điển trai khoác lên mình chiếc áo blouse trắng, hối hả tiến vào vinh phủ - " Đô đốc, bác sĩ Law đã đến".

"Vào đây!" - trong giọng của vị đô đốc trầm tĩnh ngày nào lại có chút thúc giục, như không chờ được.

Law nhanh chóng tiến vào trong - "ch-.. chủ nhân" - anh xém chút không giữ nổi bình tĩnh khi nhìn thấy mọi thứ bên trong căn phòng tràng ngập mùi rượu xa hoa này. Trên chiếc bàn ăn hỗn loạn là thân thể trần trụi của một thiếu niên trẻ, nhìn không rõ mặt mũi, làn da trắng nhưng bị phủ bởi lớp máu đỏ tươi, trên ngực tay và chân có vô số vết thương lớn nhỏ.

"chữa cho cậu ta" - người trước mặt Law lúc này như chưa có gì diễn ra, trở về 1 bộ trầm tĩnh, lạnh lùng, hắn ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh, nhấp lên một ngụm rượu, nhưng trong ánh mắt vẫn chứa đựng thân xác ai kia

lấy lại bình tĩnh, Law tiến đến gần người đang nằm bất động trên bàn, nhẹ nhàng đỡ lấy người cậu ta lên một chút, kiểm tra tình trạng các vết thương, rồi vén nhẹ phần tóc phủ trên mặt - " là cậu ta" - không ngờ kẻ còn nửa cái mạng này là cậu nhóc được chủ nhân đưa về từ chuyến đi đến Alabasta, ngoài gương mặt ra thì các nơi khác trên cơ thể đều có những vết thương lớn nhỏ khác nhau, mức độ thật sự không nhẹ - " cần phải nhập viện điều trị"

"Bao lâu?" - người ngồi bên cạnh cạn sạch ly rượu trên tay.

"3 tháng" .

"30 ngày" - Zoro đứng dậy, cầm lên chiếc áo choàng, ném về phía Law, rồi lạnh lùng rời đi.

[Zoro x Sanji ] -  MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ