Chương 32: Nhà (2)

362 15 0
                                    

Chương 32: Nhà (2)

“Có muốn anh đi lên cùng không?” Hongki lặng lẽ quan sát từng biểu hiện rất nhỏ của Hyuna. Cô có phải đang sợ hãi không? Bỏ đi nhiều năm như vậy, bây giờ sợ về nhà sao?

“Anh Hongki, cảm ơn anh. Em tự lên cũng được.” Cô không biết sau khi mình vào nhà sẽ phản ứng thế nào, cũng không muốn khiến Hongki nhìn thấy bộ dáng khó chịu của mình, cho nên đành từ chối ý tốt của hắn.

“Huuna, sao lại khách sao với anh như vậy?” Ý từ chối rõ ràng trong lời nói của cô khiến hắn sửng sốt. Hai người họ trước kia không phải thế này, cho dù đã không gặp mặt nhiều năm, nhưng hắn không hi vọng họ lại xa cách như vậy.

“Em không có ý đó…” Hyuna không biết nói sao. Cô phải từ chối như thế nào đây? Lee Hongki là người tốt, cô không muốn mình liên lụy tới hắn, đây chính là nguyên nhân cơ bản nhất. Cô không thể liên lạc mật thiết với người khác bởi cô sợ người đàn ông kia sẽ không buông tha cho bất cứ ai có liên hệ với cô. Với tính cách cùng bụng dạ mưu mô thủ đoạn đó, anh ta nhất định sẽ làm được.

Cho dù hiện tại anh ta đồng ý để cô làm điều mình muốn, tuy vậy, cô vẫn không thể mạo hiểm.

“Nếu đã không khách sáo, vậy để anh đưa em lên.” Hongki nói dứt khoát. Người nhà họ Lăng bây giờ chỉ còn lại cô, huống chi họ còn là bạn bè, nên hắn mới không yên tâm về cô.

Chỉ là bạn bè thôi sao? Hongki biết không phải chỉ như vậy. Cùng nhau lớn lên từ nhỏ, tình cảm không biết đã nảy nở từ lúc nào. Nhưng những năm đó hắn còn rất trẻ, không có đủ dung khí đối mặt với sóng gió, cho nên từ những năm trung học, bọn họ gặp nhau ít đi nhiều, hơn nữa còn không hề đồng hành, tan học, làm bài tập, cả chơi thể thao cũng không còn cùng nhau.

Mà Hyuna vẫn không hiểu sao năm đó có một khoảng thời gian, khi anh trai lên đại học, Hongki lại cố ý tránh mặt cô. Nhưng cô cũng không bận tâm nhiều, có lẽ bởi bài vở bề bộn, cũng có lẽ bởi với cô đó chỉ là tình bạn thông thường.

Bây giờ, hai mươi lăm tuổi, hắn lại được gặp cô lần nữa. Tình cảm cũ trong lòng bỗng sống lại, hơn nữa hắn còn có suy nghĩ; có lẽ bây giờ thời cơ mới chin muồi.

Mặc kệ cô đã trải qua chuyện tình cảm sóng gió gì, từ nay về sau hắn muốn chăm sóc cô thật tốt, không để lỡ mất cơ hội này. Cứ từ từ đã, nhỉ? Nhược Tuyết, xin em cho anh một cơ hội này được không?

Trong đời bỏ qua cơ hội một lần là quá đủ.

“Vậy làm phiền anh, Hongki.” Cho dù trong lòng mâu thuẫn nhưng Nhược Tuyết không kìm được ý muốn có người ở bên cạnh cô. Có phải cô quá ích kỷ không? Như vậy có làm hại đến Chung Tử Mặc hay không?

“Sao lại phiền chứ? Em không phải muốn quay về sao?” Sau khi bước vào thang máy, Hongki mới chú ý rằng cô chỉ cầm theo một túi xách nhỏ, không mang gì thêm.

“Em chỉ muốn về xem một chút thôi.” Cho dù cúi đầu, ánh đèn sang ngời trong thang máy vẫn soi chiếu ánh mắt quan tâm của hắn, khiến hongki có chút bất an lo lắng.Sao anh ta lại nhìn cô với ánh mắt như vậy?

[NC17]Luôn Yêu và Hận [2Hyunver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ