Chương 36: Thế Đặc Quyền Như Thế Này Sao?

452 19 2
                                    

Chương 36: Thế Đặc Quyền Như Thế Này Sao?

Chỉ là muốn đi học thôi sao, đối với Hyunseung mà nói đó là một việc nhỏ không đáng để nhắc tới. Chỉ cần anh mở miệng, đại học nào không dám nhận đây?

Nổi danh nhất là trường đại học bigschool, những trường học ở đây hơn nửa là của Jang thị xây dựng, làm thủ tục nhập học thì không có gì khó khăn? Căn bản không cần đến tổng giám đốc Lương thị ra tay, nhưng nếu đích thân tổng giám đốc nhắc đến vậy thì chứng minh chuyện này rất quan trọng, không ai dám chậm trễ?

Ngày hyuna đến đại học Bigschool làm thủ tục mặc dù đã nghỉ đông nhưng những người lãnh đạo cùng hiệu trưởng của trường học tất cả đều tới. Thấy Hyunseung đích thân đến, một đám người bình thường luôn oai phong, trước mặt anh đều thu lại tính khí trở nên rất nhúng nhường. Có ai dám trước mặt Hyunseung mà phách lối đây?

Ngoại trừ đưa cô vào danh sách học sinh đặc biệt, các vị lãnh đạo còn sợ Hyuna không theo kịp giáo trình, sau một vòng dò xét ở sân trường còn an bài mấy người giáo sư ở trong trường giảng bài thêm cho cô vào những ngày nghỉ.

"Có thể để cho em tự mình đi đến trường học?”

Dọc đường đi theo bên cạnh Hyunseung mặc dù cô không có nói lời nào nhưng khi nghe được hiệu trưởng nói mỗi ngày sẽ có một giáo sư dạy bổ túc cho cô thì cô cảm thấy cái đó thật chói mắt, cô nhẹ nhàng hỏi ý kiến của anh.

Cô không muốn mình được nhiều đặc quyền như thế, cô nghĩ đi học là vì cô muốn học được một số ít điều này điều nọ mà thôi.

Hơn nữa tại sao lại để cho những giáo sư đức cao vọng trọng kia tới nhà giảng bài cho cô được? Người ta tình nguyện dùng thời gian nghỉ để bổ túc cho cô, cô đã cảm động đến không biết phải làm sao rồi, điều kiện tốt hơn như thế quả thật cô không dám nhận.

Nhưng anh sẽ đồng ý sao?

" Kim...Hyuna . . . . . bạn học Kim, không có vấn đề gì đâu. Rất dễ dàng."

Ông hiệu trưởng đầu trọc vốn muốn gọi một tiếng “Kim tiểu thư” nhưng suy nghĩ có một chút không ổn lập tức đổi giọng thành “bạn học Kim”. Người sáng suốt có thể nhìn một cái là biết vị Lăng tiểu thư này và jang tổng giám đốc có quan hệ thế nào rồi, nhưng bọn họ có thể tùy tiện nói sao?

"Đúng vậy, chỉ cần bạn học Kim cảm thấy thuận tiện là tốt rồi." Một vị lãnh đạo khác của trường học lau mồ hôi, nhỏ giọng nói.

Hyunseung chỉ gắt gao khóa chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô không nói gì, đôi mắt lạnh lẽo kia làm người ta không nhìn thấu được anh đang nghĩ gì trong lúc này.

"Em muốn tự mình đi ."

Không phải câu hỏi, mà là câu khẳng định. Bàn tay cứng rắn không báo trước hướng đến gần xoa xoa gò má lạnh lẽo của cô, nhẹ nhàng qua lại trêu đùa. Hành động thân thiết như thế làm cho đầu hyuna vang lên một sự chấn động, anh sao có thể hành động như vậy? Hơn nữa là còn trước mặt nhiều người như vậy? Lúc này anh coi những người trước mắt là mù hết sao? Căn bản không nghĩ Hyunseung sẽ làm vậy, nhưng ông trời ơi anh ta lại làm ra. Anh ta thật kiêu ngạo, không có giới hạn?

[NC17]Luôn Yêu và Hận [2Hyunver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ