Chương 44: Không Thể Làm Được

1K 31 9
                                    

Chương 44: Không Thể Làm Được

"seungie, không nên như vậy. Chỉa súng vào đầu của tôi thì cô ấy có thể tỉnh lại sao? Để tôi xem cô ấy thử." junhyun không thể bị súng của cậu ta hù dọa đến sợ được.

Kéo chăn mỏng đắp trên người của Hyuna ra, nhìn những vết xanh tím trên người cô, anh thân là bác sĩ cũng cảm thấy đáng sợ. Người ta chỉ là một cô gái yếu đuối lại bị tên ác ma không có nhân tính kia tàn phá. Anh thật sự không đành lòng, cô ấy đã đi theo bên cạnh cậu ta nhiều năm như vậy mà cậu ta ác tâm đối xử với cô như vậy.

Nếu đã hận như vậy không bằng cho người ta thoải mái chút đi, cũng không cần hành hạ người ta đến sống dở chết dở như vậy chứ! Người đàn ông này là cái gì chứ! Dĩ nhiên, anh không đem những lời này nói ra, anh đâu phải không cần cái mạng nhỏ này. Huống chi người đàn ông đàn cầm súng kia không có mở to mắt.

Được rồi, chỉ là bị thương ở bên ngoài thôi, cộng thêm thể lực cạn kiệt.

Nhưng ngoại thương kiểu này có nhiều chỗ anh không thể nào bôi thuốc, vậy...

"Seungie, việc bôi thuốc, muốn tôi làm thay sao?" Tay lấy hộp thuốc bôi từ trong hòm thuốc ra, Junhyun đem giơ ở trước mặt Jang Hyunseung, anh cũng bội phục dũng khí của mình, ánh mắt lạnh lẽo của cậu ta thế nhưng hai chân của anh không hề thấy run.

"Junhyun, cậu cút cho tôi." Đoạt lấy thuốc trong tay cậu ta, Jang Hyunseung cúi đầu rống lên.

Một tiếng "cút" này khiến bác sĩ Junhyun, vú park và tất cả hộ vệ xung quanh đều không dám tới quấy rầy nữa.

Người phụ nữ này cứ như vậy mà bị thương sao? Ở cùng anh nhiều năm rồi, anh chỉ có dùng sức một chút cô lại dám hôn mê không tỉnh lại?

Trong lòng rõ ràng không tình nguyện, cảm thấy không tự nhiên, hận cô, hận không rút hết da của cô nhưng anh lại hạ mình giúp cô bôi thuốc, bởi vì có quá nhiều chỗ tư mật không thể để cho người khác làm thay, cho dù là phụ nữ đi nữa, cô là đồ của anh sao có thể để cho người khác nhìn được?

Người phụ nữ này, rõ ràng chính là muốn để cho cô khó chịu, kết quả sao đây? Khó chịu có một chút, kinh sợ cũng có, chỉ là, người kinh sợ không chỉ có mình cô, anh cũng bị hù sợ, vì sự lớn mật của cô mà anh sợ.

Cô lại dám ở trước mặt anh nhắc tới tên đó, cô dám đòi rời khỏi anh. Xem ra tiểu bạch thỏ ngoan ngoãn trước kia nay không còn nữa rồi!

"Hyuna, ở trước mặt của anh, em chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời của anh bằng không anh sẽ khiến cho em khó sống hơn có nghe hay không?"

Vừa giúp cô bôi thuốc, giọng điệu của anh tuy hung ác nhưng lại êm ái, cũng không quản người đang ngủ mê man có nghe thấy hay không, dù thế nào anh cũng đã ra lệnh rồi.

Mùa đông ban đêm, rất lạnh, ánh sao cũng không có. Phòng ngủ ấm áp, trong phòng chỉ có ngọn đè mờ ảo, một người đàn ông lẳng lặng đứng ở bên giường nhìn người phụ nữ đang ngủ say trên giường, ánh mắt nhìn thật sâu.

Không có ai biết anh đang nghĩ cái gì, có lẽ chính anh cũng không biết anh đang nghĩ cái gì.

Hyuna kéo chăn ra, muốn xuống giường nhưng cả người vô lực, chỉ có thể dựa vào trên đầu giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 02, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[NC17]Luôn Yêu và Hận [2Hyunver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ