Chap 3

68 8 0
                                    

Cơ hồ là tại hạ khóa linh một tá vang nháy mắt, ta liền lao ra phòng học môn, liền phía sau lão sư kinh ngạc tiếng kêu đều không thể bận tâm tới rồi.

—— ta rốt cuộc đang làm gì?

Ngày thường đi qua vô số lần thang lầu lúc này thế nhưng làm người cảm thấy không thể tưởng tượng mà trường, trước mắt phong cảnh toàn chợt lóe mà qua, trên trán tóc mái bị gió thổi khởi mang đi chảy ra mồ hôi.
"Hô...... Hô......" Ta hơi hơi thở phì phò, rốt cuộc xem như đi tới trường học cửa sắt trước, Dazai Osamu đang xem đến ta thân ảnh sau cũng dựa lại đây, hai người cách cửa sắt đối mặt mặt.

Bang bang loạn nhảy trái tim trấn an không xuống dưới, nhanh chóng chạy vội là ta có thể nói trắng bệch trên mặt nhiều chút màu đỏ, ta vững vàng hô hấp lúc sau mới mở miệng hỏi, "Dazai tiên sinh, có chuyện gì sao?"

"Kỳ thật có chuyện tình quên cùng Lẫm tương nói đâu." Dazai Osamu cười đến nheo lại đôi mắt, ôn hòa mà nói, "Trước cho ta mượn một chút di động đi."

Ta nghiêng nghiêng đầu, có chút khó hiểu, nhưng vẫn là ngoan ngoãn giao ra di động. Rốt cuộc bên trong cũng không có cái gì riêng tư đồ vật, trừ bỏ cùng bằng hữu giao lưu tin nhắn ở ngoài đều là chút ta không thế nào chạm qua hệ thống tự mang công năng.

Chỉ thấy Dazai Osamu đầu ngón tay ở trên màn hình bùm bùm mà đánh tự, thực mau hắn liền đưa điện thoại di động trả lại cho ta, nói, "Giúp ngươi bảo tồn ta địa chỉ cùng dãy số, có rảnh nói tới chơi đi."

Ta ngơ ngác mà tiếp nhận di động, đối hắn thình lình xảy ra hành động vẫn như cũ khó hiểu, Dazai Osamu thấp giọng cười một tiếng, "A, Lẫm tương không nghĩ cùng ta ở bên nhau sao?"

Nghe được "Ở bên nhau" như vậy ái muội chữ, ta nhíu mày, vẻ mặt thoải mái thanh tân Dazai Osamu rõ ràng không nghĩ tới có nghĩa khác địa phương, cho nên ta liền càng thêm làm không rõ ràng lắm hắn chân thật mục đích, đành phải hơi chút gật đầu nói, "Nếu chỉ là cùng nhau nói chuyện phiếm nói, ta đây là hy vọng."

"Ai......" Dazai Osamu kéo dài quá âm, mặt dán cửa sắt tới gần ta, "Gần là cùng nhau nói chuyện phiếm như vậy đủ rồi sao?" Còn mang theo nhiệt khí nói từ ta gương mặt thổi qua, hơi kiều khóe miệng đầy đủ biểu hiện ra Dazai Osamu ác thú vị nội tâm.

Ta nhớ tới thượng một cái đã từng như vậy đối đãi quá ta nam nhân, tương đồng động tác lại mang theo không giống nhau tình cảm.

"Dazai tiên sinh cho rằng?" Ta đem vấn đề một lần nữa ném về đến hắn bên kia, tránh cho chính mình từ chính diện trả lời.

Dazai Osamu nhắm mắt lại, tự hỏi cái gì, cuối cùng thở dài nói, "Lập tức liền phải đi học lạc."

Hắn cũng không nghĩ trả lời vấn đề này, nhưng rõ ràng đầu tiên là hắn đề cập.
Thật đúng là cái khó có thể nắm lấy nam nhân a, ta một bên như vậy nghĩ một bên bất đắc dĩ mà lắc đầu phất tay hướng hắn cáo biệt.

Thái Tể trị quả thật là liệu sự như thần, không quá mấy ngày ta liền có cơ hội đi đến hắn chung cư phòng. Ta là nói như vậy, thực tế tình huống lại là hắn mời ta.

[BSD] Đánh mất tư cách làm người Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ