Chap 1

554 21 0
                                    

Tuy rằng sớm đã biết sự thật này, nhưng ta vẫn cứ vẫn là đối này ôm có nghi vấn.

Mọi người trong miệng Dazai Osamu, thật sự chính là hắn thật là bộ dáng sao? Người nam nhân này quá mức giỏi về ngụy trang, hắn đem chính mình toàn bộ tình cảm đều dung nhập, che dấu ở kia trương đối giống nhau nữ tính tới nói cực có lực hấp dẫn bề ngoài dưới.

"Ngươi khẳng định thực chịu nữ nhân hoan nghênh."

Mỗi khi ta nói như vậy thời điểm, Dazai luôn là một bộ không thể tin tưởng bộ dáng vô tội mà nhìn ta, trong sáng tròng mắt trung rõ ràng mà chiếu ánh ta thân ảnh, làm nào đó không thể diễn tả tội ác cảm lẻn vào ta nội tâm.

Này đó lệnh người phiền chán ác ma nhóm giương nanh múa vuốt mà chương hiển chính mình tồn tại cảm.
Dazai Osamu ngọt nị thanh âm ở cực tới gần ta địa phương vang lên:

"Sinh khí?"

"Không có!"

Ta phảng phất đang giận lẩy mà nói, trong lòng tắc nghẽn toan trướng cảm giác là ta từ sinh ra đến nay cũng không từng cảm nhận được quá. Lúc này ta cũng đại khái là minh bạch, Dazai Osamu chính là có được như vậy ma lực, có thể gợi lên chôn sâu ở tiềm thức trung liền ta đều không có ý thức được, nói là tình cảm cũng không sai đồ vật.

Từ trước ta đang nói ra so với khen tặng càng như là trần thuật sự thật những lời này khi hoàn toàn không có lần này tới cảm xúc dao động phập phồng đến kịch liệt, tạo thành như vậy nguyên nhân theo ta phỏng đoán hẳn là bởi vì ta cùng Dazai Osamu chi gian quan hệ vi diệu chuyển hóa.

"Hừ hừ......" Dazai kiều khóe miệng hừ hai tiếng, dường như có thể nhìn thấu ta nội tâm suy nghĩ, thực hợp thời nghi mà thay đổi một cái đề tài, "Lại nói tiếp, Lẫm tương gần nhất cũng chưa đi đi học đâu."

"Dazai tiên sinh mới là, rõ ràng chỉ là một cái dân thất nghiệp lang thang mà thôi."

Nghe xong ta nói sau, Dazai ức chế không thể mà cười rộ lên, dây thanh rất nhỏ chấn động mang ra trầm thấp thanh âm. Hắn từ phía sau vây quanh được ta, rắn chắc hữu lực cánh tay cô ở ta trên eo, rộng lớn ngực đỉnh ở sau lưng, nam tính đặc có hơi thở hỗn tạp năng người nhiệt lượng xâm nhập ta.
Ta trong lòng vừa động, bả vai đã chịu một trận hạ trụy cảm —— Dazai đem đầu dựa vào ta trên người.

Lúc này, ta bày biện ra ngồi dưới đất cuộn tròn ở Dazai trong lòng ngực ái muội tư thế.

Trước mặt TV không biết ở truyền phát tin cái gì, ta đơn giản đem nó đóng, ồn ào thanh âm rút đi, chỉ còn lại có mỏng manh tiếng hít thở, lại có vẻ càng thêm yên tĩnh lên.

Người ở như vậy hoàn cảnh hạ liền càng dễ dàng quá độ tự hỏi, ta ngẩng cổ, đồng tử vô tiêu cự mà nhìn chằm chằm trần nhà.

Nội tâm dị thường muốn cười, nhưng cả người sức lực đều như là bị trừu đi rồi giống nhau, mềm như bông mà không hề lực đạo. Thình lình xảy ra cảm tình đánh sâu vào ta, ngay cả khó được cùng Thái Tể trị như thế thân cận cao hứng cũng khởi không được bất luận cái gì tác dụng.

Ta tưởng, ta có thể là bị bệnh.

—— có lẽ, ta đã sớm đã bị bệnh.

Nói lên ta cùng Dazai Osamu tương ngộ, kỳ thật cũng không phải người bình thường nhóm sở giác đến như vậy lãng mạn, không bằng dùng hỏa hoa bắn ra bốn phía, ám lưu dũng động linh tinh hình dung từ càng vì thỏa đáng chút.

[BSD] Đánh mất tư cách làm người Where stories live. Discover now