Em! Thuộc quyền sở hữu của Ta

2.8K 193 49
                                    


"Roronoa Zoro" - vừa nghe đến cái tên này, nhiều kẻ trong quảng trường bắt đầu toát mồ hôi lạnh, mặt tên nào tên nấy đều tỏ ra sợ hãi.

Doflamingo lập tức quay sang tên thuộc hạ bên cạnh - " Roronoa Zoro là tên khốn nào vậy? ".

"Dạ bẩm .. Hắn ta chính là tân Đô Đốc trẻ tuổi nhất trong lịch sử hải quân tính đến hiện nay, hắn hiện tại chỉ mới 21 tuổi , giàu có , đẹp trai , thân hình chuẩn với cơ bụng 6 múi , hắn còn là một tay súng cừ khôi được mệnh danh là bách phát bách trúng, hơn nữa kiếm thuật của hắn cũng thuộc dạng thượng thừa, nghe nói bạn gái của hắn còn là con gái của Đại tướng Garp" - tên thuộc hạ nhanh chóng cung cấp mọi thông tin mà hắn biết được cho Doflamingo.

Doflamingo khẽ cau mày, thu hồi nụ cười trên môi, khó chịu khạc ra một câu - "chỉ là một tên nhãi mới nổi, mà dám giỡn mặt với Doflamingo ta đây sao? Chắn hắn sống đến phát chán rồi nhỉ?"

Tên thuộc hạ bên cạnh Doflamingo trên trán toát đầy mồ hôi, gấp rút lắc đầu, xua tay tỏ ý phản đối ý định của Doflamingo, nhỏ giọng khuyên ngăn - "Còn một điều quan trọng nữa mà ngài chưa biết ... Đó là biển Đông hiện tại thuộc quyền cai quản của hắn ... Ch .. cho nên hiện tại ngài không nên manh động, nếu không sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc làm ăn của chúng ta, thiệt hại nhất định là không nhỏ còn về việc thiệt hại như thế nào thì thuộc hạ nghĩ, ngài đây là người rõ nhất".

Nghe đến đây, Doflamingo nheo mắt, cười như không cười, nhìn tên thuộc hạ vờ hỏi - "ý ngươi là ta phải nhịn hắn ư?"

Tên thuộc hạ sợ hãi không dám nhìn thẳng người trước mặt, tức thời rụt mặt xuống, lắp bắp mở miệng - "thư... thưa ngài Đú... Đúng là như vậy ạ"

Lúc này mặt trời cũng đã lên đến đỉnh đầu, nhiệt độ càng lúc càng cao, đất cũng bắt đầu bốc hơi, cái oi bức của tiết trời khiến gương mặt anh tuấn của ai kia xuất hiện vài nét nhăn, hắn mất kiên nhẫn mà mỉa mai lên giọng - "Sao thế ngài Doflamingo? Không chơi tiếp sao? Hay là ta làm ngài cụt hứng rồi"

Lời của Zoro như mồi lửa thả xuống biển dầu bên dưới, làm cả quảng trường lập tức bùng cháy.

"Dám buông lời mỉa mai ngài Doflamingo, hắ ... hắn ta chắn chắn là chán sống rồi " - mấy tên phía dưới trợn tròn mắt, tay run run chỉ về phía người thanh niên ngông cuồng, dám cả gan thách thức quyền uy của một trong thất đại tài phiệt.

Doflamingo lửa giận bốc lên nghi ngút, bàn tay xiết chặt lấy chiếc áo lông trên người, lực mạnh đến nổi xém chút làm nó rách toạt , nhưng trên mặt vẫn nở nụ cười, điềm đạm đến mức khó tin đáp

"Thì ra là tân đô đốc Roronoa Zoro, quả là trăm nghe không bằng một thấy, giàu có đến độ bỏ cả trăm triệu chỉ để mua về một tên nô lệ ... kẻ hèn mọn này đương nhiên vô cùng nể phục ngài a~, ... fufufu ~" - hắn đứng bật dậy, quay về phía Zoro, cười một cách tự nhiên quá lố, khiến mọi người cả kinh.

_________________

"Một trăm triệu, ngươi có nghe thấy không.. là một trăm triệu đấy! ... fufufu~ không ngờ trong tay ta lại có một viên ngọc quý đến vậy đến cả đô đốc cũng muốn giành ... Hahaha " - lão trên khán đài quay qua tên thuộc hạ bên cạnh, điệu bộ không tin nổi mà dùng lực lắc mạnh bả vai tên bên cạnh.

[Zoro x Sanji ] -  MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ