xvi

1.4K 176 14
                                    


~cô ấy quay về rồi, anh còn cần em không?~


______________

ánh đèn đường bên ngoài từ từ sáng dần lên, cái thứ ánh sáng ngả vàng làm khung cảnh buổi đêm của seoul càng thêm phần hào nhoáng. jennie đưa mắt nhìn ra ngoài phố, tay nâng lên kéo chiếc kính râm mình thấp xuống để ngắm rõ cảnh vật ở bên ngoài. đã rất nhiều năm rồi cô chưa trở lại hàn quốc. cái trò chơi trốn tránh sự thật này có lẽ cô đã chơi hơi lâu rồi. 

jeon jungkook nhẹ nhàng ngồi vào chỗ đối diện gọi cho mình một tách cà phê. cũng không màng lên tiếng đánh động tới cô gái phía trước mặt. 

'lisa bị tai nạn giao thông, anh có biết nguyên nhân tại sao không?'

jennie xoay mặt lại nhẹ nhàng hỏi. cô vẫn còn chưa biết đến mối quan hệ của lisa và jungkook ở hiện tại là gì. thời gian sống ở mỹ cô vẫn nghe phong phanh rằng anh vẫn chỉ có một mình chưa từng có thêm mối quan hệ với bất cứ người con gái nào khác. hỏi anh như vậy chỉ là vì cô lại  vu vơ nghĩ đến cô gái bé nhỏ mình gặp được hồi sáng và có lẽ jeon jungkook sẽ biết được mọi chuyện, lisa đối với jungkook từ trước đến giờ vẫn luôn rất đặc biệt.

'vì đỡ cho anh'

'cái gì?'

cô tròn xoe hai mắt, tách trà nóng cầm trên tay suýt chút nữa thì làm đổ. cô nhìn anh chăm chăm môi mấp máy nhưng cũng chẳng biết phải nói gì. những tình tiết hoang đường đó rốt cuộc lại có thể xảy ra.

'ừ, vì anh mà cô ấy gặp tai nạn' giọng anh khàn đi  'vì anh mà cô ấy đã tốn gần hết thời gian tốt đẹp nhất của đời mình chỉ để chăm sóc cho một người không còn khả năng đi lại.'

'jungkook, anh yêu lisa. cớ sao lại để cho mọi chuyện thành ra như thế này? em cứ tưởng từ lúc em nói rõ lí do chia tay thì anh đã nhận ra được tình cảm của mình rồi chứ?'

jungkook cười gượng, nụ cười trên khóe môi có chút khó coi. anh chậm chạp lắc đầu, như có như không nhỏ giọng lên tiếng.

'anh ghét người thay lòng, vì thế cũng không chấp nhận được sự thật mình thay lòng, đang yêu em lại có thể chuyển qua yêu cô ấy. anh luôn nghĩ rằng lí do em nói ra vô cùng hoang đường, anh không tin.'

'anh là thằng đàn ông tồi'

jennie khẳng định, anh luôn không xác định được tình cảm của bản thân mình. lúc trước anh yêu cô là thật, nhưng từ khi lisa xuất hiện thì tình yêu đó không còn nguyên vẹn nữa. đã nhiều lần cô cố gắng làm ngơ khi thấy anh quan tâm quá nhiều đến lisa, một cô bé con rụt rè ngồi trong góc vậy mà anh vẫn để tâm rồi lo lắng. lisa không bao giờ chen chân vào mối quan hệ của hai người họ jennie đã từng cảm thấy rất yên tâm về điều này nhưng cuối cùng mọi vấn đề phát sinh đều từ anh mà ra. dần dần cuộc nói chuyện của hai người đều có sự hiện diện của cái tên lisa, ngay đến cả sinh nhật hay giáng sinh cô có quà thì chắc chắn lisa sẽ chẳng thể thiếu. và khi có một nam sinh tỏ tình với lisa thì ngay hôm sau đã bị anh gạch tên ra khỏi câu lạc bộ vì một lí do vô cùng ngớ ngẩn. ngay từ lúc đó jennie biết rằng jungkook bạn trai cô đã thay lòng mất rồi. nhưng anh lại không nhận ra điều đó, anh một mực phủ nhận tình cảm của mình đối với lisa nói rằng đó chỉ là thứ tình cảm một người anh trai dành cho em gái. nhưng jennie biết rõ cũng không muốn mình cứ cố gắng níu kéo thứ tình cảm không trọn vẹn này nữa cô quyết định buông tay.

kooklice | the endWhere stories live. Discover now