Chap 5

78 8 0
                                    

Ta sinh ra ở rất có cũ kỹ hơi thở kiểu cũ trong gia tộc, cha mẹ từ ái cùng nghiêm khắc ánh mắt thường giúp ta cảm thấy không chỗ dung thân.

Khi còn nhỏ khởi, ta đã bị người ta nói thành là hạnh phúc người, mà ta lại thường xuyên có một loại thân ở địa ngục cảm giác. Ngược lại cảm thấy những cái đó nói ta may mắn người một đám quá đến hạnh phúc yên vui.
Chẳng lẽ ở bọn họ trong mắt, giàu có và đông đúc gia đình, kiện toàn thân tình, chính là đối "Hạnh phúc" toàn bộ định nghĩa sao?

Ta đoán không ra người khác ý tưởng, bọn họ đi ở trên đường thời điểm suy nghĩ cái gì đâu? Tiền tài? Tình yêu? Chẳng lẽ không hơn sao? A...... Nói đến cùng ta còn là không rõ, càng nghĩ càng làm không rõ ràng lắm.

Chỉ là cảm thấy sợ hãi thật sâu cùng bất an, thật giống như chỉ có chính mình một người cùng những người khác không giống nhau.

Ta vô pháp cùng người khác nói chuyện với nhau, muốn nói gì, muốn nói như thế nào, đều làm không rõ.
Bởi vậy ở thường nhân sở xem ra tràn ngập chờ đợi ánh mắt, với ta mà nói chỉ là nhiều giống nhau làm ta lo được lo mất nhân tố thôi.

Vì che lấp ta "Bất đồng chỗ", ta từ sáng sớm mở to mắt khởi thuận tiện nơm nớp lo sợ mà xem xét chính mình hay không có thể dung nhập "Chúng nó".

Mặt ngoài ta luôn là cường trang miệng cười, mà trong lòng lại phảng phất giống như vẫn luôn bị huyền đặt nghìn cân treo sợi tóc nguy hiểm hoàn cảnh.

Hiện tại ta, đã sớm đã đem chân chính tự mình hoàn hoàn toàn toàn mà che dấu đi lên đi. Đang lúc ta phải vì này trường hu một hơi là lúc, không ngờ lại bị "Chúng nó" không thể tránh miễn mà nhìn trộm tới rồi nội bộ.

"Uy, ngươi đó là cái gì ánh mắt?"
Non nớt thanh thúy nói như một cây gai nhọn hung hăng chui vào ta trái tim.

"Y...... Ngươi xem nàng......"

Thấy không rõ khuôn mặt đối hải đối với bên người đồng bọn chỉ chỉ trỏ trỏ.

Phụ họa nàng lời nói chính là những cái đó đồng dạng thấy không rõ khuôn mặt hài tử, xuyên thấu khối này xác ngoài thẳng tắp đạt tới ngọn nguồn ánh mắt không cấm làm ta kinh hồn táng đảm.

Quay chung quanh ta người càng ngày càng nhiều, một trương trương mặt bộ đáng ghét mặt tựa như ác quỷ.

"Quái nhân."

"Cách xa nàng điểm đi......"

"Trước kia như thế nào không có phát hiện đâu?"

Lạnh băng nước biển bao phủ ta moi mũi, cảm giác hít thở không thông tràn ngập ta.

Thật đáng sợ.

Thật đáng sợ.

Ai có thể tới cứu cứu ta.

Vì thế ở ta như vậy hèn mọn khẩn cầu hạ, "Hắn" xuất hiện.

"Hắn" đem ta từ vĩnh hằng vực sâu trung cứu vớt ra tới, "Hắn" cho ta hy vọng, "Hắn" cho ta lực lượng, "Hắn" —— từng đối ta nói phải hảo hảo sống sót.

"Hắn" là ta thần minh.

—— "Hắn" chính là ta.

Đương "Hắn" tồn tại bị Dazai Osamu thay thế được thời điểm, ta tồn tại cũng đồng dạng không hề ý nghĩa.
"Ngươi khẳng định thực chịu nữ nhân hoan nghênh." Ta bĩu môi oán giận nói.

[BSD] Đánh mất tư cách làm người Où les histoires vivent. Découvrez maintenant