Sóng Gió Trổi Dậy

2.4K 141 26
                                    


Trong quảng trường lúc này mọi người hầu như đều đã rời khỏi, duy chỉ có một người đàn ông khoác chiếc áo choàng đen phủ kín người vẫn lẳng lặng đứng đó, đương nhiên một màn tình mê ý loạn ở phía trên đều đập vào mắt hắn, không biết biểu cảm trên mặt gã lúc này như thế nào, chỉ thấy tay hắn đã thu lại thành nắm đấm - " Sao người lại yêu một tên đến nam nhân cũng không tha cơ chứ?"

Gã vẫn đứng đó cho đến tận khi nhân ảnh người con trai tóc xanh bế xốc người mới nãy còn bị trói trong chiếc lồng đi xuống, tiến về hướng chiếc xe ngựa thì gã mới rời khỏi.

Thoắt cái quảng trường huyên náo khi nãy giờ cứ như nhà hoang chết chủ, không còn một bóng người.

_________________

"Bây giờ đến phủ của thị trưởng Cobra hay sao ạ?" - thấy Zoro tiến ra, cùng một cậu thanh niên tóc vàng đang bế trên tay, tên đánh xe nhanh chóng phóng xuống ngựa, đặt một bậc thang gỗ xuống giúp Zoro dễ dàng bước lên xe ngựa.

Sau khi đã an yên vào trong, Zoro liền đặt người trong tay nằm lên đùi của mình rồi mới quay ra phân phó tên đánh xe - " Về khách sạn Alabasta trước đã"

"Đã rõ!" - nghe lệnh, tên đánh xe cũng nhanh chóng thúc ngựa.

Tên thuộc hạ khó hiểu nhìn vị đô đốc đáng kính của mình, vẻ lo sợ hiện rõ trên mặt, nhanh chóng khuỵu một gối xuống - "Đô đốc! Chẳng lẽ ngài định đem cậu ta theo sao? Hành động lần này của chúng ta rất nguy hiểm, nếu đem cậu ta theo e là sẽ gây bất lợi cho ngài!".

Zoro trìu mến nhìn người đang yên phận nằm trên đùi mình, ngón tay bất giác kéo dọc theo xương gò má như được gọt giũa của cậu, khẽ nói - "ta tự biết lo liệu, ngươi quên ta là ai rồi sao?"

"Chết tiệt! Mình vẫn chưa thể cử động được, thuốc tê của lão già đó đúng là mạnh thật" - Cậu cố gắn động đậy nhưng tay chân vẫn không có chút sức, đành bất lực nằm yên trên đùi Zoro mặc cho hắn vuốt ve gương mặt của mình

"Ánh mắt trìu mến này là sao cơ chứ?" - lúc đầu cậu còn khá khó chịu về hành động của hắn nhưng dần dần cậu lại không còn cảm thấy khó chịu nữa, mà thay vào đó là một cảm giác khó tả - " phải công nhận tay nghề của hắn cũng không tệ ... Ha.. không biết đã bao lâu rồi mình không có được cảm giác này?" - Một tia xúc động thoáng qua đôi mắt xanh biếc tựa biển sâu của cậu nhưng cũng nhanh chóng tan biến.

"Xin lỗi ngài! Là thuộc hạ nhiều lời" - tên thuộc hạ cả kinh, lén nhìn về phía người đối diện, hắn không thể tin nổi ánh mắt vô cùng trìu mến cùng ngữ điệu nhỏ nhẹ này lại có thể xuất hiện trên người vị đô đốc lạnh lùng xem thường tất cả của hắn - "Chuyện quái gì đang xảy ra vậy? Đô đốc bị ma nhập rồi ư? Thật không thể tin được ... Nhưng mà đô đốc như thế này lại càng quyến rũ a~"

"Cộc.. cộc.." - Chiếc xe ngựa cứ thế mà tiếp tục lăn bánh.

_________________


Lúc này một tên lính hớt hãi từ ngoài chạy vào, vội vã hành lễ với người đang ngồi phía sau chiếc bàn làm việc một cái rồi hấp tấp bẩm báo - " Bẩm thị trưởng! Theo tin mới nhận được đô đốc Roronoa Zoro đang ở trong thành phố của chúng ta, ngoài ra ngài ấy còn vừa mới tham gia phiên đấu giá ngày hôm nay"

[Zoro x Sanji ] -  MỐI TÌNH NGANG TRÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ